Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vào ngày 08/10, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ bước vào đợt Closed Beta mới trên nền tảng Android, có sự tham gia của hai nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Như đã thông tin, sau khi dừng thử nghiệm tạm thời vào ngày 03/10, không lâu sau đó Riot Games đã thông tin việc mở lại đợt Closed Beta cho Liên Minh: Tốc Chiến. Cụ thể, từ ngày 08/10, trò chơi sẽ thử nghiệm đợt mới cho các nước Đông Nam Á và thêm 2 quốc gia châu Á là Hàn Quốc, Nhật Bản.

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vậy tại sao trong lần thử nghiệm mới này, Riot lại chọn 2 nước nói trên mà không phải khu vực hay quốc gia khác? Đầu tiên có thể thấy, cũng như trong thông báo trước đó của nhà sản xuất, Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 nước có vị trí địa lý gần với khu vực Đông Nam Á. Điều này sẽ thuận tiện cho việc kết nối và có những tương đồng văn hoá chơi game nhất định trong việc trải nghiệm của người chơi.

Trong các bài trước chúng tôi đã thông tin, Nhật Bản và Hàn Quốc là hai trong số những máy chủ (server) sẽ được mở cho trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến trong tương lai. Việc tiến hành thử nghiệm trước 2 máy chủ này, sau SEA là điều hoàn toàn hợp lý của Riot nhằm đánh giá chất lượng và khảo sát được thị trường người chơi trước khi mở chính thức.

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Ngoài ra, không khó để thấy Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 thị trường game mobile lớn hàng đầu châu Á, chỉ xếp sau Trung Quốc. Tại đây có nhiều đơn vị làm game đình đám, có một truyền thống sản xuất game lâu đời cũng như có số lượng người dùng smartphone, chơi game di động cực lớn. Đời sống game trực tuyến ở đây vô cùng sôi động khi các nhà sản xuất đều hướng đến những khu vực này. Việc Riot Games thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến tại hai nước cho thấy mục tiêu dài hạn của họ để phát triển trò chơi MOBA đang được mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Vào lúc 8 giờ ngày 07/10, Liên Minh: Tốc Chiến thông tin mở thử nghiệm trở lại tại khu vực là Đông Nam Á, thêm 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở bao nhiêu máy chủ khi chính thức ra mắt?

QUỐC TẾ_ Trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2020, mặc dù vẫn giới hạn ở một số khu vực, quốc gia.

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Beta cho mọi dòng máy

Game4V xin giới hướng dẫn cách tải và tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Closed Beta cho mọi dòng máy.

Liên Minh: Tốc Chiến giải quyết triệt để vấn nạn AFK, phá game

Riot cho thấy những động thái cứng rắn nhằm bảo vệ đứa con cưng của mình trước vấn nạn AFK và phá game.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.