Review chi tiết MMORPG Fantasy hàng đầu Đông Nam Á – World of Dragon Nest! Đăng ký trước ngay để nhận vật phẩm trị giá $50!

Thông qua bài viết này, cộng đồng game thủ sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về World of Dragon Nest – một trong những siêu phẩm MMORPG được làng game Việt mong chờ nhất trong tháng 10/2020.


Quả thật, sự xuất hiện của World of Dragon Nest Việt Nam được đánh giá là sẽ gây không ít sóng gió cho “triều đại” game kiếm hiệp – dòng game thịnh hành nhất ở thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Không quá lời khi nói World of Dragon Nest là một siêu phẩm nhập vai đích thực và sẽ nâng cao tiêu chuẩn game MMORPG đối với cộng đồng game thủ Việt khi tựa game này chính thức ra mắt vào thời gian tới đây.



Quả thật vậy! Trước hết thì World of Dragon Nest sở hữu một nền tảng đồ họa đẹp đến đáng kinh ngạc. Được thiết kế theo phong cách chibi trên nền bối cảnh đậm chất châu Âu cổ xưa, chỉ cần nhìn vào đồ họa của World of Dragon Nest, người chơi sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự đặc biệt của tựa game này: Tươi sáng, hiện đại nhưng không vì thế mà thiếu đi sự cổ kính trong từng khung hình, cùng với đó là khói lửa khốc liệt của chiến trận.



Gameplay của World of Dragon Nest được đánh giá là vô cùng phá cách và có chiều sâu, tạo ra sự những sự phấn khích nhất định cho các tín đồ của dòng game “diệt rồng”. Tựa game này mang tới nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người chơi: Gắn bó với các tuyến nhiệm vụ chính (main quest), nhiệm vụ phụ (side quest) theo chuẩn phong cách MMORPG nhập vai thường thấy hoặc người chơi cũng có thể tập trung khám phá thế giới mở, tận dụng các kỹ năng sống trong game để có những giây phút thư giãn với vô số option linh hoạt như câu cá, nấu ăn, trồng trọt hoặc đào khoáng…



Review chi tiết MMORPG Fantasy hàng đầu Đông Nam Á – World of Dragon Nest! Đăng ký trước ngay để nhận vật phẩm trị giá $50!

Nếu như cách tận hưởng game “thanh cảnh nhẹ nhàng” ở trên không thể làm hài lòng những game thủ cày cuốc hardcore hay đam mê luyện trình PK bất tận, thì những tính năng phục vụ chiến đấu trong World of Dragon Nest cũng rất đặc sắc. Đầu tiên phải kể tới, siêu phẩm MMORPG Fantasy này có tới 6 lớp nhân vật khác biệt cùng với những thế mạnh khác nhau và bộ kỹ năng cũng rất mang đậm bản sắc riêng.




Tiếp theo đó, mỗi nhân vật lại được sử dụng 2 loại vũ khí khác nhau, giúp tăng thêm chiều sâu trong của hệ thống chiến đấu. Điều này cũng tạo cơ hội cho các nhân vật tham gia vào nhiều vai trò khác nhau như tấn công, phòng thủ và hỗ trợ, yêu cầu người chơi phải ứng biến linh hoạt. Bạn sẽ cảm thấy mình thật… bá đạo khi thực hiện chuỗi kỹ năng một cách nhuần nhuyễn, “xóa sổ” kẻ thù nhanh chóng hoặc lên công về thủ nhịp nhàng cùng với các đồng đội sát cánh phải không?




Cũng không thể không kể việc World of Dragon Nest mang tới rất nhiều “sân chơi” mà các tín đồ PK ưa thích. Hàng loạt tính năng PVP – PVE hấp dẫn như Đấu đơn, Đấu đội hay Đoàn Chiến hay hoạt động săn boss sẽ giúp giải tỏa tâm lý cho người chơi sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng. Đặc biệt hơn, mỗi hoạt động đều có bảng xếp hạng cũng như thống kê chỉ số riêng, tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa người chơi với nhau.




Tựu trung lại, với tất cả những trải nghiệm độc đáo có 1-0-2 mà World of Dragon Nest sẽ mang lại cho cộng đồng game thủ Việt khi chính thức ra mắt, tựa game này xứng đáng là siêu phẩm MMORPG Fantasy mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua trong tháng 10 này. Hiện tại, World of Dragon Nest đang mở đăng ký trước nhận vật phẩm trị giá 50$ – còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay?


Link đăng ký trước: https://wod.playfun.vn/teaser

TIN LIÊN QUAN

Không phải 30 nhưng game thủ World of Dragon Nest vẫn cứ… vui như là Tết?!

Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng World of Dragon Nest vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ những tín đồ game nhập vai nước nhà.

Hàng triệu game thủ đã phiêu lưu vào ‘Thế giới Rồng’ – Còn bạn đã sẵn sàng cho World of Dragon Nest chưa? Đăng ký trước ngay để nhận vật phẩm trị giá $50

Trước khi cập bến Việt Nam thì World of Dragon Nest đã là một tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại khu vực Đông Nam Á.

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Dragon Nest 2: Legend bất ngờ ra mắt bản tiếng Anh

Dragon Nest 2: Legend là một trong số rất nhiều phiên bản di động được chuyển thể từ thương hiệu Dragon Nest đình đám như Dragon Nest: Labyrinth, Dragon Nest: Warriors Dawn...

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Dragon Nest Mobile VNG công bố nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản đầu tiên

Nếu bạn chưa biết, Dragon Nest là trò chơi nhập vai mang thể loại MMORPG từng được đánh giá là tượng đài game online số một thế giới và được chứng nhận bởi không ít game thủ đến từ Mỹ, Hàn, Trung Quốc, Thái Lan và cả Châu Âu. Dragon Nest Mobile VNG

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.