CSGO quyết định tạm biệt BOT trong chế độ đấu xếp hạng

Cộng đồng game thủ Counter-Strike: Global Offensive (CSGO) có lẽ sẽ bắt đầu cảm thấy trống rỗng khi không có sự góp mặt của đại gia đình nhà bot.


Trong bản cập nhật gần đây, nhà phát triển Valve đã quyết gỡ bỏ hoàn toàn bot trong competitive match making (chế độ đấu hạng) của tựa game Counter-Strike: Global Offensive (CSGO).



CSGO quyết định tạm biệt BOT trong chế độ đấu xếp hạng

Cụ thể hơn, trước đây nếu một hoặc nhiều người chơi bị mất kết nối tới trận đấu hoặc bị ‘đá’ ra khỏi trận, họ sẽ được thay thế bởi một hoặc nhiều con bot để giữ tính cân bằng về số lượng người chơi (5 đánh 5).


Nhưng bây giờ chúng ta sẽ không còn được gặp lại những tay ‘lính dự bị’ bất đắc dĩ này nữa. Điều này có nghĩa là nếu một trong hai team hoặc cả hai team bị thiếu người vì bất cứ lí do gì, CSGO vẫn sẽ giữ nguyên số lượng người chơi trong trận đánh xếp hạng đó.


Trong trường hợp team đối thủ không còn người chơi, game sẽ cho team đó một con bot và nó sẽ không thực hiện bất cứ hoạt động gì cả, chỉ biết đứng im và chờ chết ở spawn.


Đối với một game thủ FPS với hơn 3500 giờ chơi CSGO như Mọt thì đây là một sự thay đổi có thể nói là khá buồn. Nhưng nhìn về hướng tích cực, chúng ta cũng có thể hiểu rằng Valve muốn khuyến khích người chơi phải cùng nhau teamwork để có thể giành được chiến thắng, hạn chế kích ‘tạ’ để chiếm quyền sử dụng bot và hạn chế sự ‘toxic’ mỗi khi đấu xếp hạng, .




Tuy nhiên, một số người lại không đồng ý với điều đó, họ cho rằng đây là một sự thay đổi không công bằng khi họ phải ‘gồng gánh’ những trận đấu bị thiếu người trầm trọng.


Thật sự mà nói, trong tất cả các game mang tính cạnh tranh nói chung hay thể loại FPS nói riêng, việc chênh lệch về số người chơi sẽ dẫn đến rất nhiều kết quả khó đoán cho tất cả các team nhưng đa phần team thiếu người sẽ gặp khá nhiều bất lợi hơn so với team đủ người hoặc nhiều người hơn.


Nhìn chung thì bot cũng là một trong những tính năng lâu đời nhất của làng game CSGO, vì thế hãy cùng Mọt điểm qua một vài pha xử lý ‘hoá chaos’ siêu kinh điển của Bot cũng như dành ra một vài phút để tưởng nhớ chúng nhé!


Đầu tiên là Bot Vladimir trong pha cân 4 mạng, giúp team cảnh sát dẫn đầu với tỉ số 15-14.




Tiếp theo là Bot Connor với quả ‘hoá thần’, nhảy thẳng vào đường công của địch và làm 5 mạng một cách nhẹ nhàng.




Cuối cùng là pha thảy flash của game thủ làm cho Bot Walt bị giật mình và ‘múc’ luôn cả đồng đội của mình.




Tất nhiên là vẫn còn rất nhiều pha ‘hoá chó điên’ hay thậm chí là những pha xử lý ‘đi vào lòng đất’ của gia đình bot nhưng Mọt nghĩ đây là những clip đáng được cộng đồng game thủ chú ý nhất.


Tuy bot không còn được xuất hiện trong tương lai chế độ đánh rank của CSGO nữa nhưng theo Mọt được biết, ở server FACEIT những ‘người bạn’ này vẫn thường xuyên góp mặt vào rất nhiều trận tranh hạng và sẵn sàng thế chỗ cho những game thủ bị mất kết nối với trận đấu.

TIN LIÊN QUAN

Cách chơi CS:GO hoàn toàn miễn phí ngay trên Steam

Dù đã phát hành cách đây 6 năm tuy nhiên cho đến nay, CS:GO vẫn nằm trong bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất trên Steam khi mỗi ngày có đến hơn 420 nghìn game thủ tham gia các trận đấu khác nhau trong CS:GO. Những năm gần đây, CS:GO dần dần

Lý do đằng sau khiến Shroud ‘lười’ chơi CS:GO

Tựa game này đã tạo dựng tên tuổi của anh từ những ngày đầu bước chân vào làng streamer.

Game thủ độ CS:GO thành... CS 1.6

Một game thủ 'hoài cổ' vừa thực hiện bản Mod đưa Counter-Strike: Global Offensive thành Counter-Strike 1.6 huyền thoại.

Game thủ CS:GO nói lời tạm biệt hệ thống BOT trong đấu xếp hạng

Sẽ không còn những 'anh chàng' thân thiện như BOT Valdimir, BOT Cecil,... nữa.

CS:GO đã có phiên bản miễn phí

Và phải sau sáu năm phát hành, Valve mới tung ra một phiên bản CS:GO miễn phí cho phép tất cả game thủ toàn cầu chơi offline với bot và xem các trận đấu chuyên nghiệp.

Counter-Strike 2 chính thức trình làng, hứa hẹn bùng nổ trong cộng đồng game thủ

Counter-Strike 2 chính thức được công bố, và trông nó thật như một giấc mơ. Valve đã công bố Counter-Strike 2, và cộng đồng không thể giữ bình tĩnh. Trò chơi mới sử dụng Source 2 trông rất sạch sẽ, tinh xảo và mượt mà. Đồ họa của Counter-Strike 2

Valve bất ngờ nhận trát tòa vì cổ xúy cờ bạc trong CS:GO và Dota 2?

Đến hôm nay đám game thủ chúng ta đã biết rằng cơ quan NGA của Ha Lan không đơn thuần dọa suông khi họ đã thực sự gửi trát đến trụ sở của Valve tại xứ này để thông báo rằng hai trò chơi nổi tiếng nhất của họ là Counter-Strike: Global Offensive và

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.