Code: Ace sắp được NetEase phát hành tại Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Tựa game chiến đấu người máy Code: Ace đang rục rịch được NetEase phát hành tại thị trường Trung Quốc sau thành công bản quốc tế.


Code: Ace có tên nguyên bản là Cơ Động Đô Thị Á Nhĩ Pháp, tên quốc tế là Super Mecha Champions, là một trò chơi di động đề tài người máy với lối chơi battle royale hấp dẫn. Tựa game đã được phát hành quốc tế từ năm 2019 trên các nền tảng Android, iOS và thu hút sự quan tâm của cộng đồng người chơi.


Code: Ace sắp được NetEase phát hành tại Trung Quốc

Code : Ace sắp được NetEase phát hành tại Trung Quốc


Theo đó, Mecha luôn là một chủ đề chiếm một chỗ đứng trong thị trường game di động hiện nay. Code: Ace của NetEase phát triển theo phong cách hoạt hình, hình thức nhân vật theo cỗ máy và là lối chơi bắn súng hành động làm cốt lõi. Bạn sẽ điều khiển những Mecha và trải nghiệm chiến đấu âm thanh đỉnh cao.


Trong thế giới game người chơi lái các loại robot khác nhau qua các con phố đô thị nhộn nhịp, chiến đấu trong các khu đô thị và cảm nhận cuộc đối đầu khốc liệt của không gian ảo từ trên không. Âm nhạc trò chơi được thiết kế riêng bởi nhạc sĩ nổi tiếng người Nhật Bản Lin Youshu mang niềm hứng khởi trong khi chơi tựa game này.




Code : Ace sắp được NetEase phát hành tại Trung Quốc


Không dừng lại ở đó, người chơi Code: Ace có thể tự do chuyển đổi giữa hai nhân vật trong game, mang lại trải nghiệm đa dạng. Bạn cần phải linh hoạt đối phó với những đối thủ bằng cách tích lũy năng lượng để tung các chiêu thức đặc biệt về phía đối phương.


Vào ngày 16 tháng 10, Cục Quản lý Báo chí, Xuất bản, Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc đã phê duyệt trò chơi Code: Ace của hãng NetEase được phép phát hành tại thị trường đại lục. Hiện nay, game đang mở giai đoạn đăng ký trước tại thị trường Trung Quốc. Người chơi có thể tham gia báo danh, có cơ hội nhận được nhiều quà thưởng hấp dẫn khi sản phẩm chính thức phát hành. Dự kiến game ra mắt vào quý IV năm nay!


Sự hấp dẫn của sản phẩm được thể hiện khi trò chơi đã được ra mắt ở nước ngoài và đạt được kết quả vượt trội. Ngay ngày ra mắt tại thị trường Nhật Bản, tựa game của NetEase đã lọt vào top 5 danh sách game mobile miễn phí. Game phát hành trên Google Play chính thức vào tháng 12 năm 2019, được bình chọn là trò chơi sáng tạo nhất Đông Nam Á năm 2019.


Trang chủ: https://ace.163.com/

TIN LIÊN QUAN

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

Thiên Dụ Mobile được NetEase thử nghiệm cuối ngày 29/10

QUỐC TẾ_ Tựa game MMORPG đặc sắc Thiên Dụ Mobile sẽ được hãng game NetEase thử nghiệm lần cuối vào ngày 29/10.

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

Đây mới thực sự là game mobile nhái PUBG giống thật đến 99,9999%; trình độ clone game của Trung Quốc khiến người ta phải sợ hãi

Đây chính là chế độ nhái PUBG của tựa game mobile hot được NetEase phát hành tại thị trường Trung Quốc

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

NetEase tổ chức Top Clans 2020 với loạt giải eSports tại SEA

Nhằm đẩy mạnh không khí eSports khu vực SEA hậu COVID-19, mới đây, NetEase tổ chức Top Clans với loạt giải đấu lớn.

Trả đũa NetEase, Epic Games sẽ phát triển cả phiên bản PC cho Fortnite BR Mobile, quyết hạ bệ Rules of Survival

Động thái này dĩ nhiên khiến Epic Games không thể ngồi yên, và ngay sau đó, một bài được đăng tải trên trang chủ Epic Games đã hé lộ một thông tin rất đáng chú ý rằng: Fortinte Mobile sẽ được phát triển thành một tựa game đa nền tảng. Nghĩa là

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Mang điều khiển bằng cử chỉ vuốt lên mọi smartphone Android với Navigation Gestures

Bạn có thể ẩn thanh điều hướng, điều khiển bằng cử chỉ vuốt thả tương tự Android P hoặc iPhone X khi Back, đa nhiệm, trở về màn hình Home.....trên smartphone

16 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.