Nghịch Mệnh Sư và 5 điểm ‘độc đáo’ khiến fan chiến thuật phát cuồng

Không chỉ có danh hiệu “Game Tam Quốc nên chơi năm 2020”, Nghịch Mệnh Sư còn quyến rũ đông đảo fan cuồng chiến thuật thẻ tướng bằng chất gameplay “vượt tầm”.

Nền đồ họa cao cấp, tự do di chuyển trong thành chính

Xét về phần “nhìn”, có lẽ chúng ta không cần bàn cãi thêm về mức độ “đẹp” của Nghịch Mệnh Sư. Toàn bộ những công nghệ đồ họa tân tiến nhất được trang bị với mục đích biến mỗi khoảnh khắc trở nên thật sống động, chân thực. Đó là tạo hình nhân vật “chuẩn người lớn”, những pha tung kỹ năng “slow-motion” hay khả năng xoay 360 độ để bao quát toàn cảnh trận giao tranh… Sẽ là không ngoa khi nói Nghịch Mệnh Sư chính là một trong những tựa game Tam Quốc đẹp hiện nay.

Nghịch Mệnh Sư và 5 điểm ‘độc đáo’ khiến fan chiến thuật phát cuồng

Tuy nhiên, tạm bỏ ngoài vấn đề này, thứ đáng được tuyên dương hơn cả trong Nghịch Mệnh Sư là tựa game đã khéo léo xây dựng hệ thống thành chính đồ sộ, hùng vĩ, cho phép người chơi được tự do di chuyển, tới từng NPC nhận nhiệm vụ hay thậm chí, “gạ kèo” thách đấu trực tiếp với người chơi khác. Đây là điểm giúp Nghịch Mệnh Sư khác biệt và vượt trội nếu so sánh với nhiều đối thủ cùng loại. Bởi lẽ, chỉ cần nhìn những bức ảnh mà đoàn người tấp nập chen nhau chật kín màn hình, không khí náo nhiệt này đã thoát ra ngoài cái bóng của thể loại thẻ tướng chiến thuật và sánh vai với dàn siêu phẩm MMORPG rồi.

Hệ thống tướng đa dạng với đầy rẫy những bất ngờ

4 lựa chọn tướng chính, hơn 100 tướng phụ được chia thành nhiều hệ khác nhau kèm theo cả trăm bộ kỹ năng kèm hiệu ứng… Những con số đặc sắc để tôn vinh vị thế đặc biệt cho siêu phẩm Nghịch Mệnh Sư. Chưa hết, từng nhân vật mà người chơi chiêu mộ lại có tới 3 lựa chọn kỹ năng chủ động khác nhau, tùy vào tình huống khi chạm trán để mặc sức thi triển. Lối chơi của Nghịch Mệnh Sư có đôi nét tương đồng với Âm Dương Sư hoặc series Final Fantasy ngày trước, đề cao khả năng tính toán của người chơi cũng như những bộ óc chiến thuật tài ba nhất.

Chỉ 1 vị tướng cũng đem tới nhiều bất ngờ và khiến nhiều “bô lão” ráo riết tìm lời giải thích. Lấy ví dụ như Tần Thủy Hoàng – Doanh Chính với khả năng “dị” vô cùng, có thể “xử tử” đồng minh ngay lập tức để: “Tạo cho toàn địch sát thương bằng 10% máu của Doanh Chính, hồi cho toàn phe ta HP bằng 15% HP tối đa của chính hắn”. Kỹ năng này buộc người chơi phải suy tính xem liệu đâu mới là “con cờ” để cống hiến nhằm tạo lợi thế cho toàn đội hình? Cách chơi của Nghịch Mệnh Sư biến hóa ở chỗ bạn phải tìm cách sử dụng triệt để từng bộ kỹ năng cũng như khả năng độc, lạ của mỗi nhân vật.

PvP thời gian thực duy nhất trên thị trường

Nếu đồ họa là thế mạnh thì cơ chế “PvP thời gian thực” chính là kho báu mà Nghịch Mệnh Sư dành tặng đến giới fan cuồng chiến thuật thẻ tướng. Bao lâu nay, người chơi thể loại này vẫn luôn mong chờ một trận so tài nơi mà cả 2 đấu thủ đều trực tiếp điều khiển, phân phối và sắp xếp combo kỹ năng cho đội hình của mình. Thứ họ nhận được chỉ là những trận giao tranh “sáo rỗng” với hệ thống, nơi mà vận may và các tỉ lệ, xác suất quyết định tất cả còn chiến thắng là thứ nằm ngoài tầm tay của game thủ.

Hiểu được tâm lý này, Nghịch Mệnh Sư cho phép người chơi trực tiếp so tài, trực tiếp quan sát và điều khiển trận đấu từ cả 2 phía. Như ở trên đã nói, bạn có thể bắt gặp rất nhiều đối thủ khác tại thành chính và ngay lập tức, “gạ kèo” tỉ thí bất cứ lúc nào. Dường như đội ngũ sản xuất Nghịch Mệnh Sư muốn hướng tới một tựa game pha trộn hoàn hảo cả yếu tố nhập vai lẫn chiến thuật, tạo ra hướng đi mới trên thị trường và đó cũng chính là thứ mà game thủ Việt đang rất khao khát mong chờ.

Đấu giá vật phẩm công khai, kích thích giao thương

Đây được coi mà một một nước đi liều lĩnh nhưng không kém phần “cách mạng” đến từ Nghịch Mệnh Sư. Cơ chế đấu giá này cho phép người chơi kiếm được những trang bị, tài nguyên giá trị khác với nhau. Nhờ vậy, bạn không chỉ có cơ hội thu thập những món đồ quý giá từ sự kiện, chiến trường hay khi săn Boss mà còn có thể dùng để “làm giàu, hình thành hệ thống giao thương hữu ích.

Và hệ thống “skin” trang phục độc đáo

Nếu như trước đây “xúng xính áo quần” chỉ dành cho game nhập vai thì nay, Nghịch Mệnh Sư đã mang quyền lợi đó đến với cộng đồng chiến thuật. Không chỉ tướng hay, hiệu ứng đa dạng, kỹ năng đẹp mắt, phong cách slow motion đậm chất điện ảnh mà Nghịch Mệnh Sư còn thiết kế cho game thủ Việt hệ thống skin riêng DÀNH CHO TỪNG TƯỚNG.

Đây quả thực là một bước đi tân tiến, bắt kịp thời đại và cực kỳ hợp Trend của Nghịch Mệnh Sư. Giống như các tựa game chiến thuật top đầu thế giới, ngoài việc tập trung xây dựng gameplay sâu sắc, tính chiến thuật cao thì mặt cá nhân hóa cho từng game thủ cũng được đẩy lên mạnh mẽ. Ví dụ dễ thấy nhất chính là LMHT khi nó đáp ứng được tất cả các yêu cầu của game thủ hiện đại về mặt thời trang – phong cách mà vẫn đảm bảo lối chơi cuốn hút.

Nghịch Mệnh Sư sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 sáng ngày 9/10/2020 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể theo dõi tại:

TIN LIÊN QUAN

Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Vào 10h00 sáng hôm nay, Nghịch Mệnh Sư đã bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở những server đầu tiên để đón lượng người chơi khổng lồ.

Nghịch Mệnh Sư – ‘Sự đổi mới’ của dòng game chiến thuật và 3 điều chưa từng được công bố

Đồ họa tân tiến, bể tướng đa dạng, PvP Realtime, hệ thống thời trang riêng… rất nhiều những điểm nổi trội của Nghịch Mệnh Sư đã từng được nhắc đến trong các bài viết trước đây. Tuy nhiên có phải tất cả chỉ có thế?

Đánh giá Nghịch Mệnh Sư sau ngày đầu Open Beta 09/10

Tuy chưa phải một tựa game hoàn hảo, thế nhưng Nghịch Mệnh Sư vẫn mang tới cho người chơi một trải nghiệm trọn vẹn sau ngày đầu ra mắt.

Tiên Nghịch “hâm nóng” làng game Việt với phiên bản update cực HOT

Sau một thời gian vắng bóng, Tiên Nghịch đã trở lại và lợi hại gấp nhiều lần trong hình hài hoàn toàn mới với phiên bản update tháng 12 cùng nhiều tính năng “miễn bàn” vào lúc 9h00, ngày hôm nay 29/11/2016.

Nghịch Thiên Với Ta lộ ảnh Việt hoá, sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, tựa game Nghịch Thiên Với Ta đã hé lộ những hình ảnh Việt hoá đầu tiên của mình, hứa hẹn đem đến cho cộng đồng game thủ nhiều thú vị, bất ngờ.

Hẹn Đẹp Như Mơ – Tên phát hành của Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn tại Việt Nam

Vậy là tựa game Hẹn Đẹp Như Mơ sắp sửa được phát hành tại Việt Nam. Đó cũng là tên game Việt hoá chính thức của một sản phẩm otome game.

Tiên Nghịch: “Bội thực” với phiên bản update cực HOT mừng Halloween

Chắc chắn, game thủ Tiên Nghịch sẽ vô cùng choáng ngợp với một loạt tính năng cực độc trong phiên bản update mừng Halloween vào ngày hôm nay, 29/10/2016 cùng nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Tiên Nghịch bung lụa đầu năm mừng sinh nhật tròn 1 tuổi

Sau 1 năm buôn ba đầy sóng gió, Tiên Nghịch vẫn vững bước trên con đường chinh phục tựa game vạn người mê tại làng game Việt.

THỦ THUẬT HAY

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

Cách tải video Facebook về iPhone nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Appstore hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone. Nhưng đa số chức năng khá lang mang và không chất lượng. Qua quá trình thử nghiệm một loạt ứng dụng, bài viết sau sẽ giới

Hướng dẫn cách phá khóa iCloud iPad Mini 1

Trong những trường hợp cấp bách buộc bạn phải biết cách phá khóa iCloud iPad Mini 1. Không cần tìm kiếm trên mạng cũng như mang máy ra cửa hàng để phá khóa, bạn chỉ cần lưu lại cách phá khóa iCloud iPad Mini 1 dưới đây

Mách bạn 5 cách tắt máy tính trên Windows 11 nhanh nhất

Nếu biết nhiều cách tắt máy tính khác nhau sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi xảy ra sự cố. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách tắt máy tính trên Windows 11 vô cùng đơn giản

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.