Nghịch Mệnh Sư – ‘Sự đổi mới’ của dòng game chiến thuật và 3 điều chưa từng được công bố

Ngoài những điều mới lạ và đột phá đã từng được nhắc đến, Nghịch Mệnh Sư còn sở hữu 3 “vũ khí bí mật”.

Đồ họa tân tiến, bể tướng đa dạng, PvP Realtime, hệ thống thời trang riêng… rất nhiều những điểm nổi trội của Nghịch Mệnh Sư đã từng được nhắc đến trong các bài viết trước đây. Tuy nhiên có phải tất cả chỉ có thế?

Nghịch Mệnh Sư – ‘Sự đổi mới’ của dòng game chiến thuật và 3 điều chưa từng được công bố

Cái cảm quan “ưng cái bụng”, lời tuyên bố “đáng chơi” từ các lão làng, tinh thần hào hứng của cộng đồng Nghịch Mệnh Sư phải đến từ tất cả các yếu tố, hài hòa giữa đồ họa và gameplay, kỹ năng tướng, vòng tròn khắc chế, tính cân bằng… Hãy cùng xem những điều chưa từng được công bố về Nghịch Mệnh Sư, về những điều nhỏ nhưng tinh tế, nhỏ nhưng đột phá, nhỏ nhưng góp phần tạo nên vị thế không thể tranh giành cửa tựa game này nhé.

Nghịch Mệnh Sư là game “đa vũ trụ”

Khai thác theme Tam Quốc làm chủ đạo nhưng Nghịch Mệnh Sư mở rộng bể tướng của mình ra rất nhiều các triều đại khác của lịch sử Trung Hoa: Nhà Tần, nhà Đường, nhà Minh… Đó cũng là lý do mà ngoài những Lữ Bố, Điêu Thuyền, Quan Vũ vốn đã quen thuộc, các game thủ còn có thể triệu hồi rất nhiều những nhân vật nổi tiếng khác như Đát Kỷ, Hoa Mộc Lan, Bồ Đề Đạt Ma, Mộc Quế Anh, Võ Tắc Thiên… Tất cả sẽ tạo nên một trải nghiệm mới lạ, phóng khoáng và thúc đẩy sáng tạo chứ không còn bị bó hẹp trong khuôn khổ quốc gia.

Sự đa dạng về lớp tướng, khi được kết hợp với chiều sâu gameplay, bộ kỹ năng chủ động – bị động có nhiều hướng đi đột phá sẽ trở thành một thách thức cực kỳ lớn đối với các bộ não chiến thuật. Bể tướng lên tới con số 100 sẽ là một bảo chứng cho sự thiên biến vạn hóa đội hình, ảo diệu meta, liệu những cái tên mới có làm nên kỳ tích hay sẽ bị lép vế trước các mãnh tướng Tam Quốc, âu chính là tùy thuộc vào tài cầm quân của bạn.

Săn Boss như game nhập vai, “cú vả vào mặt” những ai nghĩ rằng game chiến thuật sẽ không bao giờ thoát mac tự kỷ

Không phải sự chộp giật, lấy chỗ nọ đắp chỗ kia để làm màu mà cái chất nhập vai trong Nghịch Mệnh Sư là cả 1 sợi kim chỉ nam được định sẵn từ trước, là một kế hoạch hoàn chỉnh để đập tan đi cảm giác tự kỷ và nhàm chán tồn tại suốt cả chục năm qua. Không chỉ là bản đồ rộng lớn hùng vĩ, màn hình zoom xoay 360 độ, hiển thị người chơi thời gian thực hay “show hàng skin” thỏa thích mà Nghịch Mệnh Sư còn đổi lại cả cảm quan săn Boss.

Theo đó, Boss sẽ được triệu hồi ở một vị trí bất kỳ và tất cả người chơi sẽ phải tìm tới vị trí chỉ định đó để đánh Boss. Game sẽ dựa theo sát thương của người chơi để rơi ra quà thưởng, quà thưởng sẽ được đưa lên chợ để toàn bộ người chơi đấu giá, ngoài ra người sát thương cao nhất sẽ được thưởng bao lì xì tặng KNB cho toàn bộ người chơi trong Bang.

Nghe rất nhập vai đúng không? Đó chính là chủ đích của Nghịch Mệnh Sư khi làm lại cơ chế này. Sau những trận PvP gay cấn, những khi xếp đội hình căng thẳng, Nghịch Mệnh Sư muốn người chơi được nhập vai trọn vẹn vào nhân vật chủ lực, không những triệu hồi tướng, nuôi dưỡng tướng mà còn được tự mình tham gia vào thế giới ảo, thu thập thêm vật phẩm, giao lưu cọ sát với các người chơi khác, sống động và chân thật. Đó cũng là lý do Nghịch Mệnh Sư trở thành tựa game chiến thuật turn-based đầu tiên và duy nhất có được khung cảnh đáng kinh ngạc như thế này mỗi giờ Boss:

Lời khuyên: Giai đoạn đầu hãy ưu tiên tướng Tím và Lam

Nghịch Mệnh Sư đã từng gây sốc với slogan: “Không có tướng phế, chỉ có dùng tướng ngu!”. Tuy nhiên sau giai đoạn Alpha Test, các game thủ khó tính nhất cũng phải thừa nhận điều này. Như đã nói ở trên, bể tướng rộng khiến các game thủ có nhiều sự lựa chọn hơn còn chiều sâu kỹ năng của từng tướng sẽ giúp các unit luôn có chỗ đứng riêng của mình, miễn là bạn biết khai phá sức mạnh ấy.

Trong group cộng đồng của trò chơi, không phải Lữ Bố, Quan Vũ hay Triệu Vân mà chính những tướng mới chỉ thuộc phẩm Tím hay thậm chí là Lam mới được review nhiều nhất. Phan An, Mộc Quế Anh và hàng loạt những “mầm non ưu tú” khác đã khiến cộng đồng bất ngờ, phải chia sẻ ngay cho 500 anh em để đập tan suy nghĩ “pay to win”, tránh sai lầm chăm chăm vào các con tướng Thần mà cuối cùng tự ôm lấy chữ “thọt”.

Ngày mai 9/10, Nghịch Mệnh Sư chính thức ra mắt. Được coi như là một bước ngoặt, một cuộc cách mạng ảnh hưởng đến cả dòng game chiến thuật, Nghịch Mệnh Sư đã sẵn sàng tạo nên lịch sử, còn bạn?

TIN LIÊN QUAN

Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Vào 10h00 sáng hôm nay, Nghịch Mệnh Sư đã bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở những server đầu tiên để đón lượng người chơi khổng lồ.

Nghịch Mệnh Sư và 5 điểm ‘độc đáo’ khiến fan chiến thuật phát cuồng

Không chỉ danh hiệu “Game Tam Quốc nên chơi năm 2020”, Nghịch Mệnh Sư còn quyến rũ đông đảo fan cuồng chiến thuật thẻ tướng..

Đánh giá Nghịch Mệnh Sư sau ngày đầu Open Beta 09/10

Tuy chưa phải một tựa game hoàn hảo, thế nhưng Nghịch Mệnh Sư vẫn mang tới cho người chơi một trải nghiệm trọn vẹn sau ngày đầu ra mắt.

Tiên Nghịch: “Bội thực” với phiên bản update cực HOT mừng Halloween

Chắc chắn, game thủ Tiên Nghịch sẽ vô cùng choáng ngợp với một loạt tính năng cực độc trong phiên bản update mừng Halloween vào ngày hôm nay, 29/10/2016 cùng nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Tiên Nghịch “hâm nóng” làng game Việt với phiên bản update cực HOT

Sau một thời gian vắng bóng, Tiên Nghịch đã trở lại và lợi hại gấp nhiều lần trong hình hài hoàn toàn mới với phiên bản update tháng 12 cùng nhiều tính năng “miễn bàn” vào lúc 9h00, ngày hôm nay 29/11/2016.

Tiên Nghịch bung lụa đầu năm mừng sinh nhật tròn 1 tuổi

Sau 1 năm buôn ba đầy sóng gió, Tiên Nghịch vẫn vững bước trên con đường chinh phục tựa game vạn người mê tại làng game Việt.

Hẹn Đẹp Như Mơ – Tên phát hành của Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn tại Việt Nam

Vậy là tựa game Hẹn Đẹp Như Mơ sắp sửa được phát hành tại Việt Nam. Đó cũng là tên game Việt hoá chính thức của một sản phẩm otome game.

Nghịch Thiên Với Ta lộ ảnh Việt hoá, sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, tựa game Nghịch Thiên Với Ta đã hé lộ những hình ảnh Việt hoá đầu tiên của mình, hứa hẹn đem đến cho cộng đồng game thủ nhiều thú vị, bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....