DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Vào ngày 25/9 vừa qua, nhà sản xuất DeNA đã hé lộ với cộng đồng về một tựa game mobile mà họ dự kiến sẽ ra mắt vào dịp cuối năm nay. Điểm thú vị nhất của game này chính là phần nội dung của nó sẽ được dựa trên series manga/anime cực kì đình đám Attack on Titan.



DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Hiện tại ở trang web chính thức của game, DeNA không giới thiệu gì nhiều ngoài việc ghi chú rằng game sẽ ra mắt vào mùa đông 2018 cùng một vài illustration (minh họa) của các nhân vật trong series Attack on Titan và có thể sẽ là những nhân vật chủ đạo sẽ xuất hiện trong game. Điểm chú ý cuối cùng là trong tên miền website của game có chữ “tactics”, dường như đây sẽ là một tựa game chiến thuật.







Nếu bạn quan tâm đến tựa game mobile này, các bạn có thể theo dõi các thông tin ở trang web teaser chính thức của game tại địa chỉ: https://shingeki-tactics.jp/

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ xuất hiện tựa game Attack on Titan mới, do Tencent đỡ đầu

Tencent hiện đang phát triển trò chơi cùng với Kodansha Comics, nhà xuất bản của Attack on Titan, và nó sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng trong anime.

Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Golden Arcana: Tactics là tựa game mobile chiến thuật theo lượt với đồ họa 2D đẹp đẽ đi kèm với lối chơi nhập vai theo kiểu truyền thống.

Nhanh tay tải ngay game thủ thành cực hot Fieldrunners Attack đang miễn phí trên cả Android và iOS

Dù mang tên Fieldrunners nhưng phiên bản Attack! này có gameplay tương đối khác biệt. Tựa game sẽ không còn tập trung vào phong cách thủ thành quen thuộc mà nó còn mở rộng ra theo phong cách chiến thuật thời gian thực, tương tự như những gì Clash

Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Super Tactics mang đến hàng loạt cơ chế cổ điển của những game RTS trên máy tính đi kèm với nền đồ họa đậm chất Warcraft.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế