Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.


Như chúng ta biết, Liên Minh: Tốc Chiến tiến hành thử nghiệm lại từ ngày 08/10 trên các nền tảng Android, iOS. Đợt thử nghiệm gần nhất trước đó vào ngày 16/09 kéo dài cho đến 03/10. Tựa game MOBA đã có nhiều đổi mới, bổ sung và tối ưu dành cho sản phẩm, nhằm mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Khá nhanh chóng khi mới đây Riot Games quyết định ra mắt “đứa con cưng” của mình sớm hơn khiến người chơi bất ngờ.


Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta


Theo thông tin chúng tôi mới cập nhật, game Liên Minh: Tốc Chiến sẽ tiếp tục tạm dừng việc Closed Beta hiện nay trên các nền tảng bao gồm Android và iOS để chuẩn bị ra mắt chính thức. Cụ thể, game sẽ dừng phát hành test trên iOS vào ngày 22/10, dừng trên Android vào ngày 23/10. Sau đó, đến ngày 27/10, game CHÍNH THỨC OPEN BETA!


Việc mở chính thức cũng sẽ diễn ra ở 7 quốc gia đầu tiên bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Philippines, Singapore, Malaysia và Indonesia. Đây là những nước đã tiến hành thử nghiệm bản Closed Beta đầu tiên. Trong đó, các nước thuộc SEA là nơi thử nghiệm sớm nhất và lâu nhất. Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 nước châu Á tham gia vào đợt 3 của League of Legends: Wild Rift.


Cụ thể, với iOS:


+ Quyền truy cập TestFlight vào League of Legends: Wild Rift sẽ đóng vào ngày 22 tháng 10 (PT). Khi khu vực Open Beta bắt đầu vào ngày 27 tháng 10 (PT), trò chơi sẽ có sẵn trên App Store để tải vè.


+ Nếu bạn đăng nhập bằng cùng một tài khoản Riot Games, tất cả dữ liệu của bạn sẽ được lưu từ giai đoạn Closed Beta. Riot khuyên bạn nên gỡ cài đặt hoàn toàn phiên bản TestFlight của trò chơi trước khi cài đặt từ App Store.


Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta


Với Android:


+ Quá trình tải xuống League of Legends: Wild Rift sẽ bị vô hiệu hóa khỏi CH Play vào ngày 23 tháng 10 (PT) và sẽ tiếp tục khi bản chính thức được mở bắt đầu vào ngày 27 tháng 10 (PT).


+ Nếu đã cài đặt trò chơi, bạn sẽ có thể tiếp tục chơi như bình thường. Nếu đã cài đặt, nhưng bạn gỡ cài đặt game sau ngày 22 tháng 10, bạn sẽ không thể cài đặt lại cho đến khi bắt đầu Open Beta.


+ Nếu bạn đã nhận được lời mời Closed Beta và chưa cài đặt trò chơi, bạn sẽ không thể cài đặt cho đến khi bắt đầu Open Beta.


Đối với Việt Nam, mới đây, trên fanpage cũng thông báo việc “sắp ra mắt” phiên bản tiếng Việt trò chơi MOBA này. Tuy nhiên, nhiều khả năng phải đến tháng 12 game thủ Việt mới có thể chạm tay vào sản phẩm chiến thuật của Riot do VNG phát hành. Mọi thông tin về sản phẩm MOBA này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật!


Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/LMHTMobileViet/

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vào ngày 08/10, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ bước vào đợt Closed Beta mới trên nền tảng Android, có sự tham gia của hai nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Vào lúc 8 giờ ngày 07/10, Liên Minh: Tốc Chiến thông tin mở thử nghiệm trở lại tại khu vực là Đông Nam Á, thêm 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Liên Minh: Tốc Chiến giải quyết triệt để vấn nạn AFK, phá game

Riot cho thấy những động thái cứng rắn nhằm bảo vệ đứa con cưng của mình trước vấn nạn AFK và phá game.

Tốc Chiến mobile chính thức Open Beta hôm nay 19/9

Tốc Chiến Mobile là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) khá hấp dẫn với bối cảnh giả tưởng, trò chơi đã được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2018 và mở cửa thử nghiệm từ ngày 12/9 – 14/9/2018 vừa qua. Trải qua giai đoạn Alpha Test, trò chơi nhận được

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!