7 game Gacha và nhập vai hay nhất trên Android

Cơ chế 'gacha' sẽ cho phép game thủ 'xoay/quay' gacha, nếu quay trúng nhân vật hoặc vật phẩm ngẫu nhiên nào thì lấy thứ đó. Dĩ nhiên, tài khoản của bạn phải có tiền hoặc ngay đợt event nào đó sẽ được quay miễn phí có hạn. 

7 game Gacha và nhập vai hay nhất trên Android

Hình ảnh trong game Final Fantasy Brave Exvius

Đôi khi những gacha này sẽ bị giới hạn, sao cho những nhân vật và vật phẩm đó chỉ có thể đạt được trong một khung thời gian sự kiện cụ thể. Vì một số mặt hàng hoặc nhân vật này sẽ ít có cơ hội xuất hiện hơn.

Thường người chơi sẽ cần phải quay gacha nhiều lần trước khi họ có thể đạt được kết quả mong muốn nhất.Bây

giờ sẽ là 7 tựa game gacha và nhập vai dành cho bạn.

1. The Alchemist Code

Ở một trận chiến trong The Alchemist Code, người chơi có thể mang tối đa 5 nhân vật với chỉ số sức mạnh hỗ trợ nhau thật tốt, chắc chắn sẽ là chìa khóa dẫn tới chiến thắng cuối cùng.

2. Azur Lane

Một sự kết hợp độc đáo giữa game nhập vai, bắn súng 2D và các thể loại chiến thuật. Azure Lane lấy bối cảnh trong một thế giới mà hình ảnh của Thế chiến thứ 2 được hiện đại hóa bởi những nữ chiến binh trang bị vũ khí đầy mình.

3. Dragon Project: Săn Rồng Mobile

Hỡi thợ săn, chào mừng đến với vương quốc Heiland! Bọn Rồng và Quái vật đã xâm chiếm vương quốc và nhiệm vụ của bạn là đánh bại chúng trong trò chơi hành động nhập vai nhiều người chơi này.

4. Fate/Grand Order (English)

Trong Fate/Grand Order, game thủ sẽ vào vai một vị Master, từng bước thu phục các Servant vào đội hình của mình để tiêu diệt các thế lực đen tối đang muốn thôn tính thế giới.

5. Final Fantasy Brave Exvius

Final Fantasy Brave Exvius sẽ đưa bạn tới với những trải nghiệm khám phá các bản đồ và hầm ngục, chinh phục nhiều thử thách chiến đấu. Điểm nối bật thu hút sự quan tâm chú ý của game thủ mobile chính là chất lượng đồ họa tuyệt vời mà Final Fantasy Brave Exvius mang đến.

6. Fire Emblem Heroes

Trong Fire Emblem Heroes, người chơi sẽ trở thành một Triệu Hồi Sư (Summoner), cho phép bạn triệu hồi các nhân vật từ chính những tựa game Fire Emblem trước đây vào đội hình của mình. Theo đó, game này vẫn giữ nguyên lối đánh turn-base theo lượt trên bản đồ chia ô quen thuộc của dòng game Fire Emblem.

7. One Piece Treasure Cruise

Mục tiêu của bạn trong tựa game nhập vai này là thành lập đội quân cướp biển, giương buồm ra khơi và bắt đầu hành trình mới mẻ cùng bạn bè. Người chơi sẽ sử dụng cử chỉ chạm đơn giản trên màn hình để chiến đấu, tạo combo khủng và chiến thắng trong các trận đánh đối kháng gay cấn.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

Game nhập vai anime The Alchemist Code mở cửa đăng ký sớm

The Alchemist Code vẫn đang trong quá trình thử nghiệm hạn chế tại một số quốc gia, nhưng chứng tỏ thời điểm game ra mắt chính thức đã gần kề.

The Alchemist Code: game đậm chất nhập vai chiến thuật đến từ Nhật

Tựa game The Alchemist Code mang đến lối chơi chiến thuật theo lượt hấp dẫn giống với dòng game Fire Emblem (Mộc Đế), đồng thời đồ họa anime khá bắt mắt.

Brave Frontier ra mắt phiên bản kỷ niệm - Hợp tác với FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS

Tựa game theo phong cách JRPG siêu hấp dẫn tiếp tục ra mắt một phiên bản bất ngờ

Vừa ra mắt 2 tuần, Genshin Impact thu hồi vốn ‘tốc độ bàn thờ’

Tựa game Genshin Impact thu hoàn hốn cho nhà phát triển miHoYo khi rinh về 100 triệu đô ngay sau 2 tuần đầu tiên ra mắt.

Azur Lane chính thức open beta phiên bản Global tại khu vực Bắc Mĩ

Hiện nay, những tựa game có phong cách chơi kiểu như này vẫn được phát triển nhưng thường được thiết kế theo chiều dọc như Chicken Invader,… và đặc biệt là chúng khá hiếm hoi trên nền tảng game di động. Do đó, để có thể kiếm được những tựa game như

Game thủ phát sốt với tạo hình nhân vật y hệt Ariana Grande trong Final Fantasy Brave Exvius

Ariana Grande hồ hởi tiết lộ cô sẽ vào vai một nhân vật mới, có ngoại hinh và tính cách giống hệt mình trong game Final Fantasy Brave Exvius.

Game nhập vai hot xứ hoa anh đào Fate/Grand Order ra mắt bản tiếng Anh cuối tháng 6 này

Game sẽ ra mắt trên cả 2 hệ điều hành quen thuộc nhất là iOS và Android. Cần chú ý rằng đây là phiên bản dành cho khu vực Bắc Mỹ, chứ không phải phiên bản toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.