Monitor Audio Bronze Series 6G: Dòng loa lý tưởng dành cho người chơi audio nhập môn

Bronze Series 6G là thế hệ mới nhất của dòng loa nhập môn Bronze Series thuộc thương hiệu Monitor Audio ở thời điểm hiện nay, được trang bị nhiều nâng cấp về cấu hình cũng như các điểm mới trong thiết kế.


Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, Bronze Series của Monitor Audio đã có quá trình phát triển dài hơi qua nhiều phiên bản khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng theo từng thời kỳ. Hiện tại, Bronze Series đã có đến thế hệ thứ 6, hay còn được biết đến qua tên Bronze Series 6G, được mang thiết kế mới cùng nhiều công nghệ hiện đại nhằm đạt chất lượng trình diễn vượt xa thế hệ tiền nhiệm. 




Monitor Audio Bronze Series 6G: Dòng loa lý tưởng dành cho người chơi audio nhập môn



Tại Việt Nam, Bronze Series 6G đã chính thức được phân phối thông qua Anh Duy Audio, đem tới cho người chơi audio nhập môn thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn với giá thành hợp lý.







Điểm khác biệt đầu tiên và dễ dàng nhận thấy trên Bronze Series 6G là thùng loa mới với kích thước lớn hơn hẳn các thế hệ trước. Điều này cho phép nhà sản xuất dễ dàng bổ sung thêm những công nghệ tiên tiến hiện nay, cũng như đáp ứng yêu cầu về kích thước thùng tối thiểu đối với các loại driver mới được sử dụng. Qua so sánh, có thể thấy đôi bookshelf Bronze 100 - mẫu bookshelf lớn nhất và đóng vai trò như sản phẩm cốt lõi của Bronze 6G, có kích thước tương đương với đôi Silver 100 thuộc Silver Series cao cấp hơn. 







Song song đó, thiết kế thùng loa Bronze Series 6G cũng được tinh chỉnh lại để tổng thể loa trở nên gọn gàng và tinh tế hơn, phù hợp với hầu hết các không gian căn hộ hiện đại ngày nay. Đi kèm loa là một tấm ê-căng vải, có thể gắn vào thùng loa bằng hệ thống nam châm có lực hút mạnh ở mặt trước. 







Cấu hình của Bronze Series 6G cũng có sự thay đổi rõ rệt với các loại driver C-CAM mới, được cải tiến trực tiếp dựa trên driver C-CAM từ Bronze Series tiền nhiệm thay vì là phiên bản giá rẻ của loại driver trên Silver Series. Trong đó, nâng cấp nổi bật nhất trên các driver chính là voice coil với đường kính lớn hơn giúp âm thanh to, rõ và mạnh mẽ hơn. 







Đối với tweeter C-CAM mới trong Bronze Series 6G, nhà sản xuất không chỉ tích hợp thêm cấu trúc hướng sóng âm mới để tán âm hiệu quả hơn, mà còn đặt loa sau một tấm lưới có các mắt lục giác như tổ ong giúp tweeter trông cao cấp hơn rất nhiều. Được biết, đây chính là thiết kế được thừa hưởng từ các dòng Silver Series và Gold Series, đồng thời là yếu tố giúp người dùng nhanh chóng nhận biết Bronze Series 6G. 







Bronze Series 6G có tất cả 8 thành viên, bao gồm: 2 loa bookshelf Bronze 50 và Bronze 100, 2 loa cột Bronze 200 và Bronze 500, loa centre Bronze C150, loa surround Bronze FX, loa Dolby Atmos Bronze AMS và cuối cùng là subwoofer Bronze W10. Trong đó, Bronze AMS là sản phẩm đầu tiên của Monitor Audio thuộc danh mục loa Dolby Atmos, được thiết kế như module loa hướng trần để đặt lên nóc thùng loa bookshelf hoặc loa cột. Vì vậy, Bronze Series 6G có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí từ nghe nhạc cho đến xem phim của khách hàng hiện nay. 



Nhà phân phối: Anh Duy Audio



 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ Premium Bronze Pink sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào ngày 26/7

Dự kiến, Xperia XZ Premium phiên bản màu hồng có tên gọi chính thức là Bronze Pink, sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào ngày 26/7/2017. Về cơ bản, cấu...

Trên tay siêu phẩm màn hình 4K - Xperia XZ Premium màu Bronze Pink

Như vậy, ngoài 2 màu sắc như đen sâu và màu xanh biển sâu (Deepsea Black và Luminous Chrome) ra thì người dùng Sony sẽ có thêm một màu khác để lựa chọn đó là màu Bronze Pink (hồng ánh đồng).

Monitor Audio trình làng dòng loa Silver Series thế hệ thứ 7: Nhiều thay đổi đáng giá

Silver Series là dòng loa được Monitor Audio giới thiệu lần đầu vào năm 1999 và cho đến thời điểm hiện tại, hãng loa Anh Quốc đã chính thức trình làng thế hệ thứ 7 với hàng loạt nâng cấp cùng công nghệ hoàn toàn mới.

Monitor XT Series: Dòng loa nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, giá hợp lý từ Polk Audio

Thương hiệu Mỹ Polk Audio vừa tiếp tục đem tới cho khách hàng một dòng sản phẩm có giá thành hợp lý và trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, đáp ứng các nhu cầu giải trí từ xem phim, nghe nhạc cho tới chơi game.

Xperia XZ Premium có màu mới: Bronze Pink, tháng 6 bán

Xperia XZ Premium vốn có thiết kế rất cứng cáp nhưng màu hồng này đã lột bỏ sạch sẽ toàn bộ vẻ nam tính đó để phục vụ tốt hơn cho các bạn gái thích Sony. Phiên bản 'Bronze Pink' sẽ bắt đầu được bán ra từ cuối tháng 6 năm nay nhưng chỉ ở một số thị

BlackBerry KeyOne Bronze Edition đã được đặt trước tại Trung Quốc, giá hơn 13 triệu

Hôm nay, hãng đã thông báo đã có thể đặt hàng trước được BlackBerry Keyone Bronze Edition tại thị trường Trung Quốc (thị trường đầu tiên).

Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.

Monitor Audio Silver Series 7G: Thay đổi đáng kể về ngoại hình lẫn công nghệ

Ở Silver Series 7G, hay thế hệ thứ 7 của dòng loa Silver Series ra mắt lần đầu năm 1999, là các nâng cấp quan trọng và công nghệ mới do Monitor Audio phát triển nhằm đem lại khả năng trình diễn vượt xa thế hệ tiền nhiệm trong khi không thay đổi quá

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất