Tam Quốc Chí Loạn Vũ sắp phát hành ở một số nước châu Á

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng game Square Enix thông tin sẽ phát hành Tam Quốc Chí Loạn Vũ tại một số nước châu Á trong tháng 11 này.



Trailer game


Trò chơi di động mới của Square Enix mang tên Tam Quốc Chí Loạn Vũ chuẩn bị được phát hành. Theo thông tin từ hãng game Nhật Bản, tựa game này sẽ phân phối tại 3 nước đầu tiên là Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc. Game có mặt trên hệ thống cửa Android, iOS và cho phép tải về hoàn toàn miễn phí.


Tam Quốc Chí Loạn Vũ sắp phát hành ở một số nước châu Á

Tam Quốc Chí Loạn Vũ sắp phát hành ở một số nước châu Á


Đây là siêu phẩm mới nhất của đội ngũ sản xuất trò chơi Three Kingdoms, hoàn toàn khác với phong cách của Koei Tecmo. Tựa game được thiết kế theo thể loại RPG, thẻ bài chiến thuật. Không giống như sản phẩm trước, tựa game mobile này sử dụng công nghệ dựng hình hoạt hình 3D để biến những nhân vật kinh điển được yêu thích thành những nhân vật Tam Quốc dễ thương, cá tính hơn theo lối anime đậm đặc chất Nhật Bản. Bạn sẽ cảm nhận một chất Tam quốc hoàn toàn mới mẻ từ game của Square Enix.




Ngoài ra, game thủ cũng có thể tự do chuyển nhân vật về phong cách 2D, cố gắng mang đến cho người chơi trải nghiệm game hoàn toàn khác. Đặc điểm chính của nhân vật trong game mobile này là nhiều chiêu thức và được mô tả tính cách sâu sắc hơn. Những tướng được thiết kế với chiêu thức đa dạng, khi phối hợp cùng với đồng đội, bạn sẽ thấy sự bộc phá đặc biệt.


Tam Quốc Chí Loạn Vũ sắp phát hành ở một số nước châu Á


Ngày 14/10, game đã chính thức mở đăng ký trước cho cửa hàng App Store tại Nhật Bản. Game thủ  có thể đăng nhập để báo danh bằng tài khoản Twitter, LINE, email. Sau khi trò chơi ra mắt, game thủ sẽ nhận được nhiều quà thưởng hấp dẫn. Game chính thức ra mắt vào ngày 16/11.


Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android_googleplay.RANBUjp&referrer=utm_source%3Dgamer.com.tw%26utm_campaign%3Dgnn


iOS: https://apps.apple.com/jp/app/id1465072653

TIN LIÊN QUAN

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Gian nan như hành trình game thủ quay tướng trong Loạn Chiến Tam Quốc

Áp dụng hệ thống hồn tướng, game thủ sau khi quay các gói tướng của Loạn Chiến Tam Quốc phải tích đủ số lượng hồn tướng mới có thể chính thức mở được loại tướng mình có.

Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.

Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Những tựa game mobile đến từ Nhật Bản vẫn luôn tạo được cho mình phong cách riêng dù ở bất kỳ thể loại nào, và sự xuất hiện của Battle of Blades từ Square Enix sẽ minh chứng cho điều ấy.

Square Enix cho phép đăng kí sớm với Mashiro Witch sau gần 1 năm trì hoãn

Đặt trong bối cảnh thế giới đối mặt với sự diệt vong, 1 nhóm tập hợp gồm các cô gái ma thuật đã đứng lên chống lại ngày tận thế của nhân loại. Nhiệm vụ của họ là tiêu diệt toàn bộ quái vật tại nơi được gọi là “the Garden”. Về gameplay, người chơi

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

Dia Horizon - Tân binh nhập vai anime mới toanh của Square Enix

Mới đây, Square Enix đã chính thức phát hành dự án truyền thông đa phương tiện của mình là Dia Horizon tại thị trường Nhật Bản.

Ragnarok M: New Start! được phát hành tại Đài Loan

QUỐC TẾ_ Sau một thời gian ra mắt tại Trung Quốc, đến nay, Ragnarok M: New Start! đã có mặt tại thị trường Đài Loan, là một phiên bản dựa trên IP Ragnarok.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với