Game sinh tồn kiếm hiệp Ganghood Survival chính thức ra mắt bản test, tiết lộ nhiều hình ảnh ingame

Nếu như bạn đọc đã biết đến The Swordsmen X – tựa game PUBG phong cách kiếm hiệp trên nền PC vừa mở cửa thời gian vừa qua thì mới đây, gMO cũng mang thể loại PUBG kiếm hiệp với cái tên Ganghood Survival sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm trong ngày 17/09




.


Gameplay Ganghood Survival


Dù đến ngày 17 trò chơi mới ra mắt nhưng hiện tại thì đa số game thủ Việt đã có thể tải về và chọn nhân vật cũng như vào thăm thú thế giới game có giới hạn. Tất nhiên là trò chơi sẽ chỉ cho game thủ vào “nghịch ngợm” chứ chưa thể chiến đấu với người chơi khác.



Game sinh tồn kiếm hiệp Ganghood Survival chính thức ra mắt bản test, tiết lộ nhiều hình ảnh ingame


Từ những hình ảnh đầu tiên về cơ chế võ công, bạn đọc có thể nhận ra ngay cách thức loot kỹ năng này của Ganghood Survival khá tương tự với The Swordsmen X đó chính là người chơi sẽ thu thập vũ khí cho 2 slot chính, học kỹ năng cho từng loại vũ khí. Bên cạnh đó trong trò chơi cũng có nhiều loại bí kíp hoàn toàn vượt trội tương tự như các “súng thính” trong game sinh tồn bắn súng.






Một trong các cách thức luyện công, tấn công của Ganghood Survival mang lại khá nhiều bất ngờ cho game thủ Việt bởi bạn sẽ phải kéo tay qua các điểm để vận dụng kỹ năng hoặc luyện tập bí kíp khó.





Dù đang trong giai đoạn phát triển nhưng Ganghood Survival đã tiệm cận đến phiên bản hoàn thiện với các khu vực đồng bằng, nhà cửa hiện ra khá đẹp mắt. Tuy nhiên ở bản test này thì khu vực chiến đấu và tập trung nhiều người chơi mới chỉ ở các khu trung tâm. Về rìa bản đồ, bạn có thể thấy các công trình nhà cửa khá ít ỏi.





Khinh công là điểm khó có thể thiếu trong game kiếm hiệp như Ganghood Survival. Theo như trong clip trải nghiệm thì game thủ sẽ có thể khinh công khá là cao với nhiều cách tiếp đất, bay lượn khác nhau ở phía bên phải màn hình. Thế cho nên trong trò chơi này thì chiến thuật sẽ là một yếu tố quyết định cho chiến thắng của người chơi.



Thông tin chi tiết:

Link đăng ký trước: https://www.taptap.com/app/131449

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh gameplay thực tế của game sinh tồn kiếm hiệp trên di động – Ganghood Survival

Thay vì chỉ được vào game và chạy để thăm thú như vài ngày trước, toàn bộ người chơi may mắn lọt được vào server test của Ganghood Survival đã có thể chiến đấu thực sự bắt đầu từ ngày hôm nay.

Ganghood Survival – PUBG kiếm hiệp phiên bản di động mở đăng kí trước trên cổng game Taptap

Nếu như bạn đọc đã biết đến Swordman X – tựa game PUBG phong cách kiếm hiệp trên nền PC vừa mở cửa trải nghiệm thời gian vửa qua thì mới đây, cổng game Taptap bất ngờ xuất hiện một gMO cũng mang thể loại PUBG kiếm hiệp với cái tên Ganghood

Last Battleground: Survival – game bắn súng đồ họa không khác gì PUBG trên mobile

Dòng game bắn súng sinh tồn vừa đón nhận thêm một đại diện nữa với tên gọi Last Battleground: Survival.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Sau PUBG và Rules of Survival, cuối cùng Free Fire cũng đã có chế độ Tốc Chiến cho riêng mình

Đáp ứng nhu cầu đó, các NSX của những tựa game hàng đầu hiện nay đều cho ra những mode chơi với thời lượng ngắn hơn rất nhiều với nhịp độ được đẩy lên tối đa ngay từ khi nhảy dù. Với PUBG phiên bản Mobile, người chơi đã được làm quen với chế độ

Không muốn bỏ tiền mua PUBG, game thủ nên chọn Rules of Survival hay Knives Out?

Bên cạnh đó, Knives Out cũng là một sản phẩm tương đối chất lượng và thu hút được rất nhiều game thủ Việt tham gia mỗi ngày. Đã có rất nhiều game thủ đặt ra câu hỏi nên lựa chọn Knives Out hay Rules of Survival để giải trí.

[Tin nóng] PUBG sắp có bản beta cho Android

Đó sẽ là phiên bản chính thức của PUBG chứ không phải những game có lối chơi giống PUBG ví dụ như Rules of Survival hay Free Fire.

Sau tất cả, cuối cùng Rules of Survival sẽ ra mắt thêm bản đồ mới cho game thủ

Loại bản đồ mới này sẽ mang kích thước 8×8 với thiết kế khác hoàn toàn so với bản đồ cũ. Vẫn với sức chứa rộng lớn đủ để 120 game thủ có thể loot đồ và sinh tồn, bản đồ mới sẽ được chia làm 2 mảng như 2 quần đảo.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA