Hướng dẫn tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Beta cho mọi dòng máy

Game4V xin giới hướng dẫn cách tải và tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Closed Beta cho mọi dòng máy.


Như đã thông báo, Riot chính thức mở đợt thử nghiệm cho Liên Minh: Tốc Chiến tại một số quốc gia trên thế giới. Dù số lượng quốc gia góp mặt trong đợt thử nghiệm này đã tăng lên rất nhiều, thế nhưng đáng tiếc Việt Nam lại không nằm trong số đó. Tuy nhiên, vẫn có những cách để giúp game thủ Việt tham tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy để Game4V hướng dẫn bạn đọc cách để tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Beta nhé!



Hướng dẫn tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Beta cho mọi dòng máy

Để tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến, bạn đọc vui lòng làm theo các bước sau đây.


Bước 1: Tải về điện thoại 1 phần mềm Fake IP bất kỳ, điều kiện là phần mềm này có thể kết nối sang các quốc gia được tham gia thử nghiệm như Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Ở đây, Game4V xin sử dụng phần mềm có tên Bee VPN và kết nối sang máy chủ Nhật Bản.


Fake IP sang các nước được tham gia thử nghiệm như Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc,…


Bước 2: Tạo 1 tài khoản Gmail mới


Bước 3: Truy cập trang chủ Liên Minh: Tốc Chiến tại địa chỉ: https://wildrift.leagueoflegends.com. Do đã fake IP, ngôn ngữ mặc định của trang chủ sẽ thay đổi tùy theo quốc gia mà bạn lựa chọn.


Điền Gmail mới tạo và ngày tháng năm sinh, tích ô điều khoản rồi nhấn “Let’s Go”


Bước 4: Điền Gmail mới tạo và ngày tháng năm sinh vào 2 ô (như trong ảnh bên trên). Tích vào ô chấp nhận điều khoản rồi nhấn vào ô “Let’s go” hình chữ nhật màu trắng. Thông báo đăng ký thành công hiện ra.


Giao diện đăng ký thành công


Sau khi thực hiện 3 bước như trên, hãy đợi 1 đến 2 ngày để Riot gửi thư mời tham gia Closed Beta đến bạn. Bạn đọc nên sử dụng nhiều mail để tăng tỷ lệ được tham gia trải nghiệm.


LƯU Ý: Nếu sau 1 đến 2 ngày mà Riot không gửi thư cho bạn, xin đừng lo lắng mà hãy làm theo các bước sau đây.


Bước 1: Lặp lại bước Fake IP, kết nối tới các quốc gia được tham gia thử nghiệm.


Bước 2: Xóa dữ liệu bộ nhớ của CH Play




Bước 3: Sau khi đã xóa dữ liệu, mở CH Play lên và tìm với từ khóa “Wild Rift”. Nếu bạn đủ may mắn, cửa hàng CH Play sẽ cho phép bạn tải về Liên Minh: Tốc Chiến. Nếu chưa được thì bạn có thể thử lại với các gmail khác. Một lưu ý nho nhỏ là những gmail đã đăng ký từ đợt giữa tháng 9 sẽ có tỷ lệ được chọn cao hơn.




MẸO: Nếu bạn may mắn được chọn tham gia thử nghiệm, sau khi đăng nhập vào game rồi, hãy tắt phần mềm Fake IP đi để có một đường truyền nhanh và ổn định hơn.


Và đây là thành quả…


Đó là tất cả những cách để game thủ Việt có cơ hội tham gia thử nghiệm Liên Minh: Tốc chiến bản Beta. Nhìn chung, việc có được chọn hay không cũng một phần dựa vào may mắn của bạn đọc. Mọi thông tin và hướng dẫn liên quan đến Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được Game4V cập nhật liên tục trên trang chủ.


> Tham gia Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam để cập nhật những thông tin cũng như hướng dẫn mới nhất về Liên Minh: Tốc Chiến: Cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh: Tốc Chiến giải quyết triệt để vấn nạn AFK, phá game

Riot cho thấy những động thái cứng rắn nhằm bảo vệ đứa con cưng của mình trước vấn nạn AFK và phá game.

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vào ngày 08/10, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ bước vào đợt Closed Beta mới trên nền tảng Android, có sự tham gia của hai nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Vào lúc 8 giờ ngày 07/10, Liên Minh: Tốc Chiến thông tin mở thử nghiệm trở lại tại khu vực là Đông Nam Á, thêm 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở bao nhiêu máy chủ khi chính thức ra mắt?

QUỐC TẾ_ Trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2020, mặc dù vẫn giới hạn ở một số khu vực, quốc gia.

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên

Hướng dẫn cách ẩn "tai thỏ" dễ dàng và nhanh chóng

Xu hướng của năm 2018 chắc chắn sẽ là những chiếc smartphone có tai thỏ. Nếu bạn chưa kịp làm quên với xu hướng này hoặc muốn ẩn tai thỏ kia đi giống như tính năng tích hợp sẵn trên Nova 3e mà máy bạn chưa có thì hãy

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

3 tính năng trên OPPO A16K cực kỳ hữu ích mà bạn nào xài cũng nên biết

OPPO A16K rất nhiều tính năng hay để bạn tìm hiểu cũng như sử dụng cho riêng của mình. Xem ngay những tính năng trên OPPO A16K có gì hay ho không nhé...

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc