God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

The God Of High School là tựa game mobile được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng đã được sản xuất thành phim và được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game, người chơi sẽ đóng vai một nhân vật trong bộ truyện sở hữu những kỹ năng đặc biệt để tham gia vào giải đấu vô cùng khốc liệt.

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế độ chơi Chiến đấu, người chơi sẽ được trải nghiệm 9 kiểu chơi khác nhau để thoải mái khám phá. Sau mỗi chiến thắng người chơi sẽ nhận được kinh nghiệm, vàng và vật phẩm để tiến cấp cho các anh hùng.

Trong các trận chiến, người chơi có thể lựa chọn chơi thể thức cá nhân hoặc tổ đội. Đối với tổ đội, người chơi tuyển tập kêu gọi để lập thành 6 nhân vật bao gồm: 3 nhân vật chính kèm theo 3 lính đánh thuê khác. Bên cạnh đó, số lượng tướng trong game vô cùng đa dạng, mỗi vị tướng sẽ mang một cấp bậc riêng được xác định bởi số sao. Số cao càng lớn, cấp mạnh tướng càng mạnh. Chính vì thế, người chơi có thể thoải mái lựa chọn để tạo cho mình một tổ đội hợp lý trong từng trận chiến.

Những tính năng quen thuộc như mở khóa tướng, cường hóa trang bị, khảm, pet, PvP, auto, v.v.. cũng được hội tụ đầy đủ trong God Of High School Mobile.

God Of High School Mobile được thiết kế theo phong cách màn hình ngang, mang đến góc nhìn toàn cảnh trong những màn đấu hấp dẫn. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển trong game được thiết kế đã hợp lý, bên góc trái màn hình là hai phím di chuyển trái phải. Ngược lại bên góc phải là các phím kỹ năng được bố trí khá thuận tiện giúp người chơi có thể dễ dàng thao tác, mang đến những màn combo kỹ năng mượt mà và vô cùng đẹp mắt.

Hiện tại The God Of High School đã ra mắt server Đông Nam Á, trong đó có hỗ trợ cả tiếng Việt. Người chơi có thể dễ dàng tải game về trải nghiệm và còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tải tải ngay game về để trải nghiệm thôi nào.

 

Nguồn : https://exp.gg/vn/god-of-high-school-mobile/

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải và chiến ngay Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile bản tiếng Trung

Một thông tin đáng mừng cho game thủ Việt là Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã mở cửa không giới hạn trong phiên bản test này

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Tổng hợp một số tựa game mobile hay ra mắt thời gian gần đây

Trong năm 2022 có rất nhiều game mobile đa dạng về nội dung, hình ảnh, đồ họa đuọc ra mắt thị trường game Việt. Trangcongnghe.vn xin liệt kê một số tựa game nổi bật nhất được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

Nhanh tay đăng ký chơi thử Taichi Panda 3 - Bom tấn mobile thế hệ mới

Game online mobile hành động cực hấp dẫn Taichi Panda 3 đã cho phép game thủ đăng ký chơi phiên bản mới cực chất.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có