Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

QUỐC TẾ_ Nếu bạn là fan của dòng game phong cách anime, đừng bỏ qua trò chơi Goddess Kiss: OVE vừa được phát hành quốc tế.

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm và chiêu mộ những “nữ tướng” này để gia nhập đội hình tinh nhuệ của mình, chiến đấu với quái thú. Game chính thức mở bản toàn cầu ngày 07/10, miễn phí trên Android, iOS.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Tựa game được thiết kế chỉnh chu, đường nét hài hoà về giao diện theo theo phong cách game Nhật Bản thường thấy. Game thủ có thể chọn lựa dễ dàng các chức năng, hoạt động chiến đấu PvE dễ dàng trên màn hình cảm ứng điện thoại. Trò chơi Goddess Kiss: OVE có thiết kế màn hình ngang, điều khiển vô cùng thuận tiện khi bạn có thể dùng chức năng Auto trong những trận đấu giữa 2 bên.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Với 5 tướng tối đa cho một trận hình, người chơi cần phải tính toàn nâng cấp độ (giới hạn 300 cấp) cũng như thiết lập vị trí trong đội hình để mang lại chiến đấu hiệu quả nhất. Nhiều nội dung game cho phép bạn có thể phối hợp cùng với đội hình đồng đội như chiến boss, chiến đấu cùng bang hội, tham gia trung tâm huấn luyện…

Khi tham gia trải nghiệm bản Open Beta, bạn có thể nhận được các mã code hoàn toàn miễn phí. Sử dụng trong game sẽ nhận những món quà bất ngờ.

  • Mã 1: KISSOVEOPEN
  • Mã 2: HELLOGMLILY
  • Mã 3: OVE201007

TIN LIÊN QUAN

3 game nhập vai mới ra trên Android và iOS, bạn đừng bỏ lỡ

Game nhập vai (RPG - Role-Playing game) là thể loại game mà người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vật trong thế giới ảo, có khả năng nâng cấp bản thân và chịu trách nhiệm cho hành động cũng như hướng phát triển của chính nhân vật đó.

Tựa game bắn súng NIKKE The Goddess of Victory sắp ra mắt

NIKKE The Goddess of Victory là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba sở hữu đồ họa hoành tráng cùng lối chơi mang đậm tính chất hành động giả tưởng.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Golden Arcana: Tactics là tựa game mobile chiến thuật theo lượt với đồ họa 2D đẹp đẽ đi kèm với lối chơi nhập vai theo kiểu truyền thống.

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

Game nhập vai anime The Alchemist Code mở cửa đăng ký sớm

The Alchemist Code vẫn đang trong quá trình thử nghiệm hạn chế tại một số quốc gia, nhưng chứng tỏ thời điểm game ra mắt chính thức đã gần kề.

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của