Khai Xuân nên mua iPhone 11 Pro max hay 12 Pro Max

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên mua iPhone 11 Pro Max hay 12 Pro Max. Thì cùng Bạch Long Mobile tìm hiểu những ưu điểm của từng dòng qua bài viết này nhé.

Kích thước màn hình

Trước tiên Bạch Long Mobile sẽ so sánh iPhone 11 Pro Max và 12 Pro max về kích thước màn hình. Apple đã tăng kích thước màn hình tổng thể của iPhone 12 Pro Max lên 6.7 inch. Lớn hơn 1 chút so với iPhone 11 Pro Max là 6,5 inch. Việc tăng kích thước màn hình này sẽ mang đến không gian trải nghiệm màn hình. Cũng như xem phim và chơi game tốt hơn cho người dùng. Và hơn thế nữa iPhone 12 Pro Max còn trang bị màn hình Super Retina XDR siêu sắc nét. Điều này mang đến hình ảnh hiển thị nhiều màu sác hơn tấm màn hình LCD cũ từ người đàn anh trước đó.


Khai Xuân nên mua iPhone 11 Pro max hay 12 Pro Max

So sánh kích thước màn hình

iPhone 12 Pro Max đã được nâng cấp độ phân giải màn hình lên đến 2.778 x 1.284 pixel. Máy còn được update thông số độ sáng lên đến 1200 nit. Việc update này khiến cho máy có thể hiển thị tốt. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt. Đi cùng đó là độ tương phản cao đạt 2.000.000/1. Còn về đàn anh iPhone 11 Pro Max sở hữu màn hình có độ phân giải 2.778 x 1.284 pixel.

Thiết kế thay đổi

Cả hai mẫu đều là smartphone cao cấp hàng đầu của Apple.  iPhone 11 Pro Max sỡ hữu kiểu dáng thiết kế bo tròn mềm mại, lịch lãm. Tuy nhiên hơi hướng thiết kế này đã tồn tại khá lâu từ thời iPhone 6. Còn về iPhone 12 Pro Max thì nó mang đến một làn gió mới. Về thiết kế được vát phẳng vuông vức tạo nên một cảm giác mạnh mẽ, nam tính. Thiết kế mới này mang đến cho chúng ta một chút hoài niệm về chiếc iPhone 4 huyền thoại ngày xưa. Apple đã khéo léo tinh chỉnh giữa thiết kế xưa và hiện đại ngày nay khi vẫn giữ tai thỏ trên dòng iPhone 12 Pro Max.


Thiết kế của iPhone 12 Pro Max và iPhone 11 Pro Max

Mặc dùng có nhiều thông tin đánh giá cho rằng thiết kế của người đàn anh sẽ mang đến cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng. Tuy nhiên việc liên tục sử dụng ngoại hình bo tròn cũ có thể khiến cho người dùng cảm thấy nhàm chán.

Nâng tầm công nghệ Camera

Cụm camera của iPhone 12 Pro Max khá giống với thiết kế của iPhone 11 Pro max. Tuy nhiên, Apple đã thêm vào cảm biến máy quet LiDAR cho “gà mới” của mình. LiDAR có khả năng quét chiều sâu môi trường. Cũng như mọi vật thể có trong môi trường đó, để dụng nên một bản đồ 3D hoàn hảo.


LiDAR dựng 3D map

Apple đã thông báo rằng, LiDAR còn có khả năng hỗ trợ người dùng chụp ảnh. Cũng như việc xóa mờ background đằng sau. Tính năng này sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh xóa phông đẳng cấp.

=> LiDAR là gì? Tại sao iPhone 12 Pro đáng mua?


Hình ảnh xóa phông của iPhone 12 Pro Max

Ngoài ra, máy còn có khả năng chụp hình ban đêm tốt hơn và nhiều chế độ chụp như góc rộng, time lapse….

Cùng với đó là chức năng quay video chuẩn Dolby Vision HDR….


Chức năng quay chỉnh Dolby Vision HDR

Thông Số Camera

Tiếp theo sẽ so sánh iPhone 11 Pro Max và 12 Pro max qua thông số camera

Thông số camera iPhone 12 Pro Max:


1 ống kính chụp góc rộng 12 MP với khẩu độ f/1.6 tiêu cự 26mm hỗ trợ chống rung quang học OIS
1 cảm biến tele độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.2 tiêu cự 65mm, hỗ trợ chống rung quang học OIS, zoom quang 4x.
1 cảm biến góc siêu rộng độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.4, cho khả năng chụp góc 120 độ, tiêu cự 13 mm
Cảm biến ToF 3D LiDAR


Cụm camera 3 ống kính

Thông số camera iPhone 11 Pro max:


Cảm biến góc rộng độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26mm, hỗ trợ chống rung quang học OIS
Cảm biến tele độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.0, tiêu cự 52mm, chống rung OIS, zoom quang 2x
Cảm biến siêu rộng độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.4, tiêu cự 13mm


Camera trên iPhone 11 Pro Max

Cấu hình vượt trội

Thông số iPhone 12 Pro Max sỡ hữu cáu hình vượt trội khi sử dụng con chip “bá đạo” mới nhất từ nhà Apple là A14 Bionic. Đây là con chip đầu tiên được xử lý trên tiến trình 5mm. Con chip này có hiệu năng cực kì vượt trội so với tất cả đối thủ smartphone trên thị trường ngày nay. Không những thế Apple còn đem con chip này ra so sánh với cả những CPU mạnh mẽ trên thị trường.


Con Chip A14 Bionic

Tuy nhiên cũng không ai dám chê con chip A13 Bionic của iPhone 11 Pro Max cả. Vì nó chỉ mới ra mắt cách đây 1 năm. A13 Bionic vẫn được giới chuyên môn đánh giá khá cao khi mang lại cảm giác trải nghiệm rất tốt cho người dùng.

=> Xem thêm: Apple A13 Bionic mạnh hơn Snapdragon 855+, tại sao?

=> Đôi nét về dòng chip xử lý Apple A13 Bionic góp mặt trên iPhone 11

Điểm đặc biệt hơn cả chính là thông số iPhone 12 Pro Max có khả năng kết nối 5G ấn tượng. Giúp cho việc kết nói mạng của chiếc máy này sẽ nhanh hơn và mượt mà hơn rất nhiều.


Kết nối 5G ấn tượng

Điều cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng. Chính là, Apple đã mang lại công nghệ sạc nhanh không dây MagSafe trên chiếc iPhone 12 Pro Max của mình.


Sạc nhanh không dây

Kết Luận

Hiện tại mức giá chênh lệch của iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 Pro Max cũng tương đối lớn. Tuy nhiên thì Apple đã mang đến cho iPhone 12 Pro Max một làn gió mới, rất nhiều thay đổi về mặt công nghệ lẫn ngoại hình. Vậy qua bài viết này bạn nghĩ mình sẽ nên mua iPhone 11 Pro Max hay 12 Pro Max cùng để lại bình luận dưới đây nhé.

MUA NGAY IPHONE 11 PRO MAX GIÁ SIÊU HOTĐẶT NGAY IPHONE 12 PRO MAX GIÁ CỰC TỐT

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

So sánh kích thước màn hình iPhone X với iPhone 7 Plus và các thế hệ tiền nhiệm

Như các bạn đã biết, Apple sẽ cho ra mắt 3 thiết bị mới của mình vào ngày 12 tháng 9 tới, một trong số đó được cho là chiếc iPhone X hay iPhone 8 với viền màn hình siêu mỏng. Mới đây, trang tin 9to5mac đã có bài so sánh bản mô hình của thiết bị này

Màn So găng iPhone 12 Pro và 12 Pro Max đỉnh cao

Bạch Long sẽ so sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max qua bài viết này. Vậy 2 dòng smartphone cao cấp này sẽ khác nhau ở điểm nào. Cùng tìm hiểu nhé!

Bản mẫu iPhone X Plus về Việt Nam, "đọ dáng" với iPhone X

Theo những tin đồn từ trước đến nay thì iPhone X Plus sẽ có màn hình 6,5 inch. Nếu so với chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt hôm 9/8 thì iPhone X Plus có màn hình lớn hơn (6,5 inch so với 6,4 inch)

iPhone 8 có thể có màn hình lên tới 6,5 inch

Bản phần mềm cho HomePod của Apple vô tình tiết lộ kích thước 'khổng lồ' của iPhone 8 sắp ra mắt.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ chịu hơn. Vậy nên chọn mua iPhone

Top 5 iPhone màu đỏ vô cùng cuốn hút nên sắm dịp Tết Tân Sửu

Mùa Xuân đã đến gần hãy sắm ngay những chiếc iPhone màu đỏ nhằm mang lại thật nhiều may mắn trong năm mới sắp đến.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số