Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Không phải chờ đợi lâu hơn, trong sáng nay, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi đông đảo đổ về trải nghiệm.


Sau thời gian chuẩn bị và hoàn thiện sản phẩm, vào lúc 10h00 sáng nay, 20/10/2020, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta, đón người chơi đổ về trải nghiệm. Tựa game sẽ hoạt động trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.


Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải game chỉ với 1 click tại: https://monghaitac.vn/rd/taigamemht


Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Một chiếc Giftcode cực “xịn” đến từ BQT Mộng Hải Tặc Mobile: Tướng đỏ Monkey D. Luffy miễn phí cho toàn bộ người chơi mới đăng nhập


Nếu bạn đọc chưa biết thì Mộng Hải Tặc Mobile là tựa game đấu tướng khai thác bộ manga đình đám One Piece, tái hiện chân thực cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm trên Đại Hải Trình rộng lớn. Trong game, bạn sẽ được gặp lại hàng loạt nhân vật quen thuộc, từ những người đồng đội của anh chàng “cao su” cho tới hàng loạt địch thủ từng cạnh tranh “sống mái” như: Thất Vũ Hải, Hải Quân và thậm chí là cả… Tứ Hoàng.




Điểm đặc biệt của game nằm ở cơ chế Hợp Kích giữa nhiều nhân vật trong đội hình. Nếu chiêu mộ đủ các bộ đôi, bộ ba tướng cùng duyên phận, người chơi sẽ có thể kích hoạt thêm loạt kỹ năng mới, vừa gây sát thương cao cho đội hình địch, vừa tăng cường các hiệu ứng độc đáo, buff mạnh cho phe mình.




Không chỉ vậy, trò chơi cũng đem đến nhiều hoạt động liên đấu liên server, không chỉ cho phép người chơi giao lưu, thi đấu ngay trong chính server của mình mà còn là cơ hội để hàng loạt băng hải tặc sừng sỏ nhất được phô diễn meta chiến thuật “chưa từng có”. Theo BQT Mộng Hải Tặc Mobile, ngoài lượng Beri siêu to khổng lồ đang chờ đón người chơi thu thập, trong các sự kiện liên server kịch tính trên, bạn còn có cơ hội được tranh giành nhiều phần quà giá trị khác nữa…




Để chào mừng ngày ra mắt chính thức, BQT tựa game cũng xin dành tặng tới 1000 độc giả nhanh tay nhất bộ Giftcode siêu HOT. Mỗi Giftcode bao gồm:


– Đá Tăng Giai x50

– Beri x50000

– Thẻ Làm Mới x5

– Mã Đổi Cao Cấp


(Giftcode sử dụng được cho mọi server, hạn sử dụng đến hết ngày 30/11/2020)


Hướng dẫn nhận Giftcode Mộng Hải Tặc Mobile Game4V:


Bước 1: Chọn game cần lấy Giftcode tại đây. Nếu đã có thì bỏ qua.


Bước 2: Like và Share theo nút bên dưới. Nếu nút share không hiện, vui lòng hủy Like, sau đó bấm Ctrl + F5 (nếu bạn log bằng điện thoại thì tắt web mở lại), rồi thực hiện lại bước 2.


Bước 3: Nhận Mật Khẩu Lấy Code của Game4V cho bên dưới.


EKK2010G4VCODEMHT



Bước 4: Copy nguyên văn Mật khẩu được cho ở trên (ko chỉnh sửa, ko dấu cách), sau gửi Mật Khẩu này vào inbox page Tin Game.


Lưu ý: Code chỉ phát trong 48 tiếng.


Bạn đọc có thể tìm hiểu về Mộng Hải Tặc Mobile tại:


Link tải: https://monghaitac.vn/rd/taigamemht

Fanpage: https://www.facebook.com/monghaitac.vn

TIN LIÊN QUAN

Mộng Hải Tặc Mobile rục rịch ra mắt, săn lùng kho báu One Piece trong game mới

Đây là một trong những game mobile hiếm hoi trên thị trường khai thác cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm, khắc họa chân thật nhất một Đại Hải Trình siêu rộng lớn, cuộc chạm trán với Tứ Hoàng đầy khốc liệt và đặc biệt, vô số nhân vật quen thuộc

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Chào mừng Manga H5 ra mắt, tặng anh em game thủ 300 giftcode giá trị

Tham gia vào game Manga H5 người chơi sẽ vào vai vị đội trưởng có nhiệm vụ thu thập các thành viên để chống lại thế lực ác quỷ. Những đội viên này không ai khác chính là những nhân vật manga, anime quen thuộc như Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze,

Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Vào 10h00 sáng hôm nay, Nghịch Mệnh Sư đã bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở những server đầu tiên để đón lượng người chơi khổng lồ.

Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt

Như vậy, trò chơi Mộng Hải Tặc Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 15/10, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ.

Lộ ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc, game chuyển thể One Piece đáng chơi nhất 2020

Mới đây, hãng phát hành SohaGame mới hé lộ những hình ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc đầu tiên, khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ, mong đợi game ra mắt.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Mobile Open Beta vào ngày 16/10

Sau một khoảng thời gian thay đổi với những đồn đoán, cuối cùng thay vì ngày 14/10 như thông báo, Thiên Nhai Mobile sẽ phát hành 2 ngày sau đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn