Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên trong dàn siêu sao của game mobile phổ biến nhất thế giới Free Fire

Vào ngày 27/1 vừa qua, Free Fire đã công bố nhân vật Skyler được lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP nổi tiếng. Đây là lần đầu tiên mà nhân vật trong Free Fire được lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Việt Nam, và đồng thời tham gia vào đội hình gồm các nhân vật ngôi sao như Chrono được xây dựng dựa theo siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, hay nhân vật K được lấy cảm hứng từ DJ hàng đầu thế giới KSHMR. Đây chắc chắn là một tin đáng mong đợi dành cho các Sky cũng như cộng đồng game thủ Free Fire Việt!


Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên trong dàn siêu sao của game mobile phổ biến nhất thế giới Free Fire
Streamer ViruSs trong vài trò MC của sự kiện công bố nhân vật Skyler

Từ lúc bắt đầu sự nghiệp đến nay, Sơn Tùng M-TP đã kết nối với cộng đồng fan trên nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau như âm nhạc, điện ảnh. Tuy nhiên, anh vẫn muốn tiếp tục thử sức nhiều hơn nữa và quyết định dấn thân vào lĩnh vực game thông qua việc bắt tay hợp tác cùng Free Fire – tựa game di động phổ biến nhất thế giới và đang được phát hành trên hơn 130 quốc gia với kỷ lục hơn 100 triệu người dùng mỗi ngày trên toàn cầu vào năm 2020.



Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Thiết kế và làm game là một quá trình vô cùng đặc biệt và mình cảm thấy rất thú vị khi được chứng kiến toàn bộ sự phát triển từ những bản phác thảo đầu tiên tới nhân vật game hoàn thiện. Skyler rất giống mình: từ cách nhảy, đi, đứng, thậm chí cả cách nói chuyện nữa. Và mình mong rằng khi mọi người dùng Skyler để chơi trong game Free Fire thì mọi người có thể cảm nhận như đang cùng trò chuyện và chơi cùng Sơn Tùng M-TP”.



Thật vậy, nhân vật Skyler trong Free Fire đã tận dụng rất tốt chất liệu từ hình mẫu trong thực tế, thêm vào đó là sự lý tưởng hóa để phù hợp với tính chất của game. Nhân vật Skyler là một nghệ sĩ đa tài, đồng thời cũng là doanh nhân đứng đầu của một tập đoàn giải trí. Anh chiến đấu chống lại Future Horizon, ngăn họ chiếm hữu những tài năng trẻ với lý tưởng bảo vệ sự trong sáng và thuần khiết của âm nhạc. Từ bối cảnh nhân vật thú vị cho đến ngoại hình nổi bật với bộ vest trắng hào hoa lịch lãm, tất cả đều tạo nên một nhân vật Skyler mà game thủ Free Fire đều ngưỡng mộ và yêu mến. 



Nhân vật Skyler sẽ được mở bán chính thức từ ngày 05/02/2021. Game thủ có thể đặt trước nhân vật này từ ngày 02/02/2021 để nhận được hòm Sân khấu miễn phí và bộ quà độc quyền M-TP.


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!


GVN360

TIN LIÊN QUAN

Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng Free Fire cho ra mắt nhân vật Việt Nam đầu tiên trong game

Các fan hâm mộ đều vô cùng bất ngờ khi một ngôi sao lớn của Showbiz Việt xuất hiện trong Free Fire và đồng thời M-TP cũng là nhân vật Việt Nam đầu tiên có mặt trong tựa game đình đám này.

Những điều thú vị về Skyler – Nhân vật được lấy cảm hứng từ Sơn Tùng M-TP

Việc Sơn Tùng tham gia dự án Skyler là bước tiến lớn đóng góp vào sự phát triển lâu dài Free Fire.

Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire tiếp tục công bố dự án hợp tác với Attack on Titan

Attack on Titan là một trong những bộ maga - anime Nhật Bản nổi tiếng thế giới.

Free Fire Mobile hé lộ ngày ra mắt phiên bản iOS với rất nhiều cải tiến về lối chơi

Free Fire Mobile sẽ có một bản cập nhật lớn Close Beta vào ngày 28/10, trước khi chính thức ra mắt phiên bản iOS vài ngày sau đó.

Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, cuộc đấu khẩu nổ ra với game thủ PUBG Mobile

Sau khi Garena Free Fire đạt mốc 100 triệu lượt tải, đã có khá nhiều luồng ý kiến của những game thủ của trò chơi này với một tựa game cùng thể loại là PUBG Mobile

Free Fire: Tổng quan về những nhân vật mới sẽ ra mắt trong năm 2021

Tất cả đều là những nhân vật có bộ kỹ năng vô cùng độc đáo và mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Với mức giá 5.99 triệu Huawei Nova 2i thật sự là 1 lựa chọn rất tốt

Với mức giá 5.99 triệu nhưng lại sở hữu camera kép ở cả trước và sau cùng màn hình tỉ lệ 18:9, Huawei Nova 2i đã nhanh chóng gây được chú ý trong phân khúc tầm trung. Nếu như không đặt nặng vấn đề thương hiệu và hiệu

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.