Ability Draft – tựa game lấy cảm hứng từ Dota 2 ra mắt phiên bản Early Access vào tháng 09/2018

Ability Draft - Trò chơi duy nhất hiện nay trên thị trường cho phép người chơi tùy chọn và kết hợp bất cứ đấu sĩ, bất cứ kỹ năng hay bất cứ loại vũ khí nào

Ability Draft – tựa game lấy cảm hứng từ Dota 2 ra mắt phiên bản Early Access vào tháng 09/2018

Sau một thời gian ra mắt trò chơi Ability Draft ở phiên bản Closed Beta dành cho một số người chơi đăng ký trước. Đầu tháng 09/2018, SUGA Studio & HORUS Entertainment đã quyết định sẽ cho ra mắt phiên bản Early Access (Trải nghiệm sớm) trên cả nền tảng Android và iOS cho người dùng ở một số thị trường nhất định. 

Mục đích của việc cho ra mắt phiên bản Early Access nhằm đánh giá hiệu suất hoạt động của trò chơi trên các thiết bị và khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng tại một số thị trường. Song song đó, SUGA Studio & HORUS Entertainment vẫn tiếp tục hoàn thành và bổ sung các nội dung mới cho lần ra mắt chính thức dự kiến vào đầu tháng 10/2018.

Ability Draft hiện đã khả dụng cho các thiết bị Android và iPhone/iPad tại Úc, Canada, New Zealand, Philipin, Nam Phi và Việt Nam. Hãy trải nghiệm Ability Draft, đóng góp ý kiến và cảm nhận để nhận được những phần quà hấp dẫn khi phiên bản chính thức được ra mắt!

Link tải trò chơi:

Cảm hứng sáng tạo 

Lấy cảm hứng từ chế độ chơi phổ biến trong DOTA 2 – Ability Draft, người chơi sẽ phải tìm cách kết hợp các kỹ năng và tận dụng sức mạnh của mỗi nhân vật để tham gia vào các trận đấu đối kháng (PvP). Bên cạnh đó, là sự kết hợp với cơ chế chơi đơn giản từ C.A.T.S., Ability Draft giúp người chơi bình thường dễ dàng tham gia trận đấu mà không suy nghĩ quá nhiều về các chiến thuật, phòng thủ hoặc tấn công….

Tuy nhiên, đừng để cảm giác đó đánh lừa bạn! Bạn rất dễ bị thu hút vào trò chơi bởi cảm giác cay cú, mong muốn được trả thù khi đối thủ có cùng cấp độ (level), được trang bị vũ khí tương tự, nhưng bạn lại bại trận vì đối phương đã phối hợp 1 bộ kĩ năng hoàn hảo.

Mục đích chính của Ability Draft đó chính là làm mọi thứ càng đơn giản càng tốt để người chơi có thể tự khám phá, kết hợp mọi loại kỹ năng để tạo ra được 1 đấu sĩ bất khả chiến bại của riêng mình. Ability Draft rất phù hợp với xu hướng hiện tại khi người chơi cần một trò chơi đơn giản giúp họ giải trí nhưng vẫn thể tiết kiệm thời gian, không cần “cày cuốc”, chơi được ở mọi nơi nhưng vẫn đầy thách thức và hấp dẫn.

Mô tả trò chơi 

Bạn có đang tìm kiếm một trò chơi cho phép bạn kết hợp các kỹ năng siêu bá đạo?

Hoặc một trò chơi cho phép bạn sử dụng bất cứ loại vũ khí siêu “khủng” trong thế giới game?

Hoặc một trò chơi cho phép bạn tạo ra siêu đấu sĩ cho riêng bạn?

Trong Ability Draft, với hệ thống nhân vật sở hữu các sức mạnh khác nhau, bạn có thể nâng cấp các sức mạnh đó và tùy chỉnh kết hợp với các kỹ năng đặc biệt để tạo ra một “siêu đấu sĩ”. Tất nhiên, quyết định kỹ năng chính là gì và phát triển nó như thế nào – Đó hoàn toàn là sự lựa chọn của bạn. Những loại vũ khí cũng sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi đi cùng với các kỹ năng nhưng nên nhớ, nâng cấp vũ khí cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Đến với Ability Draft, người chơi sẽ bước vào thế giới cyberpunk của những năm 207x – đối diện với những trận đấu PvP và PvE đầy căng thẳng và thử thách để leo lên bảng xếp hạng của thế giới, chứng minh bạn là một Ability Drafter – Bậc thầy của các Kỹ năng!

Tính năng: 

Trở thành Bậc thầy của các kỹ năng: tìm kiếm, phối hợp, nâng cấp và cải thiện các siêu đấu sĩ

Cách điều khiển đơn giản, hoặc thậm chí không cần điều khiển với các trận đấu PvP đẹp mắt.

Hình ảnh đồ hoạ tuyệt đẹp với sự kết hợp giữa Khoa học viễn tưởng và Thế giới huyền bí

Khám phá vũ khí “siêu khủng”, các siêu kỹ năng và các đấu sĩ huyền thoại.

Kết bạn, gia nhập Clan, cùng chia sẻ mẹo và chiến đấu sát cánh bên nhau.

Tham gia vào các trận chiến với những người chơi trên toàn cầu và đạt được những vị trí cao, khẳng định đẳng cấp.

TIN LIÊN QUAN

Crash Force - Game đua xe bắn súng cho bạn 1 vé về tuổi thơ

Crash Force là game đua xe bắn súng thế hệ mới đầy máu lửa của nhà phát triển Ascanio Entertainment vừa cho ra mắt trên Steam ở dạng Early Access. Nếu bạn muốn trở lại tuổi thơ, hãy nhanh tay tải game.

[Android/iOS] Sniper Strike: Special Ops - Trở thành tay súng bắn tỉa lão luyện ngay trên điện thoại

Sniper Strike là sản phẩm game do Mobile Gaming Studio ra mắt dành cho nền tảng mobile với cả hai phiên bản cho Android và iOS. Game được phát hành với hình thức free-2-play, tuy nhiên hiện tại với còn trong giai đoạn thử nghiệm Early Access, bạn

PUBG Mobile chính thức cán mốc 20 triệu người chơi mỗi ngày

PUBG lần đầu tiên ra mắt trên Windows thông qua Steam Early Access vào tháng 3, 2017. Phải đến ngày 20 tháng 12, 2017 để tựa game chính thức ra mắt. Sau đó, game đã cho phép sang bản Xbox One và với sự giúp đỡ của tập đoàn công nghệ lớn nhất nhì

Bullet Strike: Sniper Battlegrounds – chưa đủ hấp dẫn so với loạt game battle royale hiện tại

Mặc dù vậy thì đội ngũ Horus Entertainment vẫn chưa dừng hẳn dự án Bullet Strike mà thay vào đó là ra mắt tựa game hoàn toàn mới nhưng vẫn dựa trên nền đồhọa sẵn có của phiên bản cũ dưới cái tên Bullet Strike: Sniper Battlegrounds. Với lối chơi tập

Game thủ Việt đã có thể download Football Manager Mobile 2017

Đến hẹn lại nên, phiên bản di động tiếp theo của trò chơi quản lý bóng đá ăn khách nhất hiện này lại ra mắt cộng đồng game thủ toàn thế giới với cái tên Football Manager Mobile 2017.

Tựa game sinh tồn sniper đến từ NSX Bullet Strike phát hành open beta ngày hôm nay

Bullet Strike: Sniper PvP có thể được ví như một phiên bản rút gọn của Bullet Strike: Battlegrounds – một trong những tựa game sinh tồn bắn súng mobile đầu tiên được phát triển sau cơn bão PUBG. Tại bản rút gọn này, người chơi bắt gặp khá nhiều

Red Stone 2 – tựa game mobile nhập vai chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta

Ở thời điểm hiện tại. Red Stone 2 mới chỉ ra mắt cho điện thoại sử dụng HĐH iOS còn với những người chơi sử dụng HĐH Android sẽ phải đợi đến ngày 03/07 sắp tới. Đây là những phần quà mà NPH tặng cho những ai đăng ký tham gia Closed Beta dựa theo số

Kiếm Đãng Giang Hồ khai mở closed beta vào ngày 23/01

Kiếm Đãng Giang Hồ có đồ hoạ 2.5D với góc nhìn chuẩn nhập vai, thuận mắt người chơi. Game nổi bật với hệ thống môn phái đa dạng, phong phú với tất cả 9 phái, không hề thua kém các bom tấn kiếm hiệp đang có trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.