Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Những ngày qua không khí háo hức và nhộn nhịp của cộng đồng game thủ đang lan tỏa khắp Fanpage để chờ đón sinh nhật mừng 1 tuổi OMG 3Q.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

Tham gia Danh họa OMG 3Q

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q, “Danh họa OMG 3Q” là một trong những sự kiện nổi bật nhất, nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng tham gia hưởng ứng. Mỗi bức tranh gửi về Fanpage đều được các game thủ đầu tư kỹ lưỡng về màu sắc và hình ảnh. Bởi họ muốn dưới bàn tay tài hoa của mình mỗi nhân vật OMG 3Q sẽ là một tác phẩm nghệ thuật dành tặng cộng đồng cùng chiêm ngưỡng. 

 
 

Game thủ xôn xao mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Những ngày gần đây cộng đồng game thủ OMG 3Q vui như mở hội, tất cả các trang mạng xã hội đều ngập tràn những thông tin chia sẻ mừng sinh nhật game tròn 1 tuổi. Việc xôn xao bàn tán cũng là chuyện dễ hiểu, bởi lẽ gần 1 năm qua OMG 3Q thực sự đã trở thành món ăn tinh thần chứa nhiều hương vị không thể thiếu đối với cộng đồng game thủ 

 

Ấp ám các buổi Offline chúc mừng sinh nhật

Hòa chung không khí rộn ràng chuẩn bị sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q các game thủ đã tự đứng ra tự tổ chức các buổi Offline trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung- Nam. Đây cũng dịp để các game thủ quây quần cùng nhau giao lưu, trò chuyện và đặc biệt cùng nhau ôn lại những kỷ niệm từ ngày đầu tham gia vào cộng đồng OMG 3Q.

Các game thủ được nhận quà trong buổi Offline sinh nhật

Tựa game đình đám OMG 3Q ngay từ khi ra mắt đã khiến cộng đồng game thủ sôi sục vì độ hot “kinh hoàng” của mình và thấp thoáng cũng tròn một năm đến game thủ. Chỉ còn ít ngày nữa thôi là sự kiện chúc mừng sinh nhật sẽ diễn ra và hy vọng rằng các game thủ và OMG 3Q sẽ có một năm sinh nhật vui vẻ.

Link tải game: https://omg3q.onelink.me/8pov/2e11d421

Link Fanpage OMG 3Q: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn/

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D mời game thủ lên bar mừng sinh nhật 1 tuổi

Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới đây mang đến cho game thủ cơ hội quẩy tưng bừng tại SphinX Bar, số 2 Láng Hạ, Hà Nội.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Các clan CFL tổ chức offline mừng sinh nhật trên cả nước

BN.Star, Myesport, VN-Japan và WinKing là một trong những clan lớn vừa tròn 1 năm tuổi của cộng đồng CrossFire Legends Việt Nam. Họ đã tổ chức cho mình những buổi offline sinh nhật vui vẻ, ấm cúng. Cùng chúng tôi đến với những hình ảnh của những

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mừng sinh nhật…không bánh kem

Khi tất cả các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - game mobile thành công nhất hiện nay luôn mong đợi một buổi tiệc offline mừng sinh nhật 1 tuổi hoành tráng thì cái kết là hàng loạt event ingame không mới mẻ.

Kiếm Đạo Phong Vân sinh nhật 1 tuổi, tri ân người chơi, tặng code free khắp mọi mặt trận

Hàng loạt hoạt động và sự kiện tri ân cho game thủ nhân dịp game mobile Kiếm Đạo Phong Vân tròn 1 tuổi đang được diễn ra vô cùng rộn ràng.

Game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên đua nhau quay clip chúc mừng sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi, cộng đồng game thủ Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã gửi tặng đến tựa game rất nhiều clip vô cùng cảm động nhưng không kém phần hài hước.

Hot! Nhận gem và súng vĩnh viễn mừng sinh nhật CFL 1 tuổi

Ngày 16/4/2017, phiên bản mobile của huyền thoại CrossFire là CrossFire Legends chính thức được VNG phát hành ở Việt Nam. Tựa game này nhanh chóng trở thành game bắn súng trên mobile được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Chỉ còn vài ngày nữa thôi,

THỦ THUẬT HAY

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin máy tính Windows 10

Thông thường, để xem xét tình trạng pin của máy tính hay điện thoại, chúng ta sẽ cần sử dụng tới phần mềm từ bên thứ ba, nhưng Windows 10 thì không. Hệ điều hành này của Microsoft có một lệnh ẩn, giúp người dùng máy

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Asus ZenFone 3 ZE552KL

Asus ZenFone 3 đã có sự cải tiến vượt bậc về camera, hãy cùng đánh giá xem sự cải tiến đó mạnh mẽ đến mức nào, liệu có đủ để xếp vào hàng tốt nhất

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on