Đánh giá Asphalt Xtreme: Game đua xe địa hình cực ấn tượng

Hệ thống bản đồ mới lạ, tính năng đua Online thu hút

Dĩ nhiên những thể loại xe như trên thì các đường đua không phải là những con đường tuyệt đẹp như trong thành phố xa hoa, mà chính là các sa mạc, khu công nghiệp bỏ phế địa hình hiểm trở... Đặc biệt hơn là các địa điểm nổi tiếng trên thế giới như vùng đảo Svabard bắc cực lạnh giá hay thung lũng sông Nin cực kì nguy hiểm...

Bạn sẽ bắt đầu từ các series từ dễ đến khó, trong từng mục series sẽ có các season bạn phải hoàn thành từng vòng với thứ hạng tốt nhất để có thật nhiều tiền mua xe hoặc 'độ' xe lên thành một cỗ máy quái vật trong đường đua.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua các box chứa các items nâng cấp xe nhưng theo mình khá là tốn kém.

Nếu bạn tự tin vào khả năng cân cả thế giới thì chế độ đua online trực tuyến với mọi người trên toàn cầu sẽ giúp bạn giải tỏa được cơn khát làm vua trên đường đua hơn là một mình ngồi chiến với máy nhàm chán, nhưng cuộc đua sẽ rất là khốc liệt đấy.

Đồ hoạ 'Xứng danh Gameloft'

Về phần đồ họa game theo nhận xét cá nhân mình phải nói là 'không có gì để chê', với những chi tiết hình ảnh chân thực với các cảnh va chạm, cảnh đáp đất hay lội suối, kết hợp với âm thanh sống động game sẽ cho ta cảm giác như cầm lái thực sự vậy.

Tuy nhiên do về cấu hình cao nên việc các máy có cấu hình hạn chế sẽ gây ra tình trạng giật lag khi chơi bạn cũng có thể giảm mức đồ họa xuống thấp trong phần options để trải nghiệm được tốt hơn.

Trong phần Options có nhiều các tùy chỉnh, nhưng theo mình các bạn chỉ nên quan tâm đến Sound & Display nhằm điều chỉnh âm thanh và cũng như chất lượng hình ảnh phù hợp với cấu hình máy và phần Controls thiết lập cách điều khiển phù hợp.

Kết luận

Asphalt Extreme là một game rất đáng để chơi khi đã không đi theo lối mòn cũ của các dòng Asphalt trước đây mà thay vào đó là một sự thay đổi về thể loại xe cũng như map địa hình cực kỳ là hiểm trở và khó nuốt cho các tay đua. Còn chần chờ gì nữa, hãy tải ngay Asphalt Xtreme về để chơi vì THẾ GIỚI LÀ CỦA BẠN. MẶC SỨC MÀ ĐUA !

Link tải game Asphalt Xtreme:

  • Android
  • iOS

Chúc các bạn có những trải nghiệm game thật là vui vẻ !

 

  • Top 5 game Android và iOS vừa hay lại miễn phí của hãng EA
  • 5 game khó chơi, nhưng đã chơi là ghiền, dành cho Android và iOS

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Asphalt Xtreme - Truyền nhân của Asphalt 8 bất ngờ lộ diện

Asphalt Xtreme sẽ mang một không khí hoàn toàn mới cho game đua xe nói chung và series Asphalt 8 của Gameloft nói riêng.

Tải ngay Asphalt Xtreme - Game đua xe siêu khủng của Gameloft

Asphalt Xtreme vừa cập bến làng game dưới phiên bản phát hành thử nghiệm, nhưng game thủ đã có thể tải về ngay bây giờ.

Asphalt Xtreme - Thú vị tựa game đua xe vượt địa hình trên mobile

Gameloft mới đây đã chính thức phát hành siêu game đua xe vượt địa hình Asphalt Xtreme miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Asphalt Xtreme - Siêu phẩm đua xe của Gameloft đã lên Android!

Những game thủ Android đã có thể tải quả bom tấn Asphalt Xtreme về thiết bị của mình ngay từ bây giờ. Còn chờ gì nữa mà không thưởng thức siêu phẩm này.

Game nhập vai 3D S Online chính thức ra mắt! Farm người thay farm quái và nhận Giftcode ngay hôm nay

Tham gia vào thế giới S Online, sẽ không phải là những tháng ngày thảnh thơi đi dọc vùng đất D-Water hay những giờ phút yên bình tận hưởng không khí trong lành xuyên suốt từ làng Tyre cho đến miền Ochs hùng vĩ. Thay vào đó sẽ là những trận Thánh

God Eater Online – siêu phẩm MMORPG của Bandai Namco chuẩn bị đóng cửa sau chưa đầy 2 năm ra mắt

Game lấy bối cảnh giả tưởng hậu tận thế nơi mà vận mệnh của nhân loại đang bị đe dọa bởi những con quái vật ngoài hành tinh được gọi là Aragami. Để đối phó với những con quái vật khổng lồ này, một món vũ khí siêu việt mang tên Deus Ex Machinima đã

18h tối nay 12/10 xem gì? Play-off ROS Mobile Championship mùa 2 cực hấp dẫn

ROS Mobile Championship mùa 2 2018, giải đấu lớn nhất trong năm quy tụ 16 đội tuyển mạnh nhất được tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng từ hàng trăm đội tuyển thông qua 3 vòng loại Online Qualifier và Clan War. Playoff RMC Season 2 có thể nói là vòng thi

Không chỉ lên PC, Sword Art Online còn có bản mobile tuyệt đẹp sắp ra mắt

Được biết, Sword Art Online: Integral Factor sẽ vẫn giữ phong cách lập party và đánh boss như các game của Sword Art Online trên hệ máy PlayStation.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn mua router Wi-Fi phù hợp

Chọn router như thế nào để phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số mẹo nhỏ trong việc chọn ra được router tốt nhất theo nhu cầu của mình.

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo