Land of Dreams – Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu

QUỐC TẾ_ Trò chơi Land of Dreams là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của Tencent được thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.


Theo thông tin mới nhất, Tencent cho hay sẽ phát hành Land of Dreams dưới dạng bản thử nghiệm lần đầu vào ngày 15/1 tới. Đây là đợt thử nghiệm đầu tiên và giới hạn cho nền tảng Android. Người chơi muốn tham gia cần trả lời bảng hỏi và may mắn được chọn lựa ngẫu nhiên từ phía ban điều hành game. Sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho cộng đồng người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị.


Xem bảng hỏi tại đây: https://wj.qq.com/s2/7240351/59a2


Land of Dreams – Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu

Land of Dreams – Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu


Nếu những ai còn nhớ sản phẩm ReEvolve – một trò chơi thế giới mở nhập vai hợp tác giữa Perfect World và Tencent thì sản phẩm mới của Tencent này gần như xây dựng bối cảnh, nhân vật tương tự như vậy. Trò chơi Mộng Tưởng Tân Đại Lục Mobile xây dựng một thế giới ảo tưởng, mang bóng dáng của thời kỳ tiền sử được ‘ảo hóa’ mang đến cho người chơi cảm nhận sự hoang dã, cổ xưa như trong phim truyện.



Trailer game


Trò chơi này hứa hẹn là đối trọng với game Mộng Ảo Tân Tru Tiên của Perfect World. Như một số features được Tencent chia sẻ, tựa game này là một sản phẩm game chiến thuật đánh theo lượt, nơi bạn tập trung đội hình và chiến đấu với đội đối phương. Những tướng với tạo hình theo phong cách huyền huyễn độc đáo. Về phương diện đồ họa, game được xây dựng với chất lượng Unreal Engine 4 đỉnh cao, cho cảm giác sự chân thực và sinh động bậc nhất.


Land of Dreams – Mộng Tưởng Tân Đại Lục sắp được Tencent thử nghiệm lần đầu


Sản phẩm turn-based của Tencent sở hữu đồ hoạ Unreal Enginr 4 đỉnh cao. Land of Dreams xây dựng nên một đại lục địa hùng vĩ, có rất nhiều sinh vật thời tiền sử và các bộ tộc loài người sinh sống ở đó. Bốn nguyên tố tự nhiên đất, lửa, nước và gió tạo ra một phép thuật tuyệt vời cho người chơi sáng tạo ra nhiều vật chất và nguyên vật liệu để làm nên nền văn minh lớn. Cốt truyện game kể về hơn 100 năm trước, Archmage Maureen đã phát hiện ra nguyên tố thứ 5 bí ẩn Ether, một nguyên tố có thể hỗ trợ cho các sinh vật sống. Sau đó, nó rơi vào tay chúa tể Apocyte đầy tham vọng, gây ra một cuộc khủng hoảng lớn càn quét lục địa.


Trang chủ: https://d.qq.com/

TIN LIÊN QUAN

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Tencent tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO

QUỐC TẾ_ Mới đây, Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào 10 Chambers - 'cha đẻ' sản phẩm game FPS đình đám GTFO, phát hành trên Steam.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Hãng game casual đình đám trên thế giới Voodoo đã hợp tác với The9 để phát hành những tựa game di động của mình tại xứ tỉ dân.

Mới chỉ xuất hiện trên PC, map sa mạc chuẩn bị được Tencent rục rịch đưa lên PUBG Mobile

Bị cộng đồng tẩy chay là vậy, thế nhưng Tencent vẫn quyết định đem bản đồ này lên phiên bản di động của PUBG. Được biết trong bản cập nhật tháng 4 tới đây, NPH của Trung Quốc sẽ cập nhật map Miramar vào game. Ngay từ bây giờ, một số game thủ đã

Vừa mở cửa, Tencent đã ngay lập tức phải khóa đăng ký với PUBG Mobile Lite

Vậy nhưng ngay khi bắt đầu quá trình mở cửa cho phép game thủ đăng ký test phiên bản này, chỉ một thời gian Tencent đã buộc phải khóa không cho đăng ký mới. Theo nhiều game thủ chia sẻ trên các nhóm thì lượng người chơi dồn về phiên bản này là rất

THỦ THUẬT HAY

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả