Xuất hiện bóng dáng của hàng loạt hot face cùng cao thủ võ lâm tề tựu về Thiên Ngoại Giang Hồ chờ game ra mắt

Còn chưa đầy 1 ngày nữa Thiên Ngoại Giang Hồ mới chính thức được NPH Funtap cho ra mắt (10h sáng ngày 14/10), nhưng trên khắp các mặt diễn đàn của tựa game này đã xuất hiện bóng dáng của hàng loạt hotface đình đám, cùng các cao thủ lẫy lừng của làng game Việt tề tựu về điểm danh.


Không mất quá nhiều thời gian để Thiên Ngoại Giang Hồ có thể chinh phục hoàn toàn trái tim của hội anh em yêu thích kiếm hiệp, nhờ việc sở hữu hàng loạt những tính năng đặc sắc bậc nhất của dòng nhập vai, gợi nhớ về một thế giới võ lâm cổ xưa đầy bão tố. Có thể khẳng định, NPH Funtap đã chuẩn bị kỹ lưỡng tất cả để sẵn sàng đưa Thiên Ngoại Giang Hồ chính thức ra mắt làng game Việt (10h sáng ngày 14/10), còn về phía game thủ, chỉ cần lướt qua các mặt diễn đàn của Thiên Ngoại Giang Hồ là đã có thể cảm nhận rõ hơi nóng phả ra từ chính sự ngóng chờ game ra mắt của họ suốt bấy lâu nay. Minh chứng cho điều đó là sự xuất hiện của hàng triệu các cao thủ, hot face,… điểm danh hội tụ tại Thiên Ngoại Giang Hồ.



Xuất hiện bóng dáng của hàng loạt hot face cùng cao thủ võ lâm tề tựu về Thiên Ngoại Giang Hồ chờ game ra mắt

Trên thực tế, đã có rất nhiều game thủ Việt thể hiện sự quan tâm đến Thiên Ngoại Giang Hồ bằng cách lặn lội sang các server nước ngoài để được trải nghiệm trước tựa game đang chinh phục BXH của hơn 10 quốc gia được xem là cường quốc lớn trên thị trường game mobile. Điều đó càng cho thấy, việc cả triệu game thủ ngóng chờ suốt bấy lâu nay về sự xuất hiện của Thiên Ngoại Giang Hồ ở làng game Việt là hoàn toàn có cơ sở.




Bang Hội chạy đua với thời gian


Đã từ rất lâu, làng game Việt mới lại tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc “đắt tiền” được xuất hiện trong group của Thiên Ngoại Giang Hồ. Có thể nói, là một thành viên của Thiên Ngoại Giang Hồ, ai ai cũng cảm nhận rõ được những ngày vừa qua, không khí tại đây bỗng trở lên nghẹt thở hơn bao giờ hết, bởi hàng loạt các Bang hội đang chạy đua với thời gian trong công tác tuyển quân, sao cho đạt đủ số lượng thành viên chất lượng để kịp hành tẩu giang hồ.




Đặc biệt, chỉ cần lướt qua các mặt diễn đàn của Thiên Ngoại Giang Hồ, ngoài những bài viết chia sẻ kinh nghiệm khi được chơi thử bản Alpha Test ra, game thủ dễ dàng bắt gặp hàng loạt những dòng trạng thái đăng bài tuyển quân của các Bang hội, tuyển đồng hành, tìm bạn đời,… Thậm chí, đã có nhiều Bang hội khiến người khác phải trầm trồ khi đưa toàn bộ thành viên của mình tại server nước ngoài về để có thể chinh chiến võ lâm tại server Việt Nam.


Hay có những câu chuyện ngoài lề xuất hiện như: cá nhân đăng bài thách thức hẹn nhau game mắt sẽ có những trận quyết đấu sòng phẳng, hoặc các Bang hội vẽ sẵn đường đi trên con đường hành tẩu võ lâm cho các thành viên,… Qua đó có thể thấy sự mong đợi về thời gian ra mắt Thiên Ngoại Giang Hồ của game thủ lớn đến thế nào.




Hàng loạt Tuyệt Sắc Giai Nhân lộ diện


Có thể nói, Thiên Ngoại Giang Hồ đang là tựa game đem tới nhiều ưu ái nhất với các nam game thủ Việt bởi mới đây, thông tin hàng loạt những “Tuyệt Sắc Giai Nhân” của làng game Việt đã và đang xuất hiện chờ thời điểm game ra mắt. Với một tựa game sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng nhiều tính năng, hoạt động nổi bật, việc thu hút được các mỹ nhân là điều không quá bất ngờ, nhưng xuất hiện con số khổng lồ trong lần này là một cú sốc lớn đối với cả đội ngũ phát triển game.




Là một nam game thủ, ngoài việc đam mê cùng anh em, bạn bè chinh phạt các nhiệm vụ, thử thách trong game ra, thì tìm hiểu hay quan tâm một nữ game thủ cũng là một phần lý do chính để họ có thể lấy đó làm động lực trải nghiệm game lâu dài. Với sự xuất hiện của hàng loạt các “Tuyệt Sắc Giai Nhân”, các nam game thủ giờ đây sẽ có cơ hội lớn để xóa bỏ ước mơ tìm được cho mình mảnh ghép của cuộc đời, khi mà tất cả thứ xa xỉ bấy lâu nay sẽ xuất hiện trong chính game.


Ngoài ra, đã có nhiều Bang hội được các nữ game thủ lập lên để có thể khẳng định được thế giới võ lâm của trò chơi sẽ không đơn giản chỉ xuất hiện sự thống trị của các nam nhân. Với số lượng nam nữ không quá chênh lệch, chắc chắn Thiên Ngoại Giang Hồ sẽ đem tới rất nhiều thú vị với game thủ Việt.


Dàn hot face hội tụ tại Thiên Ngoại Giang Hồ


Hàng triệu cao thủ điểm danh


Với việc tái hiện nguyên bản lại thế giới võ lâm cổ xưa đầy bão tố, Thiên Ngoại Giang Hồ của NPH Funtap là tựa game khó có thể bỏ qua cho các cao thủ yêu thích dòng nhập vai kiếm hiệp, hay những lão làng dù đã nghỉ game cả chục năm. Đơn giản, bởi cả thập kỷ qua sân chơi thuần võ lâm trên thị trường dường như không đáp ứng đủ những gì mà game thủ mong muốn. Cũng chính vì thế mà sự xuất hiện lần này của trò chơi đang nhận được sự quan tâm lớn của rất nhiều các cao thủ trong làng game Việt.




Nhìn chung với những gì đang có, game hoàn toàn tự tin lọt vào hàng ngũ những siêu phẩm của dòng game nhập vai kiếm hiệp ngay khi chính thức tới tay game thủ Việt. Game sẽ được ra mắt vào 10h sáng ngày 14/10, hãy cùng chờ đón để được trải nghiệm thế giới võ lâm đỉnh cao mà trò chơi sẽ mang đến.




Trang chủ: https://thienngoaigiangho.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/Thienngoaigianghofuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/thienngoaigianghofuntap/

TIN LIÊN QUAN

Từ kết bạn, kết nghĩa anh em… cho đến kết duyên, tất cả đều hoàn hảo trong Thiên Ngoại Giang Hồ

Thiên Ngoại Giang Hồ ra mắt vào ngày 14/10 tới đây, sẽ đang mang đến một loạt tính năng kết bạn, kết duyên, kết bái sư đồ hoàn hảo.

Nhất Kiếm Giang Hồ đã có thể tải sớm, chính thức ra mắt 10/10/2018

Trong sự trông ngóng ngày đêm của game thủ, NPH Funtap cho biết game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức Open Beta vào ngày 10/10 tới đây mà không cần trải qua 2 lần Alpha Test và Closed Beta thử nghiệm.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile xác nhận thời gian ra mắt ngay trong tháng 10 tới

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là đầu game mobile kiếm hiệp chất lượng đến từ NPH Funtap sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 này

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ra mắt trang chủ chính thức, tiết lộ nhiều tính năng ingame

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là game nhập vai kiếm hiệp đang được 3Wan phát hành tại Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động thì đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá là đối trọng trực tiếp với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả hình

Giang hồ Thông Thiên Tây Du Gamota “lu mờ” với đại hội “Sắc Đẹp Ngàn Like”

Không chỉ chứng minh mình chơi game giỏi, dàn game thủ của Thông Thiên Tây Du Gamota còn sở hữu nhan sắc khiến cả cộng đồng không thể chối từ.

[Infographic] Những điểm đặc sắc tạo nên tựa game Võ Lâm Chính Tông – Nhất Kiếm Giang Hồ

Sẽ ra mắt game thủ vào 10h ngày 10/10/2018 tới đây, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile – tựa game Võ Lâm Chính Tông được trông đợi nhất năm nay

Nhất Kiếm Giang Hồ: Đầy đủ tính năng hấp dẫn nhất của dòng game võ lâm như Ngũ Hành, Tống Kim…

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là đầu game MMORPG mang đề tài kiếm hiệp mới nhất đến từ NPH Funtap. Trong trò chơi, game thủ Việt có thể bắt gặp lại khá nhiều tính năng nguyên bản của dòng game võ lâm như hệ thống Ngũ Hành, Tống Kim, Lửa Trại, Bạch Hổ

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.