7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần (17/9)

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần (17/9)

1. Omega Wars

Omega Wars là tựa game MOBA hấp dẫn, thu thập các nhân vật mạnh mẽ và phép thuật, xây dựng các sàn hùng mạnh, và chiến đấu chống lại đối thủ trong thể thức PvP 1v1 & 2v2 thời gian thực. 

2. Pocket Luna

Pocket Luna thuộc dòng game nhập vai, bạn sẽ có 3 lớp anh hùng khác nhau để chọn: Warrior, Magician và Assassin. Mỗi lớp nhân vật đều có những kỹ năng độc đáo khác nhau. Sau đó, tùy chỉnh họ với một bộ sưu tập lớn gồm các trang phục và bộ cánh đáng yêu, tạo ra phong cách riêng. 

3. Pogocat

Bạn hãy giúp chú mèo trong game này phiêu lưu khắp nơi bằng gậy nhảy chuyên dụng pogo stick. Nhớ thu thập tiền vàng để có thể mua vật phẩm trang bị cho bản thân. 

4. Shadow Battle 2

Lực lượng SHADOW đã làm hỏng vũ trụ của chúng ta bằng sức mạnh dankness của nó. Linh hồn của những anh hùng mạnh nhất đã bị phong ấn bên trong Cube, và chỉ có bạn - Tư lệnh - mới có thể giải phóng các anh hùng bị cầm tù. Sau đó dẫn dắt mọi người chiến đấu chống lại SHADOW để mang hòa bình trở lại vũ trụ. 

5. Tap Tap Dig - Idle Clicker

Nếu bạn thích trò chơi clicker, Tap Tap Dig phù hợp dành cho bạn! Tap Tap Dig là một trò chơi click/chạm nhàn rỗi, cho phép bạn kiểm soát một thợ mỏ và đào sâu vào lõi của hành tinh!

6. Warhammer AoS Champions

Warhammer AoS Champions là game chiến thuật thẻ bài mới, bạn sẽ phải triển khai đơn vị chiến đấu một cách khôn ngoan và giải phóng khả năng phép thuật hủy diệt để tiêu diệt kẻ thù, trong khi hoàn thành mọi nhiệm vụ để kiếm phước lành từ những vị thần. 

7. Candy Patrol: Lollipop Defense

Bảo vệ kẹo, chống lại quái vật và nâng cấp thiết bị của bạn. Là một thành viên ưu tú của đơn vị phòng thủ kẹo Candy Patrol, nhiệm vụ của bạn là giữ an toàn cho toàn bộ cây kẹo mút quý giá. Bắn hạ các con quái vật trong tầm mắt và đừng để chúng đến gần đống kẹo. 

 

TIN LIÊN QUAN

Pocket Luna – MMORPG 3D phong cách chibi siêu dễ thương

Pocket Luna đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm trên cả hệ điều hành Android và iOS để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi ngay trên thiết bị di động của mình.

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

7 game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần (20/8)

Đây là tựa game chạy không ngừng, chống đỡ kẻ thù trên đường đi, né chướng ngại vật, thu thập vũ khí và vật phẩm để nâng cấp nhân vật của bạn.

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Mushroom Wars 2 - Thú vị tựa game thả quân chiến thuật xen hành động dễ gây nghiện

Mushroom Wars 2 là phần tiếp theo được xây dựng dựa trên người tiền nhiệm Mushroom Wars nhưng đã được cải tiến về mặt hình ảnh cũng như nội dung cốt truyện thêm hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

Cập nhật trend mới: Messenger thêm 2 tính năng mới trong đoạn chat, bạn nên thử ngay bây giờ

Mới đây, Messenger đã mang đến cho người dùng 2 tính năng, giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân trong nhóm chat sẽ trở nên thú vị và bất ngờ hơn. 2 tính năng này hiện đã được giới thiệu trên nền tảng điện thoại.

8 lý do vì sao muốn kinh doanh thành công, đừng để “cái tôi” lấn át

Muốn kinh doanh thành công, hãy gạt bỏ 'cái tôi' sang một bên và tập trung vào làm!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại