5 tựa game Marvel hay nhất dành cho Android và iOS (10/2018)

Vũ trụ siêu hùng Marvel luôn có một lượng fan hâm mộ trung thành và đông đảo, từ phim ảnh, truyện tranh cho đến các tựa game cùng nội dung. Bên dưới là 5 game siêu anh hùng Marvel hay nhất dành cho thiết bị Android và iOS, đáng để bạn trải nghiệm. 

5 tựa game Marvel hay nhất dành cho Android và iOS (10/2018)

1. Marvel Puzzle Quest

Chơi với Super Hero (siêu anh hùng) như Spider-Man (Người Nhện), Captain America (Đội trưởng Mỹ), Wolverine (Người Sói) và Hulk (Người Khổng lồ Xanh) trên bước đường bạn chiến đấu giành chiến thắng qua tựa game giải đố match-3 đa cấp độ này.

Chiến đấu với những anh hùng của Guardians of the Galaxy (Vệ binh Dải Ngân hà), X-Men (Dị Nhân) Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu đẳng), và The Avengers (Biệt đội Siêu Anh hùng)! Thor, Iron Man (Người Sắt), Deadpool, Ant-Man (Người Kiến), Daredevil (Siêu nhân Mù) và những Siêu Anh hùng khác từ truyện tranh và các bộ phim yêu thích của bạn.

2. MARVEL Contest of Champions

MARVEL Contest of Champions thuộc thể loại game đối kháng giữa các siêu anh hùng: Captain America đấu Iron Man, Hulk đấu Wolverine, hay Spider-Man đấu Deadpool! Các trận đánh vĩ đại nhất trong lịch sử Marvel đang nằm trong tay bạn!

3. MARVEL Future Fight

MARVEL Future Fight là dòng game hành động nhập vai, nơi bạn có thể sát cánh với các siêu anh hùng đến từ The Avengers, Vệ binh dải ngân hà, The Inhumans, The Defenders, X-Men, Spider-Man và nhiều hơn thế nữa! Hơn 100 nhân vật trong Marvel Universe có sẵn để bạn tùy chọn.

Nick Fury - Giám đốc tổ chức S.H.I.E.L.D đã gửi đi một thông điệp khẩn cấp từ tương lai: 'Thế giới đang bị hủy diệt bởi những thế lực hắc ám, hãy chuẩn bị để chống lại chúng và bảo vệ vũ trụ.'

4. MARVEL Strike Force

Trong MARVEL Strike Force sẽ cho phép bạn chiêu mộ một 'Liên minh công lý' bao gồm cả anh hùng và kẻ phản diện để chống lại một mối đe dọa lớn chính là Thanos.

5. MARVEL Spider-Man Unlimited

[media=https://www.youtube.com/watch?v=DUSr7du3v2o]

MARVEL Spider-Man Unlimited thuộc thể loại game chạy không ngừng. Trên đường đi sẽ có rất nhiều vật cản, kẻ thù, người chơi phải thật khéo léo và nhanh tay để có thể vượt qua chúng đồng thời nhặt vàng và các lọ thuốc thí nghiệm đem về.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

5 game siêu anh hùng Marvel "hay nhức nhói" dành cho Android & iOS

Vũ trụ siêu hùng Marvel luôn có một lượng fan hâm mộ trung thành và đông đảo, từ phim ảnh, truyện tranh cho đến các tựa game cùng nội dung. Trong...

Marvel End Time Arena - Game ăn theo LMHT do Hàn Quốc sản xuất

Với sự phát triển mạnh mẽ của các bộ phim bom tấn đề tài siêu anh hùng trong thời gian qua thì rõ ràng Marvel End Time Arena là tựa game chẳng thể nào bỏ qua được đối với game thủ Việt Nam cũng như thế giới.

Top game di động dành cho fan Avengers: Infinity War

Đây là những tựa game di động sở hữu dàn nhân vật trong Marvel và có cốt truyện xoay quanh MCU và đặc biệt dành cho những ai yêu thích Avengers: Infinity War

Những game mobile cho gamer sở hữu dàn nhân vật Avengers: Infinity War – Thanos, Dr.Strange, Ironman…

Marvel: Contest of Champions là game chiến đấu mới nhất đến từ hãng phát triển Kabam. Cùng dàn siêu anh hùng hoành tráng nhất hiện nay: Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Spider Man… người chơi sẽ tham gia vào những trận đấu đối kháng dữ dội,

Loạt game mobile đề tài siêu anh hùng Marvel đáng chơi nhất hiện tại

Quả thực vũ trụ Marvel là mỏ vàng để các nhà làm game khai thác. Sau đây là những tựa game mobile lấy đề tài siêu anh hùng Marvel chất nhất, hấp dẫn nhất cho bạn đọc trải nghiệm.

MARVEL Battle Lines – tựa game thẻ bài chiến thuật chính chủ Marvel mở cửa đăng ký sớm

Cụ thể, MARVEL Battle Lines sẽ là một tựa game thẻ bài chiến thuật được chính Marvel hợp tác phát triển lấy hình tượng những siêu anh hùng và kẻ ác quen thuộc trong vũ trụ Marvel. Mỗi người chơi sẽ được lựa chọn 12 thẻ bài trong số hàng trăm thẻ

Những game đề tài Người Nhện hay nhất trên di động

Chào mừng Spider-Man: Homecoming ra rạp trên toàn quốc từ 07/07, hãy cùng chúng tôi điểm qua những game về Người Nhện hay nhất trên Android và iOS.

[Android/iOS] Giới thiệu bạn đọc 5 tựa game mobile cực chất về những anh hùng trong vũ trụ Marvel

Vũ trụ siêu anh hùng của Marvel là đề tài được khá nhiều hãng game mang ra để 'xào nấu' cho những sản phẩm của họ, cũng chính vì thế mà thị trường game luôn tồn tại hàng loạt những tựa game về đề tài này, nhưng số lượng game hay lại không nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...