Danh Tướng 3Q tri ân người chơi

Thời gian vừa qua, NPH Danh Tướng 3Q đã tổ chức Series Show Livestream nhằm mục đích tri ân người chơi cũng như tạo kênh giao lưu cho cộng đồng game thủ.


Mới đây nhất, tập 3 với chủ đề “Gặp gỡ idol” diễn ra vào ngày 7/10 đã đem lại nhiều cảm xúc cho cộng đồng người yêu mến Danh Tướng 3Q.



Và đây là những nhân vật đặc biệt của Series Show Livestream kỳ này


Trong tập 3, buổi Livestream đã có sự góp mặt của Wukong (S44), Khang-Triệu Vân (S85) và BillyTh3KiD (S17). Cả 3 đều có thời gian gắn bó với Danh Tướng 3Q hơn một năm qua và điểm chung của họ là “chưa nghỉ một ngày nào”. Điều này cho thấy Danh Tướng 3Q đã thực sự cuốn hút & 3 game thủ nói trên cũng dành tình cảm đặc biệt cho tựa game thẻ tướng Tam Quốc này.


Danh Tướng 3Q tri ân người chơi

Tập 3 – Series Show Livestream “Gặp gỡ idol” Danh Tướng 3Q


Wukong, Khang-Triệu Vân và BillyTh3KiD đã đem đến một buổi trò chuyện hết sức gần gũi, thoải mái với những ký ức về hành trình chơi game, câu chuyện cuộc sống và những “trăn trở” về game, cộng đồng trong thời gian tới. Các anh đã kể về những ngày tháng vui buồn trong game một cách say mê và pha chút hài hước để buổi trò chuyện thêm thi vị. Và dù vui hay buồn thì tình cảm mà cả 3 dành cho Danh Tướng 3Q cùng những anh em chơi chung là thực sự chân thành và khắng khít với nhau.


Đặc biệt, tại buổi trò chuyện, BillyTh3KiD chia sẻ mong muốn gắn kết hơn trong cộng đồng bằng những cuộc hội ngộ từ Nam chí Bắc, Billy cũng như nhiều game thủ khác thích được giao lưu, gặp gỡ nhiều hơn với bạn bè và anh em Hà Nội. Những người chơi tâm huyết này cũng đã nói thay nỗi lòng cho cả cộng đồng rằng đang mong chờ một “big update” đúng nghĩa từ Danh Tướng 3Q.


3 vị khách VIP cũng đã được “sờ tận tay” bản cập nhật mới nhất trong tháng 10 của game. Họ đã có những đánh giá cơ bản về các cẩm nang, thần thú, trận pháp,… của cập nhật lần này!


Đáp lại tấm lòng của các nhân vật này & nhằm tri ân họ, NPH đã gửi Kỷ niệm chương Lông Đỏ để các anh lưu niệm & nhớ về một thời thanh xuân đã gắn bó với một tựa game hấp dẫn, một cộng đồng sôi nổi như Danh Tướng 3Q.


Các buổi Livestream này diễn ra vào 13:15 ngày thứ 4 & thứ 7 hằng tuần. Đây là sự kiện đặc biệt dành cho game thủ đã yêu mến, gắn bó với tựa game này trong hơn một năm qua. Series Show Livestream cũng được xem là sự kiện hiếm hoi của làng game Việt, các buổi hội ngộ online diễn ra liên tiếp và được đón nhận nhiệt tình. Theo chia sẻ của NPH, sự kiện này sẽ tiếp tục được duy trì, ngoài những phần thưởng tri ân người chơi thì Danh Tướng 3Q cũng kỳ vọng Series Show Livestream sẽ là cầu nối để cộng đồng xích lại gần nhau, gắn kết với nhau hơn.


Lời hẹn offline miền Nam


Được biết, cuối tuần này (ngày 10/10), sẽ có buổi offline tại miền Nam do game thủ tự tổ chức, hiện đang được cộng đồng cực kỳ quan tâm. Khá nhiều người háo hức chờ đến ngày hội ngộ để được gặp gỡ, hàn huyên cùng anh em, bạn bè. Trước đó những game thủ miền Bắc đã có một buổi offline thật đông vui, hoành tráng và lưu giữ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.


Miền Bắc đã offline, miền Nam sắp có. Vậy những nơi khác đến khi nào?


Hiện nay, tại một số khu vực khác cũng đã bắt đầu “nhen nhóm” kế hoạch offline cho “bằng chị bằng em” như cộng đồng miền Bắc & miền Nam.


Fanpage: https://www.facebook.com/dt3q.zing.vn

Trang chủ: http://dt3q.zing.vn/index.html

TIN LIÊN QUAN

Tencent chính thức sáp nhập DouYu và HUYA, 2 nền tảng livestream game lớn nhất

QUỐC TẾ_ HUYA và DouYu tạo ra phần lớn doanh thu từ nền tảng phát trực tiếp game, cho phép người xem mua quà ảo và tặng cho những streamer yêu thích của họ.

Hacker Rules Of Survival trên PC ngày càng lộng hành, khoe livestream trêu ngươi game thủ Việt

Tuy nhiên, thay vì chơi chui lủi, tránh tầm mắt của những người chơi khác thì chúng ta không thiếu hình ảnh những game thủ nhí đua nhau sử dụng hack, cheat đang tràn ngập trên facebook. Không chỉ vậy, một bộ phận không nhỏ hacker còn lộng hành hơn

Yakuza Online hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại Tokyo Game Show 2017

Yakuza Online - phiên bản di động của siêu phẩm Yakuza trên PS4 vừa tung những bức ảnh screenshot đầu tiên tại sự kiện Tokyo Game Show 2017.

Loạt game thủ Au 2 Mobile ngã ngửa khi “Lộc idol” xuất hiện nói xin chào trong group cộng đồng

Là một facebooker được nhiều người biết đến do vậy sự xuất hiện của Lộc idol khiến cho khá nhiều người chơi Au 2 Mobile cảm thấy bất ngờ và vô cùng hứng thú không hiểu anh chàng này đi lạc hay định chơi trò chơi này một khi được ra mắt. Tuy vậy thì

Xem Karik chơi CrossFire Legends chiều nay nhận bộ Glory

Đầu tiên đó là sự kiện “Xem Karik chơi game nhận quà khủng”. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay, Karik sẽ chơi và livestream chơi game CrossFire Legends. Tất cả xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp khi xem Karik chơi game và

Idol thời trang chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau… 4 tháng ra mắt

Kể từ ngày đầu tiên ra mắt 22/11/2017, Idol Thời Trang đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các Idol thân yêu đam mê thời trang. Trong suốt thời gian qua, những kỉ niệm đẹp đẽ giữa game thủ và mái nhà chung “cộng đồng yêu thích game Idol Thời

Microsoft sắp đưa xCloud lên hệ điều hành iOS cho game thủ mobile

QUỐC TẾ_ Trong tương lai gần, hãng Microsoft sẽ đưa nền tảng chơi game xCloud lên hệ điều hành iOS dành cho người chơi sử dụng thiết bị của Apple.

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Mở Command Prompt với kích thước nhỏ mặc định trên Windows 10

Mở Command Prompt hay CMD là công cụ để thực hiện các lệnh trên Windows. Người dùng vẫn thường quen thuộc với kích thước mặc định của Command Prompt và CMD. Khi muốn mở CMD với kích thước nhỏ mặc định trên Windows 10

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung để có thể gửi đi thông điệp trợ giúp đến người thân, bạn bè và các liên hệ được cài đặt sẵn trong trường hợp khẩn cấp. Click xem ngay nhé!

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.