Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc

Vừa qua, máy chủ Trung Quốc của PUBG Mobile (Lightspeed) đã chính thức cập nhật phiên bản tháng 9 với nhiều cải tiến mới. Dù bạn đã trải nghiệm được một thời gian mà vẫn chưa nắm hết những thay đổi trong bản cập nhật này thì Game4V sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan hơn. Nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

1. Thời tiết động – có mây

Sau khi thử nghiệm tính năng thời tiết động ở phiên bản tháng trước, Tencent quyết định đem tới cho game thủ một trải nghiệm mới trong bản tháng 9 này, đó chính là việc có mây. Một lưu ý là tính năng có mây sẽ chỉ tạm áp dụng duy nhất với bản đồ Sanhok mà thôi, sẽ có một tỉ lệ rất nhỏ một trận đấu nào đó xuất hiện cả 3 trạng thái là mây, mưa và sương mù. Và điều đặc biệt là nó sẽ thay đổi chứ không ở mãi một trạng thái và đây sẽ thử thách cho các chiến binh.

Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc

mưa

sương mù

mây

Tencent cũng ghi chú cho game thủ rằng riêng với thời tiết mưa thì game thủ cũng sẽ nghe thấy những nhiễu động âm thanh và đặc biệt là có cả sấm sét, vì vậy hãy thật tỉnh táo nếu không muốn bị “gạt giò” bất cứ lúc nào.

2. Vũ khí mới: Beryl M762 

Như vậy là sau phiên bản PC và Timi thì người chơi Lightspeed cũng đã được trên tay khẩu súng M762 này. Về cơ bản thì đây là một vũ khí có sức sát thương lớn nhờ sử dụng cỡ đạn 7.62mm ngang bằng với AKM cùng chế độ bắn 3 viên cùng lúc để có thể dễ dàng ghim đạn chính xác vào đối phương. Các bạn có thể tham khảo so sánh độ giật của M762 và AKM ở hình dưới đây: 

3. Phương tiện mới: xe Scooter 

PUBG Mobile (Lightspeed) sẽ vẫn cập nhật theo lộ trình khá tương tự bản PC khi giới thiệu chiếc xe máy Scooter chứ không phải Monster Truck như người hàng xóm Timi. Chiếc xe máy này dù di chuyển không được nhanh nhưng bù lại sẽ có lợi thế cho các game thủ ngồi sau có thể ngắm bắn chính xác hơn những kẻ địch gặp trên đường.

Một điểm hơi hạn chế là bạn sẽ chỉ tìm thấy Scooter ở bản đồ Sanhok mà thôi. 

4. Chỉnh sửa bản đồ

Với mọi tựa game thì bản đồ luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Mọi thay đổi lên bản đồ đều sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến chiến thuật mà mọi game thủ đặt ra và PUBG Mobile cũng không phải là ngoại lệ.

Với phiên bản tháng 9 này, Tencent đã chỉnh sửa khá nhiều vị trí trên map Erangel và bạn có thể theo dõi chúng ở những hình ảnh dưới đây.

5. Tối ưu vũ khí

Như vậy là sau một thời gian chờ đợi thì PUBG Mobile (Lightspeed) cũng đã cho phép game thủ có thể ném lựu theo tầm thấp và có thể nghiêng người khi ném. Đây sẽ là bổ sung sáng giá cho các thao tác của chiến binh trên chiến trường vì sẽ giúp họ ném lựu chuẩn xác hơn. 

Với lựu đạn nổ và lựu choáng thì vùng phạm vi ảnh hưởng sẽ được mở rộng và hiệu ứng khi phát nổ sẽ được tối ưu lại để chuẩn xác hơn. Bản cập nhật lần này ngoài việc bổ sung âm thanh rõ ràng hơn của súng thì QBU và QBZ cũng sẽ được cập nhật đầy đủ phụ kiện, đi kèm theo đó là độ giật của AKM tiếp tục được làm giảm đi.

6. Cài đặt và sửa lỗi

Ngoài những thay đổi để làm cho hệ thống Setting của game trở nên dễ nắm bắt hơn thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể thay đổi độ sáng của game, điều mà trước đây không thể làm được. 

Và cuối cùng là Tencent cho biết họ đã sửa rất nhiều lỗi liên quan đến thao tác của nhân vật cũng như các vị trí xảy ra bug phi vật lí khó hiểu được báo cáo lại trong game.

Như vậy là TCN đã gửi đến cho bạn những chi tiết tiêu biểu nhất của update tháng 9 tại máy chủ Trung Quốc của PUBG Mobile. Hiện bản cập nhật đã đến tay game thủ và các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm nó.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 1)

Sanhok là bản đồ đầu tiên có kích cỡ 4×4 của PUBG và đã được thử nghiệm một thời gian khá dài trên phiên bản PC. Trong tháng 7 này, bản đồ với bối cảnh những cánh rừng nhiệt đới của khu vực Đông Nam Á sẽ tiếp tục được đưa lên phiên bản Mobile của

Chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc đầu tháng 7 (phần 2)

Pháo sáng hay Flare Gun có thể nói là một trong những vật phẩm được săn đón bậc nhất trong trận đấu, không chỉ bởi nhờ vật phẩm này mà bạn có thể gọi máy bay “thả thính” mà nhiều người còn muốn chiêm ngưỡng hiệu ứng của nó.

Bản cập nhật đầu tháng 8 của PUBG Mobile (Lightspeed) tại máy chủ Trung Quốc có những gì? (phần 1)

Từ bản cập nhật tháng 8 này, chúng ta sẽ được làm quen với “Dynamic Weather” hay còn được gọi là Thời Tiết Động. Trong trận đấu được thiết lập tính năng này, trạng thái sẽ được mô phỏng y hệt như 1 ngày ngoài đời thực: từ sáng sớm bình minh cho đến

Game thủ PUBG Mobile sắp có súng Beryl M762 và xe Scooter?

Hiện tại, hai phiên bản PUBG Mobile LightSpeed và Timi đã cho thử nghiệm phiên bản beta và đã có một số phương tiện và vũ khí mới, mà những nội dung này thì mới chỉ đưa lên phiên bản PC được vài ngày.

Tổng quan bản cập nhật tháng 8 của PUBG Mobile mở rộng (Timi)

Trong tháng 8 này, người chơi sẽ được chính thức trải nghiệm chế độ mới khi cho phép game thủ sử dụng đạo cụ hỗ trợ (道具战 – Item Battle).

PUBG Mobile dành tặng game thủ bộ skin Rugged Beige để trải nghiệm cuối tuần này

PUBG Mobile (Timi) lại lựa chọn update skin Rugged Beige thay vì Orange như bản của Lightspeed. Trên thực tế, cách sở hữu skin cũng không quá khó khi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là bạn sẽ nhận được các lượt quay (bắn) để thử vận may xem có trúng

Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global

Vậy để có thể tải về PUBG Mobile Global phiên bản Lightspeed thì phải thực hiện như nào? Sau đây Game4V xin hướng dẫn các bạn đầy đủ cách để có thể trải nghiệm game.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.