Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến siêu HOT trên nhiều quốc gia

Lần ra mắt bản Open Beta của Tốc Chiến vào ngày 27/10 tại một số quốc gia châu Á thực sự gây náo loạn giới gaming Việt Nam. Nhà phát hành thông báo hoãn ra mắt trên iOS rồi đột ngột phát hành chỉ sau vài giờ. Thêm vào đó, quá đông người chờ cùng những lỗi hệ thống khiến việc đăng nhập game không khác gì một cuộc chiến.

Chính những lý do trên mà trong vòng 24h sau khi ra mắt chính thức. Tốc Chiến đã giành ngôi đầu bảng ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên App Store Singapore. Tại các quốc gia  như Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Cambodia; trò chơi của Riot cũng giữ vị trí thứ nhất top ứng dụng được tải về.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến siêu HOT trên nhiều quốc gia

Trên Google Play Store, Tốc chiến cũng đạt được vị trí tương tự ở Hàn Quốc, Singapore, Philippines. Ở những nước như Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Cambodia, game luôn nằm trong top 3.

Đáng chú ý, Liên Quân Mobile được xem như tựa game “quốc dân” tại Thái Lan. Trò chơi của Garena lại bị đánh bay khỏi các vị trí đầu top tải về. Trên iOS, Liên Quân Mobile chỉ đứng hạng 4, trong khi ở Google Play Store tụt xuống hạng 10.

Không nằm trong danh sách quốc gia, khu vực chơi game sớm. Nhiều người Việt Nam đã tìm cách thay đổi địa chỉ IP để trải nghiệm Tốc Chiến.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/lien-minh-huyen-thoai-toc-chien-sieu-hot-tren-nhieu-quoc-gia/

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở bao nhiêu máy chủ khi chính thức ra mắt?

QUỐC TẾ_ Trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2020, mặc dù vẫn giới hạn ở một số khu vực, quốc gia.

Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Vào lúc 8 giờ ngày 07/10, Liên Minh: Tốc Chiến thông tin mở thử nghiệm trở lại tại khu vực là Đông Nam Á, thêm 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ mong đợi Critical Ops: Reloaded đã có thể trải nghiệm tận tay trò chơi đình đám của NHN Corp khi sản phẩm đã được phát hành quốc tế.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Liên Minh: Tốc Chiến sắp ra mắt, các gamer đã nghe ngóng được hết thông tin cần biết chưa?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến việc có thể cày Liên Minh Huyền Thoại trên chiếc smartphone của mình? LMHT bản mobile giờ đây đã trở thành hiện thực với tên gọi Liên Minh: Tốc Chiến. Liên Minh: Tốc Chiến là gì? Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao