Hải Tặc Đại Chiến – Một tựa game mobile One Piece với lối chơi mới lạ độc đáo

Hải Tặc Đại Chiến một người anh em của sản phẩm Kho Báu Huyền Thoại và được phát hành từ GOSU. Nói không ngoa khi trên thị trường game hiện nay, NPH GOSU đang sở hữu với 2 sản phẩm mang thương hiệu của bộ truyện tranh One Piece có cộng đồng đình đám và bùng nổ nhất trong 1 năm trở lại đây. Với thành công vang dội của Kho Báu Huyền Thoại trong năm 2019, NPH GOSU tiếp tục cho ra mắt Hải Tặc Đại Chiến trong năm 2020 này với tham vọng chiếm giữ vị trí đứng đầu trong các game mobie chủ đề One Piece tại Việt Nam.



Hải Tặc Đại Chiến – Một tựa game mobile One Piece với lối chơi mới lạ độc đáo

Hải Tặc Đại Chiến thuộc dòng game idle – Một thể loại game đang dần trở thành xu hướng phổ biến toàn cầu trên thị trường game hiện nay. Với lối chơi “rảnh tay”, Hải Tặc Đại Chiến sẽ không chiếm quá nhiều thời gian vào việc chơi game của người chơi. Không còn phải cắm mặt hàng giờ trước màn hình, chỉ với vài thao tác đơn giản và đội hình sẽ tự động chiến đấu và thu thập phần thưởng.




Chỉ cần vào game sắp xếp đội hình và vượt ải trong lần đầu tiên. Những lần sau hệ thống sẽ tự động chiến đấu và thu thập tiền thưởng.




Game vẫn sẽ tự động chiến đấu ngay cả khi đang offline. Người chơi có thể online lúc rảnh rỗi để vào game nhận kinh nghiệm, phần thưởng.




Có thể nói, Hải Tặc Đại Chiến hoàn toàn thích hợp với những người hay bận rộn và không có nhiều thời gian để chơi game.


Bắt đầu hành trình chinh phục Tân Thế Giới cùng các nhân vật One Piece quen thuộc


Hải Tặc


Gặp lại Luffy, Zoro, Nami và các thành viên trong Băng Mũ Rơm cùng nhiều hải tặc nổi tiếng khác như: Ace, Law, Macro,…


Hải Quân


Tổ chức Hải Quân với sự góp mặt của những đô đốc khét tiếng như: Garp, Sengoku, Kizaru, Akainu, Aokiji…


Thất Vũ Hải


Một trong Tam Đại Thế Lực mạnh nhất trong One Piece, gồm những tên tuổi “máu mặt” như: Boa, Kuma, Mihawk, Moria,…


Tứ Hoàng


Bốn vị vua nắm quyền cai trị biển cả. Những nhân vật cực kỳ mạnh mẽ này sẽ xuất hiện trong những phiên bản sắp tới.




Hệ thống nhân vật đa dạng và độc đáo, chuẩn nguyên tác One Piece


Hải Tặc Đại Chiến sở hữu khối lượng nhân vật rất lớn khi cung cấp hơn 100 nhân vật One Piece theo chuẩn nguyên tác. Không chỉ các nhân vật chính mà các nhân vật phụ trong truyện khi vào game cũng được đầu tư kỹ lưỡng, tạo nên chất tướng vô cùng độc đáo.


Với hệ thống nhân vật đầy đủ cho đến cả các nhân vật phụ, người chơi hoàn toàn có thể tự do lựa chọn các nhân vật mà mình yêu thích để tạo nên những đội hình cực chất dành riêng cho mình.


Chiến thuật đỉnh cao Thách thức tư duy sáng tạo vô hạn




Hải Tặc Đại Chiến sở hữu lối chơi chiến thuật đấu tướng đặc sắc bậc nhất thị trường game Việt Nam khi quy tụ tất cả những giá trị, tinh hoa của dòng game này. Người chơi sẽ phải căng não lựa chọn trong vô vàn các nhân vật để tìm ra được những tướng phù hợp nhất trong đội hình và từ đó phát huy điểm mạnh của tướng đó.


Không đi theo lối mòn game đấu tướng đánh theo lượt khác, Hải Tặc Đại Chiến mở rộng hơn về tính chiến thuật khi sắp xếp đội hình 6v6.

Hệ thống nhân vật được chia thành 6 thuộc tính gồm Nhanh nhẹn, Bền bỉ, Chính xác, Sinh khí, Thông minh, Minh mẫn cùng 5 vai trò là Kiếm sĩ, Đấu sĩ, Chỉ huy, Xạ thủ, Hỗ trợ. Các thuộc tính và vai trò sẽ có sự tương sinh tương khắc lẫn nhau.


Mỗi tướng trong game sẽ có chức năng riêng biệt đi kèm với những kỹ năng độc đáo để có thể khắc chế đối thủ đồng thời hỗ trợ thật tốt cho đồng đội.


Ngoài ra, khi tham chiến nếu đội hình của người chơi có càng nhiều tướng cùng hệ sẽ kích hoạt các thuộc tính sức mạnh cao nhất.


Tính năng đa dạng – Chơi không giới hạn


Mặc dù theo tiêu chí “Game rảnh tay” nhưng Hải Tặc Đại Chiến vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng, hoạt động mà một tựa game chiến thuật cần có để người chơi có thể tham gia thường xuyên và tương tác tích cực với những người khác trong game.


Hệ thống luyện Tướng


Hải Tặc Đại Chiến mang đến cho người chơi nhiều tính năng giúp tăng sức mạnh cho tướng. Ngoài việc nâng phẩm, nâng sao ra thì game còn cho phép đổi tướng khác nếu không muốn dùng nữa để giúp người chơi có thể thoải mái thử nghiệm các đội hình mình yêu thích.


Nhiều hoạt động hấp dẫn




Tính cộng đồng trong game cũng được phát triển mạnh với các hoạt động PVP, đấu trường liên server cùng các tính năng hấp dẫn.


Leo đậu thần, Đảo trời, Tổng bộ, Chiến dịch, Mê cung, Đảo bánh là những hoạt động đặc sắc mà người chơi có thể tham gia để nhận nhiều phần thưởng thú vị trong game.


Trong khi đó, Hạm đội chính là nơi để mọi người giao lưu kết bạn, đi “cà khịa” người khác. Đặc biệt, Chiến trường Hải Tặc, Thánh chiến Marineford, Đấu trường Corrida cùng nhiều đấu trường PVP liên server, liên đấu, đơn đấu máu lửa khác trong Hải Tặc Đại Chiến sẽ là nơi để người chơi dùng khả năng tư duy chiến thuật, chứng tỏ thực lực của mình.


Fanpage: https://www.facebook.com/haitacdaichien.vn

Trang chủ: https://haitacdaichien.vn/chieu-mo-dong-doi

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc, game chuyển thể One Piece đáng chơi nhất 2020

Mới đây, hãng phát hành SohaGame mới hé lộ những hình ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc đầu tiên, khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ, mong đợi game ra mắt.

One Piece: Bounty Rush – Vua Hải Tặc phiên bản quốc tế sắp ra mắt

Chú trọng vào chế độ thi đấu PvP theo hình thức 4 vs 4, người chơi sẽ chọn các nhân vật trong One Piece để thi đấu với nhau. Các nhân vật được chia là các lớp như Chiến binh, đấu sĩ, hỗ trợ, xạ thủ và kiếm sĩ. Với đồ họa đẹp mắt và lợi thế game

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

ByteDance ấn định ngày ra mắt One Piece Fighting Path

Tựa game One Piece Fighting Path sẽ được phát hành chính thức tại Trung Quốc bởi ByteDance vào ngày 29/10 tới đây.

Haki Tối Thượng: Game One Piece, đồ họa 2D, lối chơi thẻ tướng

Haki Tối Thượng là tựa game dành riêng cho fan One Piece khi hình ảnh, gameplay của trò chơi có thể nói là tràn ngập hình ảnh cướp biển cùng các nhân vật trong bộ truyện tranh này. Tuy chỉ được thiết kế dưới nền đồ họa 2D thế nhưng các nét vẽ trong

Mộng Hải Tặc Mobile rục rịch ra mắt, săn lùng kho báu One Piece trong game mới

Đây là một trong những game mobile hiếm hoi trên thị trường khai thác cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm, khắc họa chân thật nhất một Đại Hải Trình siêu rộng lớn, cuộc chạm trán với Tứ Hoàng đầy khốc liệt và đặc biệt, vô số nhân vật quen thuộc

Game thủ Việt buồn bã nói lời chào tạm biệt với Huyền Thoại Võ Lâm sau hơn 1 năm gắn bó

Mới đây, nhà phát hành Gosu đã chính thức đưa ra thông báo 'khai tử' tựa game Huyền Thoại Võ Lâm tại thị trường Việt Nam sau hơn 1 năm ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các