Liên Minh: Tốc Chiến sắp ra mắt, các gamer đã nghe ngóng được hết thông tin cần biết chưa?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến việc có thể cày Liên Minh Huyền Thoại trên chiếc smartphone của mình? LMHT bản mobile giờ đây đã trở thành hiện thực với tên gọi Liên Minh: Tốc Chiến.

Liên Minh: Tốc Chiến là gì?

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (League of Legends: Wild Rift) là tựa game mobile được mong ngóng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam và thậm chí cả khu vực. Game đến thời điểm hiện tại (tháng 10/2020) vẫn chưa được phát hành chính thức tại Việt Nam nhưng những tin đồn về nó đã râm ran từ lâu. Đây là game của nhà phát hành Riot Games. Tại Việt Nam, Riot Games sẽ hợp tác với VNG phát hành. Game hỗ trợ thiết bị thông minh chạy hệ điều hành Android, iOS và máy chơi game cầm tay.

Liên Minh: Tốc Chiến sắp ra mắt, các gamer đã nghe ngóng được hết thông tin cần biết chưa?

Chỉ cần giới thiệu là LMHT mobile là đủ để game thu hút hàng triệu fan hâm mộ 

Game có khác gì với LMHT bản PC?

Liên Minh: Tốc Chiến liệu có thay đổi nội dung nhiều không và cách chơi như thế nào chắc chắn là câu hỏi gây thắc mắc nhất với game thủ. Nhìn chung, nội dung game vẫn được giữ như nguyên tác. Người chơi vào vai triệu hồi sư triệu hồi các tướng và cùng đồng đội của mình đi đánh người chơi/đội chơi đối thủ khác. Hệ thống nhân vật và các bản đồ, tính năng, kỹ năng,… vừa được “mang” từ game PC sang vừa có một số cải tiến, điểm mới nhất định. Để thu hút game thủ, những điểm đặc trưng hấp dẫn của Liên minh vẫn phải được giữ nguyên. Đồng thời, kiểu chơi mới lạ trên mobile đem lại cảm giác thú vị và không nhàm chán.

Hình ảnh trong video test game khá mượt mà

Liên Minh: Tốc Chiến bao giờ chính thức ra mắt?

Những thông tin về LMHT bản mobile đã có từ lâu và cộng đồng chơi Liên minh vẫn luôn ngóng đợi. Hiện nay, game đã có bản close beta cho chơi thử ở một số thị trường Đông Nam Á và Đài Loan. Cụ thể, ngày 16/9, game có mặt ở Indonesia, ngày 18/9 đến Malaysia, Singapore, Philippines và Đài Loan. Tất nhiên, số lượng người chơi được trải nghiệm trước có giới hạn. Nhưng điểm thú vị là không chỉ các streamer có tiếng mà cả gamer bình thường cũng có thể thử, miễn là đăng ký sớm trên CH Play.

Bản close beta hiện đã kết thúc và bản open beta đã xuất hiện, tức là tất cả mọi người hiện đều đã có thể trải nghiệm game nhưng bị giới hạn về mặt thời gian. Sau khi bản open beta thử nghiệm kết thúc, game sẽ được chính thức phát hành. Ngày phát hành có thể sẽ vào tháng 12 năm nay. Nhưng có thể thị trường Trung Quốc và Đài Loan sẽ có game chơi trước.

Game thủ Việt sẽ phải đợi một thời gian nữa mới được thử game

Đáng tiếc là hiện tại, game thủ Việt Nam vẫn chưa thể trải nghiệm bản open beta của Liên Minh:Tốc Chiến. Nhưng bạn vẫn có thể tìm cách vào server quốc tế để chơi thử (bản Đông Nam Á hoặc Đài Loan). Và cũng đừng quên đăng ký đặt chỗ trước tại trang chủ của LMHT Tốc Chiến Việt Nam nhé.

Liên Minh: Tốc Chiến hứa hẹn sẽ là một game mobile cực hot khi ra mắt vì “cái mác” LMHT bản điện thoại và đã được chờ đợi quá lâu.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/lien-minh-toc-chien-sap-ra-mat-cac-gamer-da-nghe-ngong-duoc-het-thong-tin-can-biet-chua/

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Yêu cầu cấu hình điện thoại để chiến LMHT Tốc Chiến cho anh em game thủ

Vậy là tựa game được nhiều anh em game thủ trông đợi. LMHT Tốc Chiến cũng đã đến tay anh em nhiều hôm rồi. Chiến thì cũng chiến rồi nhưng mà vẫn chưa ổn định lắm đâu nhé anh em. Do game mới ra mắt nên còn cần một thời gian ổn định. Cùng đọc

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

Cha đẻ Dota 2 bất ngờ đâm đơn kiện game nhái Liên Minh Huyền Thoại

Thật vậy, theo như đơn kiện từ phía Valve thì một vị tướng trong game Mobile Legends có tạo hình giống hệt như Mirana - Một nữ hero rất được ưa thích trong DOTA 2.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel 2007, 2010 và 2013 khi in

Khi in Excel với nội dung nhiều trang, nếu chúng ta để tiêu đề xuất hiện ở từng trang sẽ giúp người đọc có thể hình dung nội dung của bảng tính hoặc bảng thống kê, mà không cần phải quay lại trang đầu để xem tiêu đề.

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán