Các dòng máy bay phun thuốc trừ sâu phổ biến hiện nay

Hiện nay, sử dụng máy bay trong lĩnh vực phun thuốc trừ sâu đang được ứng dụng rộng rãi. Các loại máy nông nghiệp hiện nay đều có nhiệm vụ thay cho các phương pháp phun truyền thống với hiệu quả cao. Thế bạn có biết sự phát triển của máy phun thuốc nông nghiệp là gì? Các dòng máy bay phun thuốc trừ sâu phổ biến hiện nay là gì? Bài viết dưới đây AgriDrone sẽ giúp bạn tìm hiểu. 

Máy bay phun thuốc trừ sâu hiện nay được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam

Sự phát triển của máy bay nông nghiệp

Trên thực tế sự phát triển của công nghệ về bảo vệ thực vật đang là chủ đề mà nhiều người quan tâm nhất. Nó đang ngày càng phát triển với máy móc trở nên thông minh hơn.

Model ban đầu là phiên bản DJI MG-1S được sử dụng đầu tiên trong lĩnh vực phun thuốc trừ sâu trên các cánh đồng. Sau này hiện bản này được nâng cấp nhiều tính năng đáng được nhắc tới. Một trong số đó là sự xuất hiện các radar dò đường và tránh vật cản. Với tính năng đó các phi công không phải chăm chăm vào việc nhìn đường. Đồng thời, tính năng điều khiển được cải thiện lên đến 3km, và đến vị trí cuối máy quay đầu một cách thông minh nhất. 

Đến giai đoạn phát triển của DJI Agras T16 với khả năng mang bình phun với dung tích lên đến 16 lít. Cùng với đó, là modun được thiết kế một cách mạnh mẽ, tích hợp bản đồ 3D giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tăng cường hiệu quả hoạt động lên rất nhiều.

Từ đó chúng ta tin rằng sự đổi mới về lĩnh vực công nghệ trong nông nghiệp sẽ giúp sự phát triển lên một tầm cao mới. Chính sự đổi mới đó sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề khó khăn của hiện nay mà nông nghiệp gặp phải. Không chỉ giải quyết được các vấn đề phun thuốc bảo vệ thực vật mà việc gieo hạt, rải phân trở nên dễ dàng hơn.  

Các loại máy bay xịt thuốc trừ sâu DJI có giá khác nhau sẽ tùy thuộc các thông số kỹ thuật. Việc đầu tư thêm pin dự phòng  sẽ khai thác tối đa hiệu quả làm việc của máy. Việc sử dụng máy bay xịt thuốc sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí. Đặc biệt, máy dùng cho nhiều loại cây nông nghiệp khác nhau.

Dòng máy bay phun thuốc phổ biến hiện nay

Các dòng máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng phổ biến hiện nay là:

DJI AGRAS MG – 1P

 Máy bay xịt thuốc nông nghiệp MG -1P

MG-P có độ tin cậy cao, giúp phát hiện địa hình xung quanh dễ dàng. Hiệu quả, và khả năng phun khá chính xác. Đặc biệt, với tính năng có khả năng gấp giúp quá trình di chuyển dễ dàng hơn. Với bộ nhớ thông minh việc lưu trữ thông tin chuyến bay trở nên dễ dàng hơn…

Phiên bản MG - 1P được thiết kế cho các công việc phun thuốc hoàn toàn tự động. Với nhiều tính năng sản phẩm mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người nông dân. 

DJI AGRAS T16 – Công nghệ 4.0 HOT nhất 2019 – 2020

 Máy bay nông nghiệp DJI Agras T16

Khi đề cập đến sức mạnh công nghệ được tối ưu hóa cho lĩnh vực nông nghiệp thì DJI Agras T16 là sự lựa chọn tối ưu nhất. Được đánh giá cao bởi khả năng phun hiệu quả vượt trội, với 10ha mỗi giờ. Bình đựng thuốc của máy lên đến 16 lít, phun với sản cánh rộng tối đa 6,5 m. T16 có 4 hệ thống bơm với 8 vòi phun cho tốc độ tối đa lên đến 4,8 lít/phút. 

Một bộ đồng hồ đo lưu lượng được tích hợp trên thiết bị cung cấp tính chính xác cao hơn so với các dòng thông thường.

Với mục đích tối đa trong tăng năng suất cây trồng việc sử dụng các dòng máy bay phun thuốc trừ sâu đã ngày càng phổ biến hơn. Các vấn đề khó khăn trong sản xuất nông nghiệp đã được giải đáp khi sử dụng các dòng máy MG - 1 và T16. Vậy để sở hữu các dòng máy ưa thích hãy liên hệ đến AgriDrone để được tư vấn nhé!

 Thông tin liên hệ:

  • Website: https://agridrone.vn/
  • Hotline: 07.9955.8855.
  • Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email: contact@agridrone.vn

TIN LIÊN QUAN

Dùng máy in phun lừa cảm biến vân tay trên smartphone

Cảm biến vân tay trên smartphone không tuyệt đối an toàn như chúng ta vẫn tưởng. Với một máy in phun cùng mực in và giấy in dẫn điện người ta có thể giả mạo dấu vân tay để xâm nhập vào bất cứ chiếc smartphone nào.

Phun thuốc, tưới cây tự động bằng điện thoại di động “cùi bắp”

Xuất phát từ khó khăn, độc hại trong việc phun thuốc bảo vệ thực vật và tưới tiêu vườn, nông dân Nguyễn Phú Thạnh (47 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thới, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) đã sáng chế thành công hệ thống tưới cây, phun thuốc điều khiển bằng điện

Chỉ cần phun sơn này đồ vật đều không thể phá hủy! Ngay cả đến trứng, gốm bị đập cũng không vỡ

Mới đây người ta đã phát hiện ra một loại chất liệu phủ siêu bền. Khi các công cụ dễ vỡ được phủ một lớp chất liệu này lên, nó thậm chí còn có thể chống đạn nổ.

Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy bột và bình chữa cháy bột CO2

Bình chữa cháy (hay còn gọi là bình cứu hỏa) trên thị trường hiện nay phổ biến các bình chữa cháy phun khí CO2, phun bột, phun bọt.

Máy phun tia nước cỡ nhỏ có thể cắt đứt cả sắt thép

Một hãng công nghệ ở Mỹ giới thiệu máy cắt thủy lực để bàn đầu tiên, phun ra các tia nước với áp suất cao đủ để cắt mọi thứ kể cả sắt thép.

Núi lửa gần nhà máy điện hạt nhân Nhật sắp bùng nổ

Núi lửa Sakujarima gần nhà máy điện hạt nhân Sendai của Nhật Bản có thể phun trào dữ dội trong 30 năm tới, đe dọa cuộc sống cư dân xung quanh.

Mũi khoan có nguy cơ gây ra vụ phun trào núi lửa dữ dội ở Italy

Người dân Italy lo ngại kế hoạch khoan sâu vào lòng núi lửa nhằm phục vụ công tác nghiên cứu của một nhóm nhà khoa học có thể kích hoạt một vụ phun trào dữ dội.

Bể nước 1000 độ C dưới núi lửa Bolivia

Bể chứa nước với khối lượng khoảng 1,5km3, nằm sâu 15km dưới núi lửa Uturuncu, Bolivia có thể dẫn điện và kích hoạt núi lửa phun trào.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone