Tin vui: Audition PC dự kiến hoạt động trở lại trong thời gian tới

Trong một tuần vừa qua, trên các mặt báo và khắp mạng xã hội tràn ngập những tình cảm, tâm tư, trải lòng và kỷ niệm không chỉ của game thủ mà còn của cả cộng đồng giới trẻ đối với tựa game âm nhạc, thời trang, vũ đạo Audition PC.


Tin vui: Audition PC dự kiến hoạt động trở lại trong thời gian tới

Đàm phán hợp đồng Audition PC có dấu hiệu khả quan, dự kiến hoạt động bình thường trong thời gian tới


Chứng kiến những tình cảm, tâm tư và cả những kỷ niệm quý báu đó, khiến cho đội ngũ vận hành game của VTC càng quyết tâm cố gắng nắm bắt cơ hội để Audition PC tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng game thủ Việt Nam.


Cụ thể, theo nguồn tin mà Game4V khai thác được, trong thời gian gấp rút vừa qua, phía Tổng công ty VTC cùng với đối tác HanbitSoft đã nỗ lực đàm phán và liên tục đưa ra các giải pháp song phương để gỡ nút thắt trong hợp tác, làm sao thống nhất được phương án tốt nhất cho hàng triệu game thủ Audition Việt Nam.


Đáp lại sự cố gắng đó, đến thời điểm hiện tại, tình hình đàm phán đã có tín hiệu rất khả quan. Vì vậy, đội ngũ vận hành game VTC xin thông báo: Sau ngày 31/10/2020, Các vũ công vẫn đăng nhập game bình thường, không có bất kỳ thay đổi nào.




Điều này đồng nghĩa với việc game Audition PC sẽ tiếp tục thăng hoa, tiếp tục đồng hành với game thủ tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Hiện nay, VTC cùng với HanbitSoft đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để hiện thực hoá hợp tác lâu dài trong tương lai.


Theo dõi Game4V để nhận thông tin mới nhất về việc game Audition PC trở lại thị trường Việt Nam.


Trang chủ: https://au.vtcgame.vn/

TIN LIÊN QUAN

AU 2 Mobile – Game di động chuẩn Audition chính thức ra mắt vào 15/10

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các vũ công một kích thích

Au 2 Mobile – Phiên bản “bào muội” của Audition sẽ ra mắt vào 15/10 tới đây

AU 2 - em ruột của game vũ đạo Audition đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng ra mắt vào ngày 15/10 tới đây trên nền tảng di dộng.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Game thủ Việt nói gì về Au Mobi VNG trong ngày đầu ra mắt?

Nhiều cảm xúc vỡ òa sau khi đặt chân vào Au Mobi VNG trong sáng nay, hầu hết tín đồ Audition cho rằng họ đã tìm được cảm giác thân thuộc chẳng khác nào ngày đầu bị cuốn vào thế giới cảm xúc thăng hoa của phiên bản Audition PC.

VNG sắp phát hành Au Mobi, thị trường game vũ đạo nóng lên chưa từng thấy

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được thì game vũ đạo Au Mobi VNG đã hoàn tất các khâu Việt hóa và chuẩn bị đến tay game thủ Việt vào tháng 10/2017 tới.

5 điều đúng chuẩn Audition đến từ AU Mobi VNG

Au Mobi VNG mang màu sắc mới mẻ của xu hướng hiện đại nhưng vẫn chứa đựng nét truyền thống của thể loại game âm nhạc lâu năm tại Việt Nam.

Idol thời trang chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau… 4 tháng ra mắt

Kể từ ngày đầu tiên ra mắt 22/11/2017, Idol Thời Trang đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các Idol thân yêu đam mê thời trang. Trong suốt thời gian qua, những kỉ niệm đẹp đẽ giữa game thủ và mái nhà chung “cộng đồng yêu thích game Idol Thời

AU Mobi VNG – Lựa chọn mới chất lượng cho game thủ yêu vũ đạo ấn định ngày ra mắt

Sự quen thuộc với các tín đồ Audition PC sẽ giúp Au Mobi VNG không chỉ mang đến những bản nhạc, vũ điệu sôi động mà còn dễ dàng lôi cuốn đông đảo game thủ trải nghiệm vào ngày 18/10/2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?