Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Vào 10h00 sáng hôm nay, Nghịch Mệnh Sư đã bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở những server đầu tiên để đón lượng người chơi khổng lồ tới trải nghiệm…


Tải ngay Nghịch Mệnh Sư chỉ với 1 click tại: https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamehay


Không để người chơi phải chờ đợi lâu hơn nữa, vào 10h00 sáng hôm nay, 9/10/2020, siêu phẩm đồ họa Nghịch Mệnh Sư đã chính thức ra mắt. Tựa game được đánh giá là bom tấn nổi bật nhất trong Quý 4/2020, với nền đồ họa chất lượng và hệ thống gameplay đặc sắc. Để chào mừng khoảnh khắc này, BQT Nghịch Mệnh Sư xin dành tặng tới 1000 bạn đọc nhanh tay nhất loạt Giftcode giá trị. Mỗi Giftcode bao gồm:


– KNB x100


– Đan Thể Lực Vừa x3


– Đan Exp 2 x5


(Giftcode có hạn sử dụng tới hết tháng 10/2020)


Hướng dẫn nhận Giftcode Nghịch Mệnh Sư Game4V:


Bước 1: Chọn game cần lấy Giftcode tại đây. Nếu đã có thì bỏ qua.


Bước 2: Like và Share theo nút bên dưới. Nếu nút share không hiện, vui lòng hủy Like, sau đó bấm Ctrl + F5 (nếu bạn log bằng điện thoại thì tắt web mở lại), rồi thực hiện lại bước 2.


Bước 3: Nhận Mật Khẩu Lấy Code của Game4V cho bên dưới.


EGG0910G4VCODENMS



Bước 4: Copy nguyên văn Mật khẩu được cho ở trên (ko chỉnh sửa, ko dấu cách), sau gửi Mật Khẩu này vào inbox page Tin Game.


Lưu ý: Code chỉ phát trong 48 tiếng.



Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Sở hữu những công nghệ đồ họa bậc nhất hiện nay, Nghịch Mệnh Sư từ sớm đã độc chiếm danh hiệu “game Tam Quốc đẹp nhất 2020”. Từ tạo hình nhân vật, hiệu ứng kỹ năng cho tới cảnh quan trong từng lần di chuyển… mọi thứ đều thật hoàn mỹ và khó có thể chê trách ở bất kỳ chi tiết nào. Sự rộng lớn, hùng vĩ của Nghịch Mệnh Sư khiến tựa game vượt ra ngoài giới hạn của những sản phẩm thẻ tướng chiến thuật thông thường, đem trải nghiệm “đông, vui, xôm” của thể loại MMORPG thành hiện thực.




Tiếp đó, sau 3 ngày Alpha Test và chuỗi thời gian “lăn lộn” bên bản game quốc tế, nhiều game thủ đánh giá cao lối chơi của Nghịch Mệnh Sư. Nói rằng đây là sản phẩm mang tính cách mạng của dòng game thẻ tướng cũng chẳng sai, khi 1 vị tướng có tới 3 kỹ năng chủ động để lựa chọn khi hành động. Các trận đấu trí trong game mang hơi hướng của Âm Dương Sư, Final Fantasy nhưng có sự đa dạng hơn về chất tướng, sự phong phú trong việc build đội hình chiến thuật.




Một cơ chế có thể nói là độc nhất vô nhị trong Nghịch Mệnh Sư chính là tính năng “PvP thời gian thực”, thứ khao khát mà bất kỳ fan cuồng thẻ tướng nào từng mong chờ. Giờ đây, khi dạo quanh thành chính, gặp bất kỳ đối thủ nào đủ tầm, bạn có thể thách đấu ngay tức thì và trải nghiệm trận giao tranh nơi cả 2 người chơi trực tiếp điều khiển đội hình của mình. Không cần thông qua hệ thống, những quyết định của người chơi sẽ là chìa khóa quan trọng nhất để dẫn tới chiến thắng.




Thêm vào đó, Nghịch Mệnh Sư cũng rất “cưng chiều” game thủ khi sản xuất cho mỗi tướng vài bộ skin trang phục riêng biệt. Thống kê từ BQT tựa game cho hay, có tới 150 bộ skin được ra mắt, là cơ hội để người chơi thỏa sức mix nhân vật để tạo ra cái tôi riêng nhất. Xin được bật mí, mỗi bộ cánh độc đáo này sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho người chơi lúc thay đổi, đặc biệt là với nàng mỹ nhân Điêu Thuyền vạn người mê.




Đừng chần chờ thêm nữa, hãy tải ngay Nghịch Mệnh Sư về máy và bắt đầu trải nghiệm siêu phẩm game Tam Quốc được mong chờ nhất dịp cuối năm đi thôi.


Link tải: https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamehay

Fanpage: https://bit.ly/33ho5t0

TIN LIÊN QUAN

Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Trong sáng nay, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi đông đảo đổ về trải nghiệm.

Nghịch Mệnh Sư – ‘Sự đổi mới’ của dòng game chiến thuật và 3 điều chưa từng được công bố

Đồ họa tân tiến, bể tướng đa dạng, PvP Realtime, hệ thống thời trang riêng… rất nhiều những điểm nổi trội của Nghịch Mệnh Sư đã từng được nhắc đến trong các bài viết trước đây. Tuy nhiên có phải tất cả chỉ có thế?

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Đánh giá Nghịch Mệnh Sư sau ngày đầu Open Beta 09/10

Tuy chưa phải một tựa game hoàn hảo, thế nhưng Nghịch Mệnh Sư vẫn mang tới cho người chơi một trải nghiệm trọn vẹn sau ngày đầu ra mắt.

Bóng Rổ Mobi VNG tặng game thủ 200 giftcode chào mừng Close Beta vào 9h ngày 23/8

Bóng Rổ Mobi VNG – Siêu phẩm bóng rổ đường phố duy nhất tại Việt Nam với sức hút nổi trội phù hợp với xu hướng thể thao điện tử dành cho giới trẻ hiện nay. Game thủ Việt đang nô nức tải game trước để không lỡ hẹn trải nghiệm Close Beta vào 9h sáng

Tiên Nghịch bung lụa đầu năm mừng sinh nhật tròn 1 tuổi

Sau 1 năm buôn ba đầy sóng gió, Tiên Nghịch vẫn vững bước trên con đường chinh phục tựa game vạn người mê tại làng game Việt.

Nghịch Mệnh Sư và 5 điểm ‘độc đáo’ khiến fan chiến thuật phát cuồng

Không chỉ danh hiệu “Game Tam Quốc nên chơi năm 2020”, Nghịch Mệnh Sư còn quyến rũ đông đảo fan cuồng chiến thuật thẻ tướng..

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.