Might & Magic Dynasty được Ubisoft phát hành bản soft-launch 5 nước

QUỐC TẾ_ Hiện tại, game Might & Magic Dynasty đang mở bản chạy thử nghiệm ở một số nước trên thế giới, trước khi phát hành toàn cầu.



Trailer game


Nhà phát triển trò chơi nổi tiếng Ubisoft mới đây đã tung ra một tựa game mới kế thừa từ bản PC nổi tiếng Might & Magic. Phiên bản cho thiết bị di động có tên gọi Might & Magic Dynasty. Trò chơi hiện đang trong quá trình bản thử nghiệm soft-launch ở một số nước. Sản phẩm này thiết kế theo lối RPG kết hợp với turn-based. Ubisoft đang nỗ lực làm việc để giải quyết và sửa một số lỗi trong bản test được người chơi phản ánh trong thời gian qua.


Might & Magic Dynasty được Ubisoft phát hành bản soft-launch 5 nước

Might & Magic Dynasty được Ubisoft phát hành bản soft-launch 5 nước


Cụ thể, game mobile Might & Magic Dynasty có sự phân chia nhiều phe phái, mỗi phe có tính chất và phong cách chiến đấu riêng biệt. Người chơi có thể chọn từ Haven, Dungeon và Stronghold để trải nghiệm tính chiến đấu “trâu bò” của các thế lực này. Người chơi tiến hành chiêu mộ những sinh vật và tiến hành ghép đội để chiến đấu qua các màn, đối chiến với quái thú mạnh hơn (boss cửa ải).


Trò chơi tập hợp nhiều anh hùng huyền thoại từ Might and Magic. Thông qua các thuộc tính, phép thuật và đặc điểm của họ, các anh hùng ảnh hưởng đến quá trình chiến đấu của các trận chiến. Bên cạnh đó, bản đồ thế giới trong game được thiết kế với bối cảnh rộng lớn trong thời gian thực. Người chơi có thể huy động thêm quân tham gia trận chiến khi cần thiết và mời anh em liên minh tăng cường, bổ sung quân nhằm tăng cơ hội chiến thắng.




Might & Magic Dynasty được Ubisoft phát hành bản soft-launch 5 nước


Hiện tại các quốc gia có thể chơi được Might & Magic Dynasty là Singapore, Malaysia, Úc, Philippines và Canada. Đối với các quốc gia khác, nhà phát triển có kế hoạch phát hành từng giai đoạn và sẽ thông báo trong thời gian sau này. Game vẫn chưa có xác nhận chính thức về thời điểm phát hành trên toàn cầu. Ubisoft có thể phát hành phiên bản đầy đủ vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.


Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ubisoft.might.magic.dynasty.online.pvp.rpg

TIN LIÊN QUAN

Tiếp đà chiến thắng của Dynasty Warriors: Unleashed, Nexon chào sân game thủ Việt với Darkness Rise

Thật khó tin khi một sản phẩm ARPG lại có thể trụ vững tại thị trường Việt Nam trong một thời gian dài như thế. Còn nhớ những ngày đầu tiên, Dynasty Warriors: Unleashed như một cơn gió lạ thổi vào làng game Việt vốn vẫn còn đang chìm đắm “u mê” với

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Game thẻ bài Âm Dương Sư ấn định mở bản soft-launch

QUỐC TẾ_ Mới đây, Onmyoji: The Card Game đã được phía NetEase thông báo mở bản soft-launch (thử nghiệm giới hạn) vào cuối tháng 10.

Trải nghiệm những tính năng ưu việt của Dynasty Warriors: Unleashed phiên bản mới

Sau bản cập nhật lớn vào những ngày cuối tháng 7, “bộ mặt” của Dynasty Warriors: Unleashed đã có những sự thay đổi đáng kể, khiến game thủ càng bị hút hồn vào thế giới khốc liệt và máu lửa của Tam Quốc Vô Song.

Dynasty Warriors: Overlords game mobile sắp ra mắt tại Việt Nam

Dynasty Warriors lấy bối cảnh Thời Kỳ Tam Quốc, thời kỳ phân tranh của Trung Quốc với những thế lực cát cứ, thế lực cho mình. Người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật như Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ, Lưu Bị …

Linh Hồn Trang Bị - Tính năng sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện hiện tại của Dynasty Warriors: Unleashed

Trong bản cập nhật tháng 7, tựa game đình đám Dynasty Warriors: Unleashed đã tung ra một tính năng hoàn toàn mới mang tên Linh Hồn Trang Bị. Đây là tính năng hứa hẹn sẽ thay đổi toàn bộ cục diện hiện nay của game.

Hàng trăm game thủ Dynasty Warriors: Unleashed tự tổ chức offline mừng phiên bản mới

Không phân biệt tuổi tác, vùng miền, tất cả những câu chuyện được chia sẻ trong những buổi gặp mặt đều có chung chủ đề - Dynasty Warriors: Unleashed

Sword and Magic – game thần thoại viễn tưởng được Việt hóa hoàn toàn

Tham gia vào Sword and Magic (Thiên Đường Chi Chiến), người chơi sẽ đóng vai trò là một nhà thám hiểm dày dặn kinh nghiệm lên đường chinh phục những vùng đất chưa được khám phá, gặp gỡ và kết thân với những người bạn, cùng nhau vượt qua những thử

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.