Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Hãng game casual đình đám trên thế giới Voodoo đã hợp tác với The9 để phát hành những tựa game di động của mình tại xứ tỉ dân.


Cho đến nay, công ty có trụ sở tại Thượng Hải, The9, đã nhận được giấy phép phát hành hai trò chơi của nhà phát triển Pháp Voodoo. Hãng game này chính thức bước chân vào thị trường game mobile lớn nhất thế giới, trước đó là sự hợp tác với Tencent. Nhiều đồn đoán cho hay từ cái bắt tay với “đầu mối” của công ty game đình đám nhất đã giúp con đường xuất khẩu game sang Trung Quốc của Voodoo thuận lợi hơn.


Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc

Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc


Theo thỏa thuận, The9 sẽ phát hành và vận hành 2 trò chơi với mô hình kinh doanh mua hàng trong ứng dụng do Voodoo ủy quyền. Hai bên có quyền lựa chọn tiếp tục hợp tác với trò chơi thứ 3. The9 là nhà điều hành trò chơi trực tuyến, trụ sở tại Thượng Hải. Chris Shen, Chủ tịch của The9, cho biết: “Với việc mở rộng số lượng người dùng trò chơi, game casual cho thấy triển vọng phát triển nhanh chóng ở Trung Quốc và thế giới. Bằng cách hợp tác với Voodoo, chúng tôi sẽ đưa game thể loại này đến gần hơn với game thủ, làm tăng thêm thị phần của The9 trên thị trường”.


Vào tháng 08 vừa qua, hãng game Trung Quốc Tencent đã hợp tác với Voodoo khi mua một lượng cổ phần game mobile. Điều này mang đến cơ hội vàng cho công ty game của Pháp phát triển việc kinh doanh sản phẩm của mình không chỉ các thị trường quốc tế mà còn ở phân mảng thị trường lớn hàng đầu thể giới: đại lục.


Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc


Trong khi đó, hãng game The9 hiện đang vận hành các trò chơi như Planetside 2, Ragnarok Online 2 và một số tựa game nhập vai khác ở Trung Quốc. Trước đó, hãng này cũng đảm nhiệm phát hành World of Warcraft ở Trung Quốc, trước khi NetEase tiếp quản vào năm 2009.


Voodoo gần đây cũng đã mở rộng quy mô toàn cầu, mở thêm các văn phòng mới tại Singapore, Nhật Bản, Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và Montreal (Canada) phục vụ cho việc phân phối sản phẩm.

TIN LIÊN QUAN

Demolish! – Game ‘phá nhà’ mới nhất từ ‘ông lớn’ Voodoo vừa ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Demolish! mới được hãng Voodoo phát hành trên các nền tảng Android, iOS manng tới nội dung vô cùng thú vị.

Tencent tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO

QUỐC TẾ_ Mới đây, Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào 10 Chambers - 'cha đẻ' sản phẩm game FPS đình đám GTFO, phát hành trên Steam.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn

QUỐC TẾ_ Tựa game mô phỏng đậm chất anime Komori Life sẽ được Tencent sắp tiến hành thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Tencent chính thức sáp nhập DouYu và HUYA, 2 nền tảng livestream game lớn nhất

QUỐC TẾ_ HUYA và DouYu tạo ra phần lớn doanh thu từ nền tảng phát trực tiếp game, cho phép người xem mua quà ảo và tặng cho những streamer yêu thích của họ.

THỦ THUẬT HAY

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Có cần đổi thẻ ATM gắn chip không?Bài viết này là câu trả lời cho bạn

Thẻ ATM gắn chip đang rất được mọi người quan tâm. Với các thắc mắc có cần đổi thẻ ATM gắn chip không? Có bắt buộc đổi thẻ ATM gắn chip không?... thì theo quy định mới không bắt buộc đổi nữa. Nhưng tại sao bạn vẫn nên

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử