Perfect World VNG: Hai phó bản mới toanh dành cho game thủ sau Chuyển Sinh

Phó bản mới, boss “khủng”, thử thách khốc liệt đều sẽ được đền đáp bằng hàng loạt phần thưởng vô cùng hấp dẫn trong phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG.


Từ khi biết đến hệ thống Chuyển Sinh, game thủ Perfect World VNG không ngừng trông chờ những phó bản mới dành riêng cho giai đoạn này. Nếu ở phiên bản thứ 2, bạn đã kịp “chinh phục” những cái tên Thánh Cảnh Sương Mù-Hạ, Đấu Trường Lạc Nguyệt hay Tiên Ma Ảo Thiên-Hư thì đừng vội mừng, còn nhiều thử thách mới khó nhằn hơn đang chờ bạn trong phiên bản tiếp theo của Perfect World VNG.


Bạch Tuộc Đen – Chinh phục quái vật biển sâu


Phó bản Bạch Tuộc Đen sẽ được mở sau khi người chơi nhận nhiệm vụ Tu Chân Chuyển Sinh 1 – cấp 89. Ở phó bản này, game thủ sẽ tấn công lên chiếc thuyền Bạch Tuộc Đen, chiến đấu với tay thuyền trưởng Râu Đen và Thủy Quái Biển Đen để vươn lên cấp độ Tu Chân mới.



Perfect World VNG: Hai phó bản mới toanh dành cho game thủ sau Chuyển Sinh



Để khiêu chiến Bạch Tuộc Đen, game thủ nên chọn cho mình một đội hình phù hợp nhất. Trong những lần đầu bước vào phó bản này, hãy “sắm” một đội gồm 2 tank (thường là Yêu Thú), 1 Vũ Linh và 3 mũi tấn công (có thể là Võ Hiệp, Pháp Sư, Vũ Mang hay Yêu Tinh). Đội hình này mạnh về phòng thủ, cho phép bạn có thời gian “nghiên cứu” thật kỹ càng phó bản mới này. Một khi đã quen thuộc hơn với Bạch Tuộc Đen, bạn có thể thay 1 tank bằng 1 công để tăng sức tấn công, rút ngắn thời gian đi phó bản.


Dung Hỏa Tâm – Một người vì mọi người


Cũng trong phiên bản mới này, game thủ Perfect World VNG sẽ có thể hợp sức chinh phục phó bản khiêu chiến Dung Hỏa Tâm. Đây là phó bản dành cho tiểu đội 3-6 người, được mở sau khi game thủ đạt Chuyển Sinh 1 – cấp 99. Tiểu đội sẽ lần lượt chinh phục các boss với độ khó tăng dần: Ma Đầu Ký Sinh, Lã Như Yên và Lãnh Chúa Dung Nham.




Mỗi đối thủ trong Dung Hỏa Tâm đều rất “khó nhằn”, bạn sẽ cần phải cảnh giác cao độ khi tiến vào phó bản này. Đối với Ma Đầu Ký Sinh, khi phần thân và phần đầu nhập làm một, bạn sẽ không thể tấn công phần đầu. Chính vì thế, hãy dồn sức đánh phần thân không đầu trước, sau nó mới tiêu diệt phần đầu thì mới hạ gục được nó. Tiếp đến, bạn sẽ phải đối mặt với Lã Như Yên – Ma hóa Pháp Sư Tu Chân bậc cao. Đừng nhầm tưởng đây là nữ nhi mà chân yếu tay mềm. Lã Như Yên có khả năng kết nối bản thân với cặp song kiếm nhằm tăng cả sức tấn công và phòng thủ cho bản thân.


Điểm mấu chốt khi chiến đấu với “bà trùm” này chính là cắt đứt mối liên kết với hai thanh kiếm và nhanh chóng kết liễu đối phương. Cuối cùng, “đại boss” của Dung Hỏa Tâm chính là Lãnh Chúa Dung Nham. Ở màn cuối này, người chơi cần phải kết hợp thật chặt chẽ và mượt mà cùng với đồng đội của mình để có thể hạ gục boss, giành lấy những phần thưởng thật xứng đáng với bao công sức bỏ ra.


Ba boss “khủng” trong Dung Hỏa Tâm


Hai phó bản mới trong phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG không hề dễ dàng, nhưng cũng sẽ không quá khó khăn nếu bạn có được những bí kíp để đối mặt với boss. Quan trọng nhất, kết hợp cùng một đội thật ăn ý sẽ góp phần rất lớn vào chiến thắng của bạn.


Perfect World VNG còn mang đến nhiều cập nhật thú vị khác trong phiên bản thứ 3: Thiên Kích Yêu Nhẫn.


Đừng quên tìm hiểu thật kỹ các thay đổi này tại http://perfectworld.zing.vn/ và sẵn sàng chờ đón những thử thách mới trên Lục Địa Hoàn Mỹ trong tháng 10.


Trải nghiệm ngay Perfect World VNG: https://pw.onelink.me/zuzu/3263abb

TIN LIÊN QUAN

Chào đón phiên bản mới, game thủ Perfect World VNG nên làm gì hôm nay?

Hệ phái mới, thách thức mới và một “to-do list” mới là những gì bạn sẽ có thể khám phá nơi Perfect World VNG từ hôm nay 14/10.

Game thủ Perfect World VNG sắp được chơi phái mới!

Với tên gọi Thiên Kích Yêu Nhẫn, phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG là sự ra mắt của hệ phái vô cùng đặc biệt: Yêu Nhẫn. Đây là hậu duệ của bộ lạc đã thất truyền Ảnh Nhận, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

‘Trên tay’ Yêu Nhẫn – hệ phái mới nhất trong Perfect World VNG

Khác biệt hoàn toàn với hai người 'anh em họ' Yêu Tinh - Yêu Thú, hệ phái mới của Perfect World VNG lại là bậc thầy trong Đơn đấu.

Cortana trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014

Vượt qua bạch tuộc Paul, Cortana đã dự đoán đúng 14 trận World Cup và trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014.

Perfect World giành được quyền phát hành CS: GO, hòng vượt mặt Tencent Games

Perfect World đang cố giành quyền phát hành các tựa game bom tấn tại Trung Quốc nhằm đuổi kịp Tencent Games – tựa game đang sở hữu những game cực kỳ ăn khách.

Khó tin: Bạch tuộc khổng lồ chui qua một lỗ siêu nhỏ để trốn thoát về biển

Không muốn bị nướng nó đã tìm mọi cách để bỏ chạy!

JOBY vừa ra mắt tripod "bạch tuộc" GorillaPod Mobile Rig

Vậy là chân máy này có 3 chân và 3 đầu. 3 đầu này là lỗ Tripod tiêu chuẩn để gắn máy ảnh, phụ kiện và bạn có thể gắn nhiều loại ngàm khác nhau lên đây như ngàm của GoPro, cổng ColdShoe,..

THỦ THUẬT HAY

Cách tải App PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

App PC Covid: Ứng dụng tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Mẹo tăng tốc khởi động trình duyệt Google Chrome bằng Native Lazy Tabs

Trình duyệt Google Chrome bị chậm đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân phổ biến nhất là do trình duyệt khởi động lại tất cả các tab dù có đang sử dụng hay không, từ đó chiếm lấy tài nguyên xử lý và khiến

Cách khắc phục những lỗi thường gặp trên FIFA Online 4

Khi thấy xuất hiện màn hình thông báo lỗi 'Xigncode system enter error code: e0010001' khiến việc đăng nhập FIFA Online bị gián đoạn. Lỗi này liên quan đến việc check hệ thống máy tính có đảm bảo an toàn để chạy game

Cách thay đổi độ phân giải hiển thị để trải nghiệm tốt hơn với màn hình trên Miui 9

Theo như trải nghiệm của mình thì khi Mimix 2 hay máy vài chiếc máy Android khác chỉnh độ phân giải hiển thị lên cao (mức thấp nhất trong lựa chọn display size) thì hình ảnh trên các website như Tinhte.vn hay trên

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của