VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Phiên bản VLTK Mobile “cờ nhân phẩm” (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch) vừa được Seasun công bố ngày ra mắt.

Như chúng tôi đã thông tin, VLTK Mobile “cờ nhân phẩm” là trò chơi Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch, là một sản phẩm phát triển theo chủ đề Chess Battle (như Auto Chess) của Seasun, “cha đẻ” VLTK. Đây cũng là phiên bản thứ 2 phát triển từ bản Kiếm Võng 3 PC, cùng với Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ. Theo thông báo từ NSX mới đây, game chính thức Open Beta vào ngày 12/11/2020.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Kế thừa những đặc sắc về bố cục, không gian, bối cảnh trong game Chess Battle, game mobile VLTK “cờ nhân phẩm” mang đến một không gian trải nghiệm theo mô hình bàn cờ đặc trưng song vẫn có nét riêng đặc trưng của game võ lâm. Người chơi sẽ quan sát thấy hai bên chiến đấu ở hai phía bàn cờ và sử dụng quân cờ là các tướng biến ảo khôn lường. Hai bên được trang trí phụ hoạ độc đáo.

Bước chân vào thế giới game, bạn sẽ thấy trò chơi của Seasun vẫn sẽ tận dụng hình ảnh thiết kế tướng, bối cảnh từ bản đời trước như đã nói để xây dựng trong sản phẩm này. Bạn có thể thấy được hình ảnh các môn phái quen thuộc như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Thuần Dương, Trọng Kiếm… xuất hiện với vai trò là các tướng trong game Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Cơ chế gameplay của VLTK 3 Mobile phiên bản “cờ nhân phẩm” có nhiều điểm tương đồng với các tựa game trong dòng Chess Battle. Các bên sẽ tham gia chiến đấu trong một khuôn khổ bàn cờ. Bạn sẽ sử dụng các tướng được mua bằng nguyên liệu trong danh sách xuất ra ngẫu nhiên. Các tướng có sự phân cấp từ cao đến thấp qua chỉ số thuộc tính hoặc số sao. Người chiến thắng là khi còn số quân trên bàn cờ cuối cùng.

TIN LIÊN QUAN

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184 ?

Ở phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương, người chơi khi tham gia hoạt động Lửa Trại Bang Hội sẽ có cơ hội nhận Rương Mừng Lễ. Đây là một sự kiện để chào mừng phiên bản mới khi người chơi có thể nhận nhiều vật phẩm giá trị khi mở rương này.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.