Thiếu Niên 3Q tặng dế xịn – iPhone 11 64GB cho game thủ Việt

Bên cạnh chiếc điện thoại thời thượng iPhone 11 64GB chính hãng thì game thủ còn có cơ hội sở hữu pin sạc dự phòng năng động Xiaomi Gen 3, tai nghe bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Airdots, áo hoodie Thiếu Niên 3Q (đen & trắng) và thẻ Zing 500K.


Tất cả các phần thưởng này đều xuất hiện trong chương trình “Đăng ký sớm – Nhận mưa quà tặng” do Thiếu Niên 3Q triển khai từ ngày 15/10 – 23:59 ngày 04/11/2020.



Thiếu Niên 3Q tặng dế xịn – iPhone 11 64GB cho game thủ Việt

Theo đó, bắt đầu ngay từ bây giờ, game thủ Việt đã có thể vào đăng ký tải game trước để tiến gần hơn với các quà tặng giá trị kể trên. Đường dẫn tải game trên cả hai hệ điều hành Android & iOS như sau:


iOS: https://apps.apple.com/vn/app/id1515449050

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vng.thieunien3qvng


Ngoài các phần thưởng công nghệ “xịn xò”, game thủ còn nhận được thêm các loại quà trong game bao gồm Chiêu Tướng Lệnh – Cao/Thường; Tướng Hồn; Sách EXP – Trung; KNB; Đá Tinh Luyện – Trung & Rương Trang Bị – Trung. Lưu ý rằng những phần thưởng trong game chỉ có thể sử dụng 01 lần cho một tài khoản của người chơi.


Song song với sự kiện trên còn có một hoạt động khác là “Đăng ký sớm nhận quà toàn server”. Đơn giản là khi số lượng game thủ đăng ký đạt các mốc 20K, 30K, 50K, 70K và 100K thì nhân vật sẽ nhận vật phẩm trong game tương ứng là Sách EXP – Trung; Bồi Dưỡng Đơn; Đá Tinh Luyện – Cao; Vũ Khí Hàn Quang Chùy và Rương chọn tướng Đỏ – Trị liệu (Chân Cơ, Bàng Thống, Đại Kiều hoặc Hoa Đà).


Tướng Đỏ sẽ giúp game thủ thêm sức mạnh trong Thiếu Niên 3Q


NPH kỳ vọng chương trình “Đăng ký sớm – Nhận mưa quà tặng” sẽ đem đến niềm vui cũng như sự hứng khởi cho game thủ Việt trước khi bước vào thực chiến Thiếu Niên 3Q.


Thiếu Niên 3Q là tựa game chiến thuật, bối cảnh Tam Quốc quen thuộc với lối chơi thẻ tướng theo lượt. Game thuộc Top hàng đầu Châu Á với các thành tích nổi bật như “Vua thẻ bài” do Forbes World bình chọn; Game mong đợi nhất 2019 tại xứ Gấu Trúc (giải Ngưu Nhĩ); Liên tục đạt Top 1 BXH Google Play và App Store tại Đài Loan & Hàn Quốc và đứng Top game được đề cử tại Nhật Bản.


Thiếu Niên 3Q hiện thu hút hơn 10 triệu người chơi trên toàn châu Á & cộng đồng cực kỳ sôi nổi trên toàn châu lục


Tại Việt Nam, dù thông tin về trò chơi chưa nhiều nhưng game đã nhận được nhiều trông đợi cũng như phản hồi tích cực từ phía cộng đồng. Rất nhiều game thủ đang thực sự kỳ vọng khi Thiếu Niên 3Q chính thức ra mắt sẽ tạo được làn gió mới mẻ, đột phá như chính định vị của sản phẩm đang có – game Tam Quốc số 1 Châu Á.


Thiếu Niên 3Q do VNG phát hành, dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 11/2020. Game giữ trọn vẹn bối cảnh, gameplay của phiên bản gốc. Bên cạnh đó tối ưu & cập nhật thêm cả về nội dung, kỹ thuật, giao diện tương tác,… để phù hợp hơn với người chơi Việt Nam.


Fanpage: https://www.facebook.com/tn3q.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/tn3q.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn duy nhất xuất hiện trong danh sách ứng viên Google Play Awards 2018

Đáng chú ý nhấtt trong danh sách ứng cử viên Google Play Awards 2018 chắc chắn phải kể đến PUBG Mobile khi mà tựa game sinh tồn của Tencent góp mặt trong 2 hạng mục của giải thưởng này. Cụ thể, 2 hạng mục này bao gồm: Tựa game/ứng dụng có lượt truy

Thiếu Niên Tây Du chính thức đóng cửa tại thị trường Việt Nam sau chưa đầy nửa năm ra mắt

Mặc dù Thiếu Niên Tây Du có những thành công nhất định tại thị trường Trung Quốc nhưng sang tới Việt Nam thì tựa game Mobile này lại không thu hút được quá nhiều game thủ Việt như NPH Kỳ Vọng. Mới đây, Nhà phát hành CMN Online đã bất ngờ đưa ra

Những lý do game thủ nên trải nghiệm Thiếu Niên 3Q

Có nhiều lý do để bạn bị cuốn hút vào Thiếu Niên 3Q – có thể là giết thời gian, thể hiện trình độ, vì phần thưởng ngon,..

3 game bóng đá cực hay, ít tốn dung lượng cho iPhone & smartphone Android

Nếu đã là fan bóng đá thì chắc hẳn bạn đã từng nghe về tựa game này, với đồ hoạ đẹp mắt, lối chơi đa dạng, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm bóng đá chân thực và thú vị nhất.

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

Demolish! – Game ‘phá nhà’ mới nhất từ ‘ông lớn’ Voodoo vừa ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Demolish! mới được hãng Voodoo phát hành trên các nền tảng Android, iOS manng tới nội dung vô cùng thú vị.

"Hack não" với 5 game Android dễ gây nghiện sau

elevenz là một số trò chơi có lối chơi khá mới mẻ: thay vì xếp hình kim cương hay những viên đá cùng màu để nó phát nổ như trong những game tương tự Candy Crush, người chơi cần phải nối những con số lại sao cho kết quả của bằng 11.

Giới thiệu 6 game mobile miễn phí vừa được ra mắt trong tuần vừa qua

Ink or Swim sở hữu gameplay theo phong cách Endless Jumper với nền đồ họa pixel khá ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ điều khiển một chú bạch tuộc bơi thật nhanh và né tránh vô số chướng ngại vật xuất hiện trên đường bơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...