Pocket Luna – MMORPG 3D phong cách chibi siêu dễ thương

Pocket Luna thuộc thể loại game nhập vai hành động mang phong cách chibi vô cùng đáng yêu. Tham gia vào game, người chơi sẽ bước vào cuộc hành trình phiêu lưu khám phá cốt truyện bằng việc hoàn thành các nhiệm vụ do các NPC giao cho, sau mỗi nhiệm vụ được hoàn thành người chơi sẽ nhận được vô số điểm kinh nghiệm, vật phẩm có giá trị để nâng cấp gia tăng sức mạnh cho nhân vật, hay tính năng auto vô cùng hữu ích giúp người chơi thực hiện các nhiệm vụ một cách mượt mà mà vẫn rảnh tay làm việc khác. Bên cạnh đó, trong quá trình chiến đấu người chơi có thể thu thập và đào tạo những minion để trở thành trợ thủ đắc lực đồng hành cùng người chơi.

Pocket Luna – MMORPG 3D phong cách chibi siêu dễ thương

Trong Pocket Luna người chơi sẽ được lựa chọn một trong ba lớp nhân vật gồm: Warrior, Magician và Assassin, mỗi lớp nhân vật sẽ được chia thành hai phái nam và nữ. Ngoài ra một lớp nhân vật ẩn khác sẽ được mở khóa sau khi người chơi đạt được cấp độ quy định. Hai lớp nhân vật này có thể chuyển đổi qua lại bất cứ lúc nào tùy vào sở thích của người chơi.

Những tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai cũng sẽ được tích hợp trong Pocket Luna như: cường hóa vũ khí trang bị, thú cưỡi đồng hành, tăng điểm thuộc tính, kỹ năng, v.v... để người chơi có thể thoải mái nghiên cứu, phát triển nhân vật đi theo lối chơi mà mình thích.

Pocket Luna sở hữu vô số chế độ chơi hấp dẫn để người chơi tham gia chiến đấu trải nghiệm như:  Dungeon, PvP Arena và Tower of Death, v.v... Đặc biệt, những tính năng độc đáo và vui nhộn khác cũng được tích hợp trong game như: câu cá, tắm tiên, xếp ngọc, hẹn hò, trợ giúp, v.v... nhằm tăng thêm tính tương tác của các người chơi trong game. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để các chàng trai có dịp giao lưu kết bạn hẹn hò với các bạn nữ trong game.

Pocket Luna sở hữu nền đồ họa 3D khá đẹp mắt, các chi tiết, tạo hình nhật vật trong game mang phong cách chibi vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tùy chỉnh, trang trí ngoại hình nhân vật của mình với những bộ quần áo thời trang kết hợp với những thú cưỡi dễ thương cũng như những chiếc cánh tuyệt đẹp giúp nhân vật của mình thật nổi bật trong game.

Trang chủ: https://luna.xdg.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PocketLuna.en/

Nguồn : https://exp.gg/vn/pocket-luna/

TIN LIÊN QUAN

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Game siêu dễ thương Luna Online đã ở rất gần người Việt

Tựa game online hoạt hình siêu dễ thương Luna Online đã mở cửa tại thị trường Đông Nam Á, rất tiện cho game thủ Việt Nam tham gia chơi.

Pocket Club Manager – game quản lí bóng đá với hình ảnh chibi ngộ nghĩnh đến từ SEGA

Nhưng đó là những game có nền đồ họa chân thực và mô phỏng lại gần như chính xác các cầu thủ ngoài đời thực, còn nếu bạn muốn kiếm tìm một tựa game quản lí mà lại có nền đồ họa dễ thương thì sao? SEGA hiểu điều đó và đã cho ra mắt Pocket Club

Cập nhật link tải Android của tựa game MMO Pocket Legends Adventures

Là hậu bản của một trong những game MMORPG đầu tiên trên điện thoại, Pocket Legend Adventures hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ.

Final Fantasy XV Pocket Edition HD hiện đã có mặt trên PS4 và Xbox One

Phiên bản mobile của tựa game đình đám vào năm 2016 Final Fantasy XV đã có mặt trên PS4 và Xbox One với tên gọi Final Fantasy XV Pocket Edition HD . Với những ai là fan của dòng game Final Fantasy thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Tựa

Final Fantaxy XV: Pocket Edition cho Mobile cận kề ngày ra mắt

Vào cuối 2016, tựa game Final Fantasy VX xuất hiện trên các hệ máy PS4 và Xbox One, sau đó là PC và giờ đây là phiên bản dành cho di động. Pocket Edition sẽ vẫn có cốt truyện tương tự của Final Fantasy VX trên console, tuy nhiên được làm lại đồ họa

7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần (17/9)

Omega Wars là tựa game MOBA hấp dẫn, thu thập các nhân vật mạnh mẽ và phép thuật, xây dựng các sàn hùng mạnh, và chiến đấu chống lại đối thủ trong thể thức PvP 1v1 & 2v2 thời gian thực.

Game siêu dễ thương Luna Online ấn định mở cửa cuối tháng 6 này

Game online đồ hoạ hoạt hình đầy thú vị Luna Online sẽ mở cửa vào tuần tới, cụ thể là vào ngày 22/6 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi