Những bản đồ đa dạng mà 360mobi Cờ Tỷ Phú hoàn toàn vượt trội so với board game


Những bản đồ đa dạng mà 360mobi Cờ Tỷ Phú hoàn toàn vượt trội so với board game

Chắc hẳn bàn Cờ Tỷ Phú đã không còn xa lạ gì với cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Cách chơi được thay đổi qua mỗi bàn chơi, Cờ Tỷ Phú vẫn rất hấp dẫn dù chỉ có một bản đồ duy nhất. Tuy nhiên khi lên nền game online thì 360mobi Cờ Tỷ Phú lại đem đến cho game thủ nhiều lựa chọn hơn với nhiều màn chơi được thay đổi vị trí, tên gọi khá đặc trưng.




Với các màn chơi được mở rộng, mỗi ô nhà, cơ hội, khí vận cũng đã được 360mobi Cờ Tỷ Phú thay đổi để cho người chơi vận dụng nhiều chiến thuật hợp lý khác nhau. Thậm chí với cách sắp xếp của một số màn chơi thì game thủ còn có khả năng lật kèo trong những tình huống xấu nhất.




Chưa kể đến bàn cờ trong game chỉ có 32 ô, thời gian chơi ngắn hơn so với cờ tỷ phú truyền thống. Mỗi ván chơi kéo dài tối đa 25 phút, chống chỉ định cho các thành phần cao su câu giờ.




Xuất phát từ một trò chơi gắn kết tất cả mọi người, tựa game này ưu tiên những tính năng kết nối cộng đồng. Người chơi có thể tạo phòng để thi đấu online cùng bạn bè (tối đa 4 người chơi) hoặc ghép ngẫu nhiên để đại chiến cùng những người chơi khác. Một trong những tính năng được ưa thích nhất đó là tính năng gia tộc, tạo hội nhóm kết bạn, trò chuyện,… Hàng tuần, game còn có các sự kiện thi đấu để nâng cao vị thế gia tộc trong bảng xếp hạng.


Trang chủ  360mobi Cờ Tỷ Phú: http://cotyphu.360mobi.vn/


Link tải game:  


Google Play: http://360mobi.vn/360mobiCotyphu.android


App Store: http://360mobi.vn/360mobiCotyphu.ios


Fanpage/Group 360mobi Cờ Tỷ Phú: https://www.facebook.com/360mobi.cotyphu/

TIN LIÊN QUAN

Lối chơi trên board game và 360mobi Cờ Tỷ Phú khác nhau ra sao?

360mobi Cờ Tỷ Phú là tựa game được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú gắn liền với tuổi thơ của nhiều thanh thiếu niên Việt Nam một thời

Những điểm nổi trội mà 360mobi Cờ Tỷ Phú chuyển thể khá tốt từ board game cùng tên

Thời gian qua đi, những “đứa trẻ” chơi cờ tỷ phú hồi đó giờ chắc hẳn mỗi người một cuộc sống riêng và chắc chắn rằng việc chúng ta tụ tập để cùng ngồi chơi một ván board game gần như không có.

Game thủ cần chuẩn bị những gì trước ngày ra mắt 29/8 của 360mobi Cờ Tỷ Phú

360mobi Cờ Tỷ Phú là trò chơi được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú đã gắn liền với tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Tuy nhiên khi lên phiên bản game online thì 360mobi Cờ Tỷ Phú đã có khá nhiều chỉnh sửa mà game thủ cần lưu ý.

Những item cực độc của 360Mobi Cờ Tỷ Phú khác biệt hoàn toàn với board game truyền thống

Cùng là luật chơi của board game Cờ Tỷ Phú nhưng 360Mobi Cờ Tỷ Phú lại được xây dựng rất nhiều tính năng cải tiến đặc biệt nhất là những item cực độc trong trò chơi

[Trải Nghiệm] 360mobi Cờ Tỷ Phú: Hình ảnh đẹp, lối chơi được cải tiến so với board game truyền thống

360mobi Cờ Tỷ Phú là game mobile online được chuyển thể từ board game Cờ Tỷ Phú đã rất quen thuộc với cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Với phiên bản online này, game thủ có thể gợi nhớ một chút gì đó về tuổi thơ những lần chia tiền trả phí nhà hay đổ

Những điểm cộng của 360mobi Kiếm Khách được game thủ truyền miệng trước ngày mở cửa

360mobi Kiếm Khách là một mảnh đất cho gamer cày cuốc khi nói không với lực chiến, không cấp VIP. Mọi sức mạnh của người chơi trong game được đánh giá qua chỉ số cùng item mà người chơi đó mặc.

5 lý do nên chơi ngay 360mobi Cờ Tỷ Phú

Chính thức ra mắt ngày 29/8/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú đã làm sống dậy cả bầu trời tuổi thơ với những điều thú vị, bất ngờ.

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên