‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Mobile Open Beta vào ngày 16/10

Sau một khoảng thời gian thay đổi với những đồn đoán, cuối cùng thay vì ngày 14/10 như thông báo, Thiên Nhai Mobile sẽ phát hành 2 ngày sau đó.

Theo thông tin mới nhất được đưa ra, ban điều hành Thiên Nhai Mobile quyết định mở chính thức sản phẩm game di động này vào ngày 16/10. Nền tảng Android và iOS sẽ đều được trải nghiệm tựa game này thay vì ra mắt trên iOS như thông tin trước. Điều này thực sự khiến nhiều người bất ngờ, trở tay không kịp. Đây là sẽ mốc thời gian ấn định ra mắt trò chơi của Tencent. Game thủ được thoả mãn niềm mong đợi bấy lâu về sản phẩm võ hiệp đình đám nhất hiện nay tại Trung Quốc.

‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Mobile Open Beta vào ngày 16/10

‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Mobile Open Beta vào ngày 16/10. Ảnh Tencent

Trước đó như đã thông tin, trò chơi Thiên Nhai Mobile hoàn tất việc thử nghiệm và chuẩn bị ra mắt bản chính thức tại thị trường Trung Quốc. Trên giao diện iOS, thời gian thiết lập là ngày 14/10. Nhiều đồn đoán cho hay, trò chơi của Tencent sẽ được phát hành vào thời điểm đó, dành cho nền tảng “táo khuyết” trước tiên. Tuy nhiên, sau thời gian nghỉ lễ kéo dài 8 ngày, hãng thông báo lại trò chơi sẽ mở cửa cho cả 2 nền tảng vào ngày 16/10.

‘Lật kèo’ phút chót, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile Open Beta vào ngày 16/10. Ảnh Sina

Trò chơi này là sản phẩm được đầu tư, chăm chút trong công đoạn sản xuất đến khoảng 3 năm mới được phát hành. Cho thấy, đây là tựa game MMORPG đình đám bậc nhất. Gần như tất cả mọi phương diện đều làm thoả mãn trải nghiệm người dùng từ đồ hoạ, gameplay cho đến tính năng trong game. Có lẽ chỉ có Thiên Nhai Mobile mới là bản chuyển thể PC hoàn chỉnh ở khía cạnh game PC và có hậu bản mobile.

Đây là tựa game sau Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được cộng đồng game thủ Việt mong chờ và dành tình cảm từ lâu. Đây là sản phẩm được đánh giá vượt lên trên nhiều trò chơi cùng thể loại khác. Khi được phát hành đây là game mobile được trải nghiệm đông đảo cũng như mong đợi ngày được mua về Việt Nam. Người chơi được trải nghiệm một thế giới võ hiệp sống động chưa từng có vào ngày 16/10 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Thiên Nhai Mobile có thêm phiên bản PC Client độc lập với PC

QUỐC TẾ_ Vào ngày 19/10, Thiên Nhai Mobile PC Client chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc. Game có thêm bản trên laptop, máy tính.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile đã mở cổng đăng ký trước, dự kiến ra mắt vào đầu tháng 7

Hiện tại 2 cổng game cho phép đăng ký trải nghiệm sớm với Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là TapTap và 9game đã ghi nhận tổng cộng gần 190.000 lượt đăng ký. Trong đó TapTap có gần 140.000 lượt đăng ký và 9game có gần 49.000 lượt đăng ký. Cũng

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Choáng với khâu tạo hình nhân vật của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile không thua gì Blade & Soul

Những game kiếm hiệp trên nền mobile từ trước đến nay được phát hành trên thị trường Việt thường có khâu tạo hình nhân vật khá sơ sài và cực ít những trò chơi mang lại được cho gamer cảm giác này như các game nền PC.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Cha đẻ Dota 2 bất ngờ đâm đơn kiện game nhái Liên Minh Huyền Thoại

Thật vậy, theo như đơn kiện từ phía Valve thì một vị tướng trong game Mobile Legends có tạo hình giống hệt như Mirana - Một nữ hero rất được ưa thích trong DOTA 2.

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

Cách sao lưu ảnh trên iOS 11 với ứng dụng Files

Với ứng dụng Files được bổ sung trong những thiết bị chạy iOS 11, giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng quản lý tài liệu, ảnh và các tệp ở các vị trí khác nhau trên điện thoại. Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng táo

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

3 mẹo iOS 9 hữu ích nhưng bị lãng quên

Dùng iOS 9 nhưng có thể nhiều người không biết việc có sẵn iCloud Drive, hay thao tác sử dụng 3D Touch trong soạn thảo văn bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé