‘Trên tay’ Yêu Nhẫn – hệ phái mới nhất trong Perfect World VNG

Khác biệt hoàn toàn với hai người “anh em họ” Yêu Tinh – Yêu Thú, hệ phái mới của Perfect World VNG lại là bậc thầy trong Đơn đấu với độ linh hoạt cao.


Yêu Nhẫn vốn là những “sát thủ áo đen” trên Lục Địa Hoàn Mỹ Perfect World VNG. Họ có khả năng ẩn thân và tiếp cận đối thủ trong im lặng trước khi gây ra sát thương cực lớn bằng cặp Chủy Thủ (dao găm) đặc trưng.



‘Trên tay’ Yêu Nhẫn – hệ phái mới nhất trong Perfect World VNG

Tương truyền, Yêu Nhẫn là hậu duệ của bộ lạc Ảnh Nhận – một nhánh của Yêu Tộc – đã từng biến mất nơi Lục Địa Hoàn Mỹ. Yêu Nhẫn am hiểu thuật ẩn thân, nước đi linh hoạt thoắt ẩn thoắt hiện, phong cách ra đòn dứt khoát và đầy uy lực.


Yêu Nhẫn sở hữu sát thương vật công cực lớn, mức sinh lực cũng tương đối cao hơn so với nhân vật sát thủ trong những tựa game nhập vai khác. Tuy nhiên, khả năng tổ đội của Yêu Nhẫn không được đánh giá cao. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi các sát thủ thường thích hoạt động độc lập. Thế nhưng việc có một Yêu Nhẫn sát cánh cũng sẽ có những ưu điểm nhất định.





Với vũ khí là cặp dao găm, Yêu Nhẫn thiên về lối đánh cận chiến. Hệ phái này sở hữu những kỹ năng áp sát đối thủ trong chớp mắt và ra đòn ở cự ly gần. Yêu Nhẫn còn sở hữu thuật Ẩn Thân đặc trưng. Khi Ẩn Thân, một số chiêu thức sẽ được cường hóa. Đổi lại, sát thương nhân vật phải chịu từ người chơi khác lại tăng 20%. Đặc biệt, với phong cách thoắt ẩn thoắt hiện, Yêu Nhẫn còn có thể “Biến Mất” – trạng thái không thể bị chọn, không nhận sát thương và cũng không nhận được trị liệu. Ở trạng thái “Biến Mất” này, Yêu Nhẫn nhanh chóng tấn công 7 lần tất cả mục tiêu trong vòng 8m xung quanh. Mục tiêu nhận sát thương giảm dần sau mỗi lần trúng đòn. Yêu Nhẫn còn có thể sử dụng Nguyên Khí để xóa tất cả hiệu ứng bất lợi cho bản thân (trừ khi bị khống chế thì không thể thi triển).




Lượng sát thương của Yêu Nhẫn cho phép họ dứt điểm các “yếu nhân” như Pháp Sư, Vũ Linh, Vũ Mang rất nhanh. Nhưng ngược lại, khi đối mặt với các hệ phái có khả năng chống chịu tốt như Võ Hiệp, Yêu Thú hay Yêu Tinh, các sát thủ sẽ gặp không ít thách thức. Đặc biệt, nếu lựa chọn Yêu Nhẫn, bạn sẽ cần tránh xa các Yêu Tinh bởi những cô nàng xinh xắn này có thể phát hiện được Yêu Nhẫn sử dụng Ẩn Thân.




Tương tự các hệ phái khác, sau khi hoàn thành trọn vẹn bộ kỹ năng của Yêu Nhẫn, người chơi cần phải chọn con đường phát triển tiếp theo cho mình: Thăng Tiên hay Nhập Ma. Nếu chọn hệ Tiên, Yêu Nhẫn sẽ phát huy sức mạnh trong các hoạt động PVE, tăng tốc đánh, duy trì khả năng gây sát thương và bạo kích. Nếu Nhập Ma, các sát thủ sẽ là “hung thần” trong những trận tay đôi PVP, tăng khả năng đánh lén bộc phát, đồng thời tăng cả sức phòng thủ và khống chế.




Ngoài thế mạnh về sát thương bạo kích, Yêu Nhẫn còn có khả năng tăng cấp Liệp Ma (sát thương vào quái) cho đồng đội. Trong các hoạt động PVP, Yêu Nhẫn có thể kết hợp tốt với các hệ phái có khả năng khống chế như Pháp Sư để hỗ trợ lẫn nhau. Ngoài ra, hệ phái này còn có thể dồn sát thương tốt cả PVE và PVP với Võ Hiệp sử dụng Thiên Hỏa Cuồng Long.


Sự xuất hiện của Yêu Nhẫn không chỉ “gia tăng dân số” cho các hệ phái trong Perfect World VNG mà còn mang đến những lối chơi khác biệt, tạo nhiều bất ngờ cho game thủ. Ngoài ra, phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG còn mở ra nhiều hoạt động mới mẻ không kém phần thú vị: hai phó bản mới Bạch Tuộc Đen và Dung Hỏa Tâm, ngoại hình mới, Gia Viên mới…


Cùng chờ đón sự biến đổi của Lục Địa Hoàn Mỹ trong tháng 10 này tại http://perfectworld.zing.vn/


Chơi ngay Perfect World VNG: https://pw.onelink.me/zuzu/3263abb

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Perfect World VNG sắp được chơi phái mới!

Với tên gọi Thiên Kích Yêu Nhẫn, phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG là sự ra mắt của hệ phái vô cùng đặc biệt: Yêu Nhẫn. Đây là hậu duệ của bộ lạc đã thất truyền Ảnh Nhận, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Chào đón phiên bản mới, game thủ Perfect World VNG nên làm gì hôm nay?

Hệ phái mới, thách thức mới và một “to-do list” mới là những gì bạn sẽ có thể khám phá nơi Perfect World VNG từ hôm nay 14/10.

Perfect World VNG: Hai phó bản mới toanh dành cho game thủ sau Chuyển Sinh

Phó bản mới, boss “khủng”, thử thách khốc liệt đều sẽ được đền đáp bằng hàng loạt phần thưởng vô cùng hấp dẫn trong phiên bản thứ 3 của Perfect World VNG.

Thương hiệu “Tru Tiên” của Perfect World bị sử dụng tràn lan không xin phép ở Việt Nam

Hiện đang có rất nhiều sản phẩm sử dụng trái phép hình ảnh và tên thương hiệu “Tru Tiên” mà Perfect World đăng ký bản quyền, gây ảnh hưởng không nhỏ đến game thủ và Gamota - đơn vị phát hành trò chơi tại Việt Nam.

Tru Tiên 3D khẳng định game chính chủ, đập tan hàng giả!

Với chất lượng tuyệt hảo về mặt đồ họa, gameplay cũng như cốt truyện chuẩn chỉnh, Tru Tiên 3D chắc chắn sẽ là tựa game duy nhất mà người hâm mộ Tru Tiên muốn chơi ở Việt Nam.

Thế Giới Hoàn Mỹ chính thức công bố bản Việt hóa, đón chào người chơi vào trải nghiệm

Phiên bản mobile Thế giới hoàn mỹ “chính chủ” đến từ nhà phát hành Perfect world sáng nay đã chính thức ra mắt bản Việt hóa dưới tay nhà phát hành VTC Game.

World War 2: Syndicate TD – game thủ nhà có bối cảnh “đặc biệt”

World War 2: Syndicate TD mang đến lối chơi thủ nhà truyền thống nhưng được đặt trong một thế giới giả định hoàn toàn mới lạ.

Trải nghiệm Thế Giới Hoàn Mỹ VTC – Sự lột xác từ hào quang quá khứ

Siêu phẩm một thời của Perfect World được tái sinh trên nền tảng mobile nhưng liệu có mang tới cho game thủ những ký ức đẹp đẽ một thời.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...