Tải ngay Võ Thần Vô Song ngay hôm nay để kịp tham gia Alpha Test 10h sáng mai nhận cả “tấn” quà!

Nếu bạn là một game thủ đam mê chiến thuật đích thực thì Võ Thần Vô Song chắc chắn là tựa game không thể bỏ lỡ ngay trong tháng 9 này.

Tháng 9 đã bắt đầu với nhiều tựa game bom tấn mới được hé lộ hứa hẹn sẽ bùng nổ giai đoạn cuối năm của thị trường game Việt. Trong những cái tên sáng giá nhất, Võ Thần Vô Song tạo nên sự nổi bật vượt trội hơn hẳn khi mang theo tinh hoa của dòng game chiến thuật Tam Quốc. Đây là phân khúc vốn có cộng đồng người chơi yêu thích vô cùng đông đảo.

Tải ngay Võ Thần Vô Song ngay hôm nay để kịp tham gia Alpha Test 10h sáng mai nhận cả “tấn” quà!

Game chiến thuật Tam Quốc luôn là một trong những dòng sản phẩm được đông đảo game thủ yêu thích

Sau thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng, hôm nay Võ Thần Vô Song đã chính thức mở link tải trò chơi tại ĐÂY đồng thời dành tặng rất nhiều phần quà hỗ trợ các game thủ tham gia trải nghiệm sự kiện Alpha Test sẽ được diễn ra vào lúc 10:00 sáng mai 05/09.

Võ Thần Vô Song đã chính thức mở tải và bất ngờ Alpha Test ngay trong sáng mai!

Đồ họa sắc nét, thiết kế ấn tượng, lối chơi đột phá… là những gì game thủ đang mong đợi ở tựa game này. Thế nhưng, đối với Võ Thần Vô Song việc đem lại trải nghiệm cảm xúc đối với người chơi còn quan trọng hơn thế. Từ engine “thần thánh” Unity 5, mọi khung hình của trò chơi này sẽ cực kì chân thực không kém cạnh những bom tấn hàng đầu trên console.

Võ Thần Vô Song hiện tại là game chiến thuật có đồ họa được đánh giá cao bậc nhất tại Việt Nam

Nếu bạn chưa biết, Võ Thần Vô Song là game chiến thuật time-based có đồ họa đẹp bậc nhất hiện nay trên smartphone sánh ngang với các game console hàng đầu. Thiết kế nhân vật của trò chơi này mang hơi hướng 18+ và thể hiện rất rõ nét vẻ sexy của các nhân vật nữ như Điêu Thuyền, Bàng Thống, Chân Mật, Đại Kiều, Tiểu Kiều…

Tướng nữ trong Võ Thần Vô Song có thiết kế chi tiết và cực kì sexy phong cách 18+

Bên cạnh nền tảng đồ họa đẹp mắt, Võ Thần Vô Song còn được cộng đồng game thủ đánh giá cao nhờ gameplay đậm chất hành động nhưng tính chiến thuật lại cực kì sâu sắc. Đặc biệt phải kể đến nhiều hệ thống khắc chế bộ tướng theo “36 kế sách Tôn Tử” và Bát Quái Trận Đồ, mỗi tướng lại có những kĩ năng khác nhau và không có tướng nào “phế”.

Mọi tướng trong Võ Thần Vô Song đều có sức mạnh riêng, “khủng” hay “phế” phụ thuộc vào kĩ năng người chơi

Võ Thần Vô Song cũng là một trong những game chiến thuật được “nông dân” mong đợi nhờ tính năng “Trảm Thiên” cho phép người chơi gia tăng sức mạnh kinh khủng cho mỗi thần tướng chỉ thông qua việc trảm địch thủ. Không cần đồ “xịn” chỉ cần chăm “cày” là bất cứ ai cũng có thể sở hữu dàn tướng mạnh.

Chăm “cày” trong Võ Thần Vô Song là sẽ có tướng mạnh, càng giết nhiều càng mạnh

Mỗi trận chiến diễn ra hoành tráng không khác gì những thước phim hành động đỉnh cao

 

TIN LIÊN QUAN

Võ Thần Vô Song Alpha Test 10h sáng mai, 5/09

Tháng 9 đã bắt đầu với nhiều tựa game bom tấn mới được hé lộ hứa hẹn sẽ bùng nổ giai đoạn cuối năm của thị trường game Việt. Trong những cái tên sáng giá nhất, Võ Thần Vô Song tạo nên sự nổi bật vượt trội hơn hẳn khi mang theo tinh hoa của dòng

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc: VNG cho tải game trước, sẵn sàng Alpha Test vào 8h ngày 24/8

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG sẽ chính thức Alpha Test có reset nhân vật từ 8h ngày 24/8 đến 23h59 ngày 25/8. Ngay từ bây giờ, game thủ Việt đã có thể tải game trước trên AppStore & Google Play tại đây để sẵn sàng trải nghiệm cuộc chiến của

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 anh em nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

Lạ đời chuyện game thủ Hoành Tảo Tam Quốc phải xếp hàng vào Alpha Test

Chính thức Alpha Test vào đúng 10h ngày hôm nay (26/5), Hoành Tảo Tam Quốc nhanh chóng gây được sức hút kinh khủng khi game thủ phải “xếp hàng” rồng rắn chỉ để vào được game.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc bất ngờ cho Alpha Test ngày 24/8

NPH VNG đã ấn định lộ trình ra mắt của tựa game mobile kết hợp các yếu tố nhập vai, chiến thuật và thẻ tướng Quân Sư Liên Minh Tam Quốc tại Việt Nam. Cụ thể, bắt đầu từ 8h ngày 24/8 đến 23h59 ngày 25/8, game sẽ bắt đầu thử nghiệm Alpha Test có

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.