Số lượng người xem trực tiếp game Facebook ngày càng tăng

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất ở quý 3 về số giờ xem trực tiếp game Facebook cho thấy đã vượt qua con số 1 tỷ giờ.


Lượng người xem trên Twitch hạ nhiệt phần nào sau đại dịch tăng đột biến. Trong khi nền tảng YouTube và Facebook tiếp tục tăng liên tục về số giờ người theo dõi livestream game.


Số lượng người xem trực tiếp game Facebook ngày càng tăng

Số lượng người xem trực tiếp game Facebook ngày càng tăng


Mới đây, Facebook ghi nhận một bước nhảy vọt đáng kể về số giờ theo dõi phát trực tuyến game khi lượng người xem trong quý 3 tiếp tục tăng. Theo báo cáo hàng quý từ Stream Hatchet, số giờ chơi game trên Facebook đang có xu hướng tăng lên, lần đầu tiên vượt qua 1 tỷ giờ được xem trong quý 3 năm nay. Số giờ chơi trò chơi trên Facebook Gaming đạt nửa tỷ trong quý 4 năm 2019 và chỉ ở mức 269 triệu trong quý trước đó.


Số giờ xem trên Twitch từ tháng 07 đến tháng 09 năm 2020 đạt 4,7 tỷ, giảm từ mức cao kỷ lục 5,1 tỷ trong quý trước, nhưng vẫn tăng so với 2,8 tỷ giờ xem trong cùng quý năm 2019. Số giờ xem trên YouTube Gaming tiếp tục tăng đều đặn lên 1,7 tỷ trong quý 3, tăng từ 1,5 tỷ trong quý trước và tăng từ 724 triệu trong quý 3 năm trước.


Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi được xem nhiều nhất trong quý 3 năm 2020 với 543 triệu giờ xem, tiếp theo là Fortnite với 426 triệu giờ. Trong khi đó, trò chơi Fall Guys của Mediatonic đứng ở vị trí thứ 10 với 195 triệu giờ xem.


Số lượng người xem trực tiếp game Facebook ngày càng tăng


Còn nhớ quý đầu tiên năm 2020, nền tảng phát trực tuyến trò chơi của Facebook đã ghi nhận được gần 554 triệu giờ xem, so với 1,1 tỷ của YouTube và 3,1 tỷ của Twitch, theo dữ liệu từ ​​dịch vụ phần mềm phát trực tiếp Streamlabs. Facebook cũng đã tung ra ứng dụng chơi game của riêng mình trên Google Play Store dành cho Android. Ứng dụng Faceboom Gaming miễn phí và sẽ cho phép hàng triệu người dùng xem và phát trực tiếp trò chơi từ điện thoại thông minh của họ. Điều này giúp cho việc gia tăng số giờ theo dõi trực tiếp game Facebook được nâng lên đáng kể, tiếp cận với nhiều người hơn nữa.

TIN LIÊN QUAN

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Game thủ đã có thể chơi game Pacman ngay trên Facebook Messenger

Sau trò chơi bóng đá, bóng rổ, Facebook tiếp tục đưa hàng loạt trò chơi khác lên ứng dụng nhắn tin Messenger, trong đó có trò Pac-Man nổi tiếng.

[CFL] Sự cố đăng nhập Facebook và cách khắc phục

Tiêu biểu là sáng nay, khá nhiều người chơi đã gặp tình trạng không đăng nhập được game bằng Facebook: Sau khi làm theo các bước thông thường để xác nhận đăng nhập game bằng Facebook thì lại bị đẩy trả về màn hình đăng nhập với thông báo “Bạn đã bỏ

Tiếp tục xuất hiện server VLTKm lậu chạy cả quảng cáo facebook để thu hút người chơi

Có thể nói thời gian gần đây, game thủ Việt ngày càng bất ngờ trước số lượng server lậu VLTKm mọc ra ngày càng nhiều. Thậm chí có những server còn ngang nhiên chạy quảng cáo công khai để thu hút người chơi mới.

Chơi Pacman trên Facebook Messenger có gì thú vị?

Facebook vừa bổ sung thêm tính năng chơi game mới cho ứng dụng nhắn tin hơn 1 tỷ người dùng Messenger.

Tổng hợp những Streamer Rules Of Survival được nhiều game thủ Việt biết đến

Trong cộng đồng Rules Of Survival, có những streamer được game thủ Việt đặc biệt yêu thích do trình độ cao và thậm chí cả độ lầy, bựa, troll trong trận đấu

Hello Hero: Epic Battle – siêu phẩm tung hoành Facebook một thời đã mở cửa cho game thủ Việt đăng ký trải nghiệm

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 trên cả 2 HĐH. Và sau một thời gian chậm trễ, cuối cùng Hello Hero: Epic Battle đã chính thức đến tau các game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo