Bí kíp cày tiền không giới hạn chỉ có tại MU Strongest

Trong tất cả các loại tiền thì Gem thuộc loại chỉ được nhận ngay khi nạp trực tiếp vào game. Khi nạp game, bạn sẽ có những ưu đãi như nhận thưởng Gem khóa.

Các loại tiền còn lại như: Zen, Gem khóa, Xu pet và cống hiến Guild sẽ được “săn” trong game. Bài viết sẽ chia sẻ cho các bạn những mẹo nhỏ để túi tiền luôn rủng rỉnh, thoải mái sắm sửa và hỗ trợ cho bước đường chinh phục nhiệm vụ thánh chiến thêm phần thuận lợi.

Zen rải đầy game

Zen là một loại tiền dễ kiếm phổ biến trong MU Strongest, có ở hầu hết các nhiệm vụ trong game. Để thu thập Zen hiệu quả, game thủ nên tận dụng hết các hoạt động, như vậy số lượng Zen thu được trong ngày chắc chắn sẽ là một con số không hề nhỏ.

Ban đầu, Zen có thể được tặng trong rất nhiều thậm chí đôi khi bạn còn cảm thấy dư thừa. Tuy nhiên hãy nói đến vai trò của Zen trong MU Strongest. Đây là một loại tiền dùng trong các hoạt động thăng chức và gia tăng kỹ năng. Khi thăng chức thành công sẽ mở thêm kỹ năng, thêm thuộc tính và thay đổi ngoại quan nhân vật. Để có được những skill mạnh mẽ chắc chắn bạn sẽ tốn không ít Zen đâu nhé.

Bí kíp cày tiền không giới hạn chỉ có tại MU Strongest

Zen đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc thăng chức và rèn kỹ năng nhân vật

Để kiếm Zen, ngoài các nhiệm vụ thông thường, game thủ nên ưu tiên 04 loại hoạt động bao gồm: Săn kho báu, phó bản PVE cá nhân Vịnh kho báu, nhiệm vụ Guild và Chợ Đen. Còn nếu “bần cùng” quá, bạn cũng có thể đổi 1 Gem lấy 1000 Zen.

Phó bản PVE cá nhân Vịnh kho báu

Giao diện chợ đen

Gem khóa kiếm dễ như cho

Gem khóa là loại tiền tệ tương đương như Gem, dùng để mua vật phẩm trong shop Gem khóa. Đặc biệt 4 loại ngọc: ngọc Life (dùng để bồi dưỡng hệ thống trang bị), ngọc Soul, Bless (đóng vai trò cường hóa trang bị) và ngọc Creation (nguyên liệu để ghép các loại trái Quỷ) đều có thể mua được bằng Gem khóa.

Giao diện shop Gem khóa

Để thu thập Gem khóa, bạn có thể tham gia các hoạt động như đấu trường Arena xếp hạng; Phó Bản Blood Castle; Kundun xuất hiện và Thành tựu.

Phó bản Blood Castle

Lưu ý với Phó bản Blood Castle, thời gian hoàn thành sẽ ảnh hưởng đến đánh giá độ khó khi vượt ải. Độ khó càng cao EXP và Gem Khóa nhận được sẽ càng nhiều.

Thưởng hoạt động phó bản Blood Castle

Ngoài ra một hoạt động được nhiều Mutizens mong đợi nhất đó là khiêu chiến “trùm cuối” Kundun. Các mutizen đang tham chiến trong MU Strongest hợp sức cùng nhau, đại chiến long trời lở đất để phong ấn gã trùm cuối của dòng game này. Ngoài Gem khóa, game thủ còn có thể nhận được những vật phẩm cực giá trị từ hoạt động này.

Khiêu chiến Kundun

Cuối cùng một cách cày kèo “try hard” nhất để nhận được Gem khóa đó chính là hoàn thành các thành tựu. Đạt được level và thành tựu càng cao, Gem khóa bạn nhận được càng nhiều.

Xu Pet đặc biệt

Xu Pet là một loại tiền tệ đặc biệt trong MU Strongest. Có hẳn riêng một loại shop để Mutizens tha hồ sử dụng loại tiền tệ này đó là shop Pet. Đồng xu này được dùng để mua các mảnh Pet, thuốc kinh nghiệm Pet qua đó giúp Mutizens sở hữu một đội hình Pet theo đúng mong muốn của mình.

Shop Pet cho bạn tha hồ sử dụng Xu

Game thủ có thể nhận được Xu Pet thông qua các hoạt động như: Đoạt lãnh địa; Phó bản Chaos Castle; Diệt Rồng; Kundun xuất hiện; Chiến tinh anh và Đảo giam cầm.

Phó bản Chaos Castle

Đối với Đảo giam cầm – đây là hoạt động PVP Mutizen tham gia sẽ được sắp xếp vào 2 trận doanh. Kích sát người chơi của trận doanh đối phương và tiêu diệt quái để nhận điểm tích lũy. Căn cứ vào điểm tích lũy được của mỗi trận doanh sẽ phân thắng bại và nhận thưởng.

Đảo giam cầm

Còn Chiến Tinh Anh là hoạt động hằng ngày và bắt buộc tham gia dưới hình thức tổ đội.Phó bản bao gồm 5 cửa ải với độ khó tăng dần và người chơi phải tiêu diệt Boss trong thời gian quy định mới có thể bước sang ải kế tiếp. Vượt tích luỹ  càng nhiều ải, phần thưởng càng lớn.

Cống hiến Guild cần chăm chỉ, chuyên cần.

Để nhận được điểm cống hiến Guild, điều quan trọng đầu tiên bạn phải tham gia Guild. Các thành viên làm nhiệm vụ, cống hiến Guild giúp Guild phát triển, tăng cấp từ đó tạo nên một cộng đồng đoàn kết và vững mạnh. Điểm Cống Hiến Guild được nhận từ các hoạt động trong Guild , dùng để rèn trang bị và vũ khí tại Tiệm Rèn hoặc tăng cấp khoa kỹ tại Sảnh Khoa Kỹ!

Ngoài chăm chỉ, cần mẫn cống hiến Guild, game thủ còn có thể tham gia các nhiệm vụ Guild, thương đội Guild và Ma vật xâm chiếm để nhận thêm điểm.

Hoạt động đoạt lãnh địa trong Guild

Mutizen nhận nhiệm vụ thu thập Thương Đội Guild từ NPC, sau đó tiến hành giao nộp các vật phẩm yêu cầu. Số lượng vật phẩm giao nộp càng cao, nhiệm vụ hoàn thành sẽ nhận được càng nhiều EXP và Cống Hiến Guild.

Hoạt động Ma vật xâm chiếm: Mỗi ngày tại khung giờ cố định do chủ Guild chọn mở tính năng, thành viên Guild sẽ truyền tống bản đồ Thủ cửa từ 4 hướng quái xuất hiện (5 cấp độ) hoạt động tích lũy nhiều điểm Cống Hiến Guild.

MU Strongest, làm giàu không khó nhưng mỗi game thủ cần biết tìm đúng nơi, săn đúng chỗ để gia tăng lượng tiền tệ của bản thân. Hãy nhanh tay lưu lại cho mình bí kíp săn tiền trong MU Strongest để có được hành trang dư giả, rủng rỉnh nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt tiếp tục được đón nhận một game chuẩn lục địa MU – MU Strongest VNG

MU là một trong những game được phát triển đầu tiên ở Hàn Quốc, với sự hội tụ đầy đủ các tính năng của game 2D MMORPG. MU Online tại Việt Nam bắt đầu phát triển mạnh từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều game thủ Việt ưa thích

MU Strongest VNG tiết lộ gameplay bản Việt gợi nhớ nhiều ký ức về lục địa MU Online

Cho đến khung cảnh khởi đầu của một số lớp nhân vật đặc trưng đều được MU Strongest VNG vẽ lại nguyên bản. Có thể thấy mặc dù là một tựa game di động nhưng trò chơi này hướng về những gì MU Online đã ghi đậm dấu ấn trong tâm trí game thủ Việt.

Game thủ Việt nuối tiếc trong ngày MU Strongest kết thúc giai đoạn Alpha Test

Là tựa game chính chủ Webzen, kế thừa và phát triển những gì tinh túy nhất của bản MU phiên bản PC huyền thoại, MU Strongest ngay lập tức thu hút được một số lượng lớn game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Chỉ sau 4 ngày mở cửa Alpha Test đã có không

‘Tay chơi bố già’ Ưng Hoàng Phúc chính thức tái xuất giang hồ với MU Strongest

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hay còn được biết tới với cái tên 'Tay chơi bố già' mới đây đã có những lời nhắn tới cộng đồng game thủ MU Strongest

Đâu là sự khác biệt của MU Strongest với những phiên bản MU khác tại Việt Nam?

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù MU Online không còn được phát hành chính thức tại Việt Nam nhưng đây vẫn là một trong những tựa game sở hữu cộng đồng người chơi đông đảo và trung thành. Nhu cầu của một bộ phận game thủ Việt khiến cho những Server lậu

Không khí cộng đồng game thủ Việt trong ngày MU Strongest chính thức mở cửa

Vào đúng 10h sáng nay 29/08/2018, MU Strongest (gọi tắt MUS) – tựa game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và ngay lập tức nhận đước sự

Fan MU Việt hoang mang khi fanpage chính thức của MU Strongest VNG bất ngờ biến mất

MU là một trong những game được phát triển đầu tiên ở Hàn Quốc, với sự hội tụ đầy đủ các tính năng của game 2D MMORPG. MU Online tại Việt Nam bắt đầu phát triển mạnh từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều game thủ Việt ưa thích

Cảm nhận của game thủ Việt trong ngày đầu tựa game MU Strongest chính thức mở cửa Alpha Test

Được biết giai đoạn Alpha Test sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày từ 20/08 đến hết 23/08 như một sự chuẩn bị cuối cùng để siêu phẩm MU Strongest chính thức trình làng game thủ Việt vào ngày 29/08 sắp tới. Ở thời điểm hiện tại game thủ Việt đã có thể dễ

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 với tính năng Windows Virtual Desktop

Apple luôn cho rằng iPad hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính, tuy nhiên việc thao tác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng vẫn luôn bị giới hạn bởi tính chính xác, tốc độ,… Nhưng trong thời gian tới, tính năng

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức