Top game chiến thuật trên điện thoại để bạn trổ tài cầm quân

Dù không được chú ý nhiều như những thể loại khác trên điện thoại, nhưng game chiến thuật vẫn mang những nét riêng của mình khiến nhiều game thủ không thể chối từ.

Hôm nay hãy cùng chúng tôi đến với những game chiến thuật đang được chú ý nhất trong thời gian gần đây nhé.

Planetstorm: Fallen Horizon

[media=https://www.youtube.com/watch?v=41WTUe84d8c=oembed]

Được xem như sự kết hợp của Command and Conquer và Starcraft trên điên thoại. Planetstorm: Fallen Horizon mang đến một cuộc chiến liên ngân hà giữa hai thế lực chính tên là Terrans và Alterians. Trong khi  Terrans với sức mạnh quân sự và khả năng lấy thịt đè người thì Alterians mang đến sức manh công nghệ tối cao với nhiều loại vũ khí ấn tượng có thể quét sạch cả một hành tinh.

Bắt đầu với cơ chế cơ bản của dòng game chiến thuật là xây dựng nhà chính, rồi các loại quân trong lúc thu thập tài nguyên. Bạn phải quét sạch quân thù, nâng cấp các loại vũ khí và nhà lính của mình bằng vũ lực lẫn công nghệ để tiến tới mưu đồ bá chủ cả vũ trụ này.

Art of Conquest

[media=https://www.youtube.com/watch?v=3gRekVIKgXQ=oembed]

Art of Conquest mang đến một trải nghiệm chiến thuật thời gian thực cực kì độc đáo với một chiến trường rực lửa lên đến hơn 500 đơn vị lính, cùng với vô số các chủng anh hùng có kĩ năng đặc biệt hỗ trợ quân lính của bạn tạo ra nhiều kiểu chiến lược khác nhau.

 

Top game chiến thuật trên điện thoại để bạn trổ tài cầm quân

Art of Conquest mở ra cơ hội để người chơi xây dựng thành phố và tạo lập bang hội mà mình muốn. Game thủ  sẽ được huấn luyện về xây dựng quân đội và tuyển chọn ra loạt anh hùng mạnh mẽ nhất, họ sẽ là đầu tàu trong mỗi trận chiến của bạn với những kĩ năng dưới dạng những tấm thẻ bài đặc biệt. Các tấm thẻ này có thể được sử dụng để kích hoạt nhiều khả năng, tạo nên hàng loạt trận chiến đáng sợ và mang lại cho bạn lợi thế vào những thời điểm then chốt.

 

Art of Conquest có thể mang tới một trải nghiệm mới và tầm nhìn rộng lớn hơn cho dòng game này. Người chơi sẽ không còn phải thao tác trên một bản đồ trừu tượng mà thay vào đó là thế giới tương tác cực kỳ thú vị. Đây chắc chắn sẽ là game chiến lược đáng để bạn thử sức nhất trong năm nay.

Tải game : iOS/Android

Castle Clash

Castle Clash là trò chơi nằm top 10 game mobile bán chạy nhất tại Mỹ năm 2013 do một tạp chí uy tín trong ngành game bình chọn. Được nhận xét là khá giống với Clash of Clans , trò chơi chiến thuật này pha tạp phong cách quản lý xây dựng khá ấn tượng.

 

Castle Clash có xác xuất khiến gamer gây nghiện nhanh chóng chỉ sau một thời kì ngắn trải nghiệm. Điều này có lẽ khá dễ hiểu , bởi một bản dạng game chiến thuật hay và thu hút sẽ dắt dẫn người chơi thâm nhập vào game ngay từ chi tiết cốt truyện chặt cùng cách thể hiện phần gameplay giản đơn, Castle Clash đã làm được điều đó.

 

Về cốt truyện, Castle Clash được dàn dựng theo phong cách sử thi hào hùng , với những trận chiến khốc liệt và diễn ra theo nhịp điệu khá nhanh. Người chơi sẽ quản lý một đội quân hùng cường và xây dựng vùng đất của họ ngay từ ban sơ , hay sở hữu những quân lính tinh nhuệ với kĩ năng giáp lá cà , hồi máu , trợ giúp hay khả năng pháp thuật hoàn hảo.

Link download: iOS/ Android

Castle Rush

 

Được xây dựng theo phong cách của Clash Royale đình đám, nơi hai bên với một tòa lâu đài sẽ cố gắng triệt hạ kẻ còn lại. Castle Rush mang đến khả năng bày bố đơn vị quân dưới dạng những thẻ bài khác nhau. Mỗi thẻ (chủng loại quân) lại có điểm mạnh điểm yếu và khả năng khắc chế đối phương tùy theo lối chơi của bạn. Nên việc thu thập càng nhiều thẻ bài nắm yếu tố then chốt trong thành bại của tựa game chiến thuật hấp dẫn này.

Tải game : Android

Total War Battles: Kingdom

Phiên bản di động của Total War Battles: Kingdom là một tựa game chiến thuật lấy bối cảnh nước Anh vào thế kỷ thứ 10 thời Trung Cổ. Người chơi sẽ phải trải qua vô vàn trận chiến khốc liệt, quản lý quân đội và xây dựng vương quốc của cho riêng mình. Bên cạnh việc phòng thủ và xây dựng vương quốc vững mạnh thì người chơi cần phải đem quân đi chinh phạt và chiếm đóng những vùng đất lân cận.

 

Thay vì chỉ quanh quẩn với những nhiệm vụ rải quân nhàm chán trên những đấu trường tạm bợ như trong Total War Battles: Shogun, giờ đây người chơi còn có thể xây dựng và thậm chí khai hóa đất để mở rộng thêm bờ cõi của mình. Không giống như những tựa game chiến thuật trên di động như Tribal War, Clash of Clans, hay Travian, Total War Battles: Kingdom vẫn sẽ giữ vững phong cách chơi truyền thống vừa theo lượt, vừa thời gian thực trong các trận chiến của dòng game này.

Tuy là một game chiến thuật đặc trưng nhưng Total War Battles: Kingdom lại được thiết lập những màn chơi đối kháng trực tiếp với những người chơi khác trên thế giới thay vì một mình cầm quân viễn chinh khắp nơi như những tựa game khác. Theo đó, game thủ sẽ phải tùy chỉnh đội hình của mình sao cho thật hợp lý, sắp xếp cho bộ binh cầm những thanh giáo sắc nhọn lên tuyến đầu, hay đưa cung thủ, máy bắn lửa và những đơn vị hỗ trợ khác đứng phía sau tiếp ứng, tiêu diệt kẻ thù…

 

Mỗi trận đánh trong Total War Battles: Kingdom đã được tinh chỉnh và rút gọn xuống còn khoảng 2 đến 3 phút, chính vì thế mà chiến thuật trở thành yếu tố quan trọng bậc nhất trong tựa game này. Trò chơi sẽ hỗ trợ kết nối trực tuyến giữa nhiều nền tảng cùng lúc để bạn có thể vừa trải nghiệm trên PC vừa dễ dàng kết nối trên các thiết bị di động mà không gặp phải trở ngại nào. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể xây dựng đế chế của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Link download: iOS/ Android

Might Battles

Mighty Battles sẽ ném game thủ vào chiến trường cực máu lửa với phong cách của Clash Royale, nơi hai bên với hệ thống trụ phòng thủ và nhà chính sẽ cố gắng triệt hạ kẻ còn lại. Tuy nhiên, Mighty Battles ngoài khả năng bày bố đơn vị quân còn cho phép người chơi điều khiển trực tiếp trụ súng, tấn công thẳng vào nhà chính của đối phương.

 

 

Ngoài ra Mighty Battles còn có hệ thống tiền vàng tặng thưởng mỗi khi game thủ tiêu diệt kẻ thù. Từ đó, người chơi có thể tăng sức mạnh và số lượng của những binh lính và xe tăng để tiêu diệt những nhà chính “hóc búa” hơn. Hơn hết những đơn vị quân này còn có thể nâng cấp và phát triển, từ đó tạo dựng nên lực lượng quân đội khủng bố hơn trong tương lai.

Tải game : ​iOS/Android

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Top 5 game chiến thuật thả quân mới toanh cho người Việt

Nếu là một fan của game chiến thuật đình đám Clash of Clans thì dưới đây là những tân binh mới đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn.

Trà đá game thủ – Chàng khổng lồ chiến thuật RTS bỗng chốc thu bé lại còn một game mobile

Một dòng game đồ sộ với những thương hiệu Tiberian Sun, Red Alert, Generals… cuối cùng chỉ còn lại một hậu nhân nhỏ xíu là một game mobile với màn chơi gói gọn trong… chưa đến 10 phút. Thật buồn khi những trận đấu cân não, những màn chơi giằng co

Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Super Tactics mang đến hàng loạt cơ chế cổ điển của những game RTS trên máy tính đi kèm với nền đồ họa đậm chất Warcraft.

Fallen Legion+: Cuộc thi xem ai phá bàn phím nhanh hơn

Cốt truyện của Fallen Legion+ xoay quanh 2 nhân vật chính là công chúa Cecille và tướng quân Legatus Laendur, đây cũng là 2 nhân vật chính với 2 cốt truyện song song cùng nhau trong suốt thời gian chơi.

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Giờ đây, bạn có thể chơi tựa game tuổi thơ Command & Conquer: Red Alert 2 ngay trên trình duyệt web

Giờ đây, bạn có thể chơi tựa game tuổi thơ Command & Conquer: Red Alert 2 theo một cách hoàn toàn mới khi game hiện có sẵn để chơi trực tiếp trong trình duyệt web của bạn bằng bàn phím và chuột. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập trang

Iron Marines – game dàn trận trên điện thoại như Starcraft đã ra mắt

Iron Marines lấy bối cảnh thế giới huyền bí đậm chất phương Tây trong tương lai xa đưa người chơi xây dựng và điều động quân đội trong tay để chiến đấu chống lại kẻ thù ngoài hành tinh.

TOP 10 game chiến thuật không thể không chơi một lần

Không giống các game hành động, nhập vai, người chơi chỉ cần nhanh tay, chính xác và thao tác game tốt, game chiến thuật đòi hỏi một sự nhanh nhạy trong ứng biến, tài chỉ huy, dàn quân của một nhà cầm quân lão luyện và trên hết là biết tận dụng mọi

THỦ THUẬT HAY

Hình ảnh iPhone 8 mới nhất, đẹp và ấn tượng

Chắc hẳn hiện nay có khá nhiều người dùng cũng như tín đồ Apple tò mò các thông tin về cấu hình, giá cả và thiết kế của iPhone 8. Và mới đây, hình ảnh thực tế của chiếc smartphone được nhiều người quan tâm lại xuất

Phát hiện lỗi bảo mật nguy hiểm nhất trong nhiều năm trở lại đây

Lỗi bảo mật Heartbleed được cho là lỗi cực kỳ nghiêm trọng và nguy hiểm nhất trong nhiều năm trở lại đây, nhiều hacker đã triển khai thành mã khai thác tự động trên diện rộng, theo các chuyên gia bảo mật mọi người nên

Có nên tuyển dụng những người đã rời công ty và sau đó, lại muốn quay trở lại làm việc?

Những nhân viên kiểu này được gọi là 'boomerang' khi họ đã từng nghỉ việc và có nhu cầu muốn 'đầu quân' trở lại cho tổ chức. Liệu tuyển dụng họ là điều đúng đắn hay lại là lợi bất cập hại?

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...