XCOM 2 Collection bất ngờ thông báo cập bến nền tảng iOS

QUỐC TẾ_ Từng là một trò chơi đình đám trên PC, console, mới đây XCOM 2 Collection được thông báo sẽ có trên nền tảng iOS vào đầu tháng 11 này.


Mới đây, hãng Feral Interactive thông báo rằng họ sẽ ra mắt XCOM 2 Collection trên Apple Store vào ngày 05 tháng 11. Đây là một trò chơi trả phí và giá sản phẩm này là 24,99 đô la Mỹ. Người chơi có thể thanh toán trên cửa hàng ứng dụng của “táo khuyết” để sở hữu tựa game.


XCOM 2 Collection bất ngờ thông báo cập bến nền tảng iOS

XCOM 2 Collection bất ngờ thông báo cập bến nền tảng iOS


XCOM 2 vốn là một trò chơi chiến thuật chiến đấu theo lượt ra mắt năm 2016. Game được phát triển bởi Firaxis Games và do hãng 2K Games phát hành. Phiên bản 2 là phần tiếp theo của bản đầu được phát hành vào năm 2012 của loạt game XCOM: Enemy Unknown. Phiên bản mobile XCOM 2 Collection có sự kế thừa từ phiên bản 2016 này mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.


XCOM 2 Collection bất ngờ thông báo cập bến nền tảng iOS


Game nói về XCOM, một tổ chức quân sự đang cố gắng chống lại cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Lực lượng này đã chiếm đóng Trái đất cũng như mở chế độ toàn trị và độc tài quân sự, đe doạ cuộc sống bình yên của loài người. Gameplay được phân chia theo lượt chiến đấu, trong đó người chơi chỉ huy một đội lính chiến đấu với kẻ thù là nhóm người ngoài hành tinh. Bạn cũng cần phải điều hành các hoạt động của Avenger, một con tàu ngoài hành tinh được sử dụng làm căn cứ cho XCOM.


Game sở hữu đồ hoạ 3D được thiết kế cho mobile, mang đến cho người chơi những góc nhìn mới mẻ trong không gian của những thành phố trên Trái đất, các trung tâm nhà máy, các toà cao ốc…




Phiên bản XCOM 2 Collection trên iOS được chơi trên các dòng máy nào? Hãng sản xuất đã đưa ra một số phiên bản máy bạn có thể tham khảo như các mẫu iPhone như iPhone 7 Plus, 8 Plus và tất cả các mẫu iPhone ra mắt sau iPhone X. Các mẫu iPad được hỗ trợ là iPad Pro ra mắt sau năm 2017 và tất cả các iPad khác ra mắt sau năm 2019.

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] PES Card Collection - Game thẻ bài quản lý đội bóng, khi chiến thuật quyết định tất cả

Nếu bạn là một fan bóng đá chính hiệu, muốn được hòa mình vào những đội bóng yêu thích ngay trên điện thoại nhưng lại không có nhiều thời gian để tự tay điều khiển trực tiếp trong mỗi trận đấu thì PES Card Collection là một tựa game thẻ bài liên

Strike Team - Game chiến thuật nhóm siêu đẹp chuẩn bị lên Mobile

Strike Team là game chiến thuật nhóm siêu đẹp mắt đến từ tác giả Wave Light Games với nội dung đầy mê hoặc và lối chơi tinh tế cực đáng thử sức.

Sau 26 năm, Solitaire của Windows đã lên Mobile

Một trong những tựa game bất hủ gắn liền với gần như mọi hệ điều hành Windows - Solitaire, đã chính thức cập bến Android và iOS.

Smash the Battle - ARPG khủng PC đã chính thức lên Mobile

Smash the Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng cập bến PC, nay đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Bị từ chối khôi phục Fortnite iOS, Epic Games đứng trước nguy cơ thua kiện

QUỐC TẾ_ Yêu cầu khôi phục Fortnite iOS của Epic Games đã bị bác bỏ, hãng game từ Mỹ đứng trước nguy cơ thua kiện Apple.

Overwatch và SKT T1 lọt top đề cử game và đội tuyển hay nhất 2016

Cùng với đó, SKT T1 cũng được ứng cử ở vị trí đội tuyển esports xuất sắc nhất năm

Điểm lại những tựa game được xem là hay nhất trong năm 2016

Những tựa game PC mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua trong dịp nghỉ sắp tới nếu như chưa có điều kiện hay thời gian chơi trong năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác