Hẹn Đẹp Như Mơ – Tên phát hành của Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn tại Việt Nam

Vậy là tựa game Hẹn Đẹp Như Mơ sắp sửa được phát hành tại Việt Nam. Đó cũng là tên game Việt hoá chính thức của một sản phẩm otome game.


Như chúng tôi đã thông tin trước đây, trò chơi Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn là một sản phẩm game di động theo hướng hẹn hò, nhập vai của NetEase. Hệ thống nhân vật trong game được lấy từ phiên bản PC đình đám. Nhưng nội dung gameplay của bản mobile lại hoàn toàn khác, mang đến trải nghiệm độc đáo, thú vị từ một otome game.


Hẹn Đẹp Như Mơ – Tên phát hành của Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn tại Việt Nam

Hẹn Đẹp Như Mơ là tên phát hành chính thức của Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn


Đến với Hẹn Đẹp Như Mơ, game thủ sẽ như được hòa mình vào cuốn truyện ngôn tình nhẹ nhàng, tình cảm, trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau cùng những nhân vật trong game. Bạn cũng sẽ được gặp gỡ các nhân vật như Vô Tình – đại bổ đầu đứng đầu Tứ đại danh bổ, Phương Thừa Ý – hầu gia bá đạo, Cố Tích Triều – thư sinh tài cao học rộng, Diệp Vấn Châu – chàng trai ấm áp, tốt bụng và Yến Vô Quy – sát thủ lạnh lùng… Mỗi người một vẻ, mỗi người một tính cách, họ sẽ cùng phiêu lưu trên chuyến hành trình tựa giấc mộng nhẹ nhàng, say đắm.


Hẹn Đẹp Như Mơ là tên phát hành chính thức của Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn


Không chỉ có những chàng trai, Hẹn Đẹp Như Mơ Moble còn có Diệp Tuyết Thanh, Hoa Tương Ly, Lý Sư Sư, Thẩm Đồng, Cơ Mật Nhi – những cô gái xinh đẹp với những tính cách khác nhau cùng những bí ẩn đang chờ game thủ nương khám phá. Đây là game hẹn hò xuyên không Việt hóa trên mobile đầu tiên tại Việt Nam với nhiều hứa hẹn thú vị.


Theo như chia sẻ của đơn vị phát hành game tại Việt Nam, trò chơi này có hơn 10 triệu người đăng ký trước khi ra mắt, lọt TOP 2 bảng xếp hạng Anime – Manga trên Weibo, đạt TOP 13 trên bảng xếp hạng game, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng độ HOT Weibo vào tháng 6/2019… Điều này càng cho thấy sức hấp dẫn của sản phẩm tại thị trường quê nhà. Bạn đã sẵn sàng hẹn hò xuyên không?


Fanpage: https://www.facebook.com/hendepnhumovn/

TIN LIÊN QUAN

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Nghịch Thủy Hàn – Một sản phẩm của VNG sắp sửa ra mắt game thủ Việt

Có thể thấy, cốt truyện của Nghịch Thủy Hàn khá đặc sắc khi xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ôn Thụy An, một tác phẩm không chỉ trên phim mà ngay cả trong game cũng gây được nhiều hiệu ứng lớn. Với việc xây dựng hình tượng của anh

Gameplay đẹp ngất ngây của bom tấn kiếm hiệp Nghịch Thuỷ Hàn

Tựa game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn (tên tiếng Anh là Justice) đã tung gameplay cho mọi người thưởng thức.

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Nghịch Thiên Với Ta lộ ảnh Việt hoá, sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, tựa game Nghịch Thiên Với Ta đã hé lộ những hình ảnh Việt hoá đầu tiên của mình, hứa hẹn đem đến cho cộng đồng game thủ nhiều thú vị, bất ngờ.

Tiên Nghịch – Khai mở Băng Cơ, game thủ háo hức trải nghiệm tính năng mới

Vào lúc 10h00’ hôm nay, ngày 4/8/2016, Tiên Nghịch chính thức khai mở server mới S75 Băng Cơ kết hợp ra mắt chức năng mới “ Hệ Thống Hóa Thần” cùng chuỗi hoạt động “Thất Tịch Giai Tiết” đầy hấp dẫn và đặc sắc.

Những dự án game bom tấn mà bạn phải hóng từ bây giờ

Tổng hợp những dự án game online nhập vai cuốn hút người chơi nhất.

THỦ THUẬT HAY

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.