Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

QUỐC TẾ_ Khi “nổ” tại thị trường nước ngoài, Genshin Impact được cho là sản phẩm game Trung Quốc thành công nhất khi phát hành.


Vào ngày 28/09, game đa nền tảng Genshin Impact đã chính thức ra mắt trên toàn cầu. Tựa game Trung Quốc này nhanh chóng tạo nên thành công vang dội khi nhận được phản ứng tích cực từ phía game thủ với số lượng đông đảo. Trước đó, game cũng đã ghi nhận số lượt đăng ký trước cực kỳ “hoành tráng”.


Vượt mặt các ‘ông lớn’, Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất

Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất


Trò chơi của miHoYo đã được đón nhận mạnh mẽ bởi cộng đồng người chơi trên toàn cầu. Nhà sản xuất miHoYo chắc chắn không có nhiều sản phẩm game đình đám so với Tencent, NetEase, FunPlus, Lilith Games… (những “ông lớn” ngành game Trung Quốc) nhưng chỉ với một Genshin Impact họ đã chứng tỏ được khả năng cạnh tranh và nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu cho mình.


Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi Sáng (South China Morning Post) cho hay, Genshin Impact có số lượt xem cao trên Twitch. Trò chơi đa nền tảng của miHoYo thậm chí có thể “cạnh tranh với Fortnite”. Khi mới ra mắt, tựa game của nhà phát triển có trụ sở tại Thượng Hải này đã nhận được hơn 110 nghìn lượt xem khi phát trực tiếp trên Twitch. Trò chơi nhập vai hành động thế giới mở này được giới thiệu lần đầu vào năm 2017. Mức độ phổ biến của game đã tăng vọt kể từ khi mở cửa thử nghiệm giới hạn.


Báo cáo của Qimai Data, Genshin Impact đã đạt vị trí thứ 2 trong danh mục ứng dụng trên Apple App Store Trung Quốc, cạnh tranh với Douyin (TikTok) của ByteDance. Game được dự báo thu về hơn 1,84 triệu USD chỉ tính riêng trên iOS Trung Quốc, chưa có ước tính nào cho Android và PC tại thị trường đại lục, và chắc chắn con số sẽ rất “khủng” nếu tính tổng cộng các nền tảng, hệ điều hành khác nữa.


Genshin Impact được cho là game Trung Quốc thành công nhất


Với thành công này, hãng game miHoYo một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường quốc tế chỉ với một sản phẩm Genshin Impact. Trong khi nhiều đơn vị làm game có tiếng khác thực sự không dễ để có được “cú nổ” như những gì trò chơi của hãng game đến từ Thượng Hải làm được.

TIN LIÊN QUAN

Noah’s Heart sắp được Tencent phát hành quốc tế, cạnh tranh Genshin Impact?

Genshin Impact của miHoYo đang “nổi đình nổi đám” trên thị trường quốc tế với việc kiếm 60 triệu USD sau 7 ngày ra mắt, vượt qua PUBG Mobile. Đây là một tựa game giả tưởng huyền ảo theo chất anime như phim hoạt hình của hãng game đến từ Thượng Hải.

Xuất hiện tựa game vượt qua PUBG Mobile về doanh thu sau 7 ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Genshin Impact đã tạo nên 'cơn địa chấn' thực sự khi phát hành đa nền tảng vào ngày 28/09. Trò chơi này vượt qua PUBG Mobile về doanh số sau 1 tuần mở cửa.

Game thủ Trung Quốc chơi gì trong đợt nghỉ lễ kéo dài 8 ngày vừa qua?

QUỐC TẾ_ Là đợt nghỉ lễ kéo dài sau đại dịch COVID-19, game thủ Trung Quốc chơi gì? Những tựa game nào được game thủ chọn lựa.

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Vừa ra mắt 2 tuần, Genshin Impact thu hồi vốn ‘tốc độ bàn thờ’

Tựa game Genshin Impact thu hoàn hốn cho nhà phát triển miHoYo khi rinh về 100 triệu đô ngay sau 2 tuần đầu tiên ra mắt.

Top 30 nhà làm game Trung Quốc tháng 09 thành công nhất

QUỐC TẾ_ Thống kê mới nhất về danh sách các nhà làm game Trung Quốc tháng 09 cho thấy không có quá nhiều biến động trên bảng xếp hạng.

Top 30 game Trung Quốc có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua

Danh sách 30 game Trung Quốc trên Android, iOS có doanh số cao nhất nước ngoài vừa được công bố, cho thấy nhiều điểm thay đổi.

Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ