Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Fortnite trên smartphone Android

Sau khi bắt đầu chạy trên iOS như một độc quyền, trò chơi chiến đấu Fortnite cực kỳ nổi tiếng đã bắt đầu đến với điện thoại thông minh Android. 

Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Fortnite trên smartphone Android

Tuy nhiên, những ngày đầu, nó vẫn được coi là độc quyền cho smartphone của Samsung khi Galaxy Note 9 được công bố. May mắn thay, Fortnite đang đến với các thiết bị Android khác, mặc dù nó cũng có chút giới hạn nhất định.

Trong vài ngày qua, Epic Games đã bắt đầu gửi mã mời beta cho phép người dùng Android trải nghiệm trò chơi Fortnite. Đây là cách tựa game này đã phát hành trên iOS vào đầu năm nay. Nhà phát triển sẽ đưa ra một danh sách chờ và bắt buộc bạn phải đăng ký để nhận mã mời. Epic Games có lý do riêng để làm điều đó trên cả hai nền tảng.

Như bạn có thể biết, sự ra mắt cho Android của Fortnite khác nhau ở chỗ trò chơi không có sẵn trên Cửa hàng Google Play. Thay vào đó, Epic Games đã tự chọn phân phối nó để tránh phải mất phí khoảng 30% cho Google cho mỗi lần người dùng mua hàng trong ứng dụng. Tất nhiên, chủ sở hữu Samsung với các thiết bị tương thích có thể tìm thấy Fortnite ngay trên trang đầu của cửa hàng Galaxy Apps, nhưng mọi người khác sẽ phải tải APK được gửi đến họ từ Epic Games và cài đặt thủ công trên điện thoại của họ.

Người dùng có kinh nghiệm có thể không gặp vấn đề gì với điều này, nhưng nhiều người dùng bình thường hơn có thể thấy mình bị đe dọa bởi lời nhắc bảo mật khi tải xuống tệp APK, vì vậy mình nghĩ sẽ hướng dẫn một chút để bạn dễ dàng thực hiện hơn. Đây là cách cài đặt Fortnite trên điện thoại Android của bạn.

Xem liệu thiết bị của bạn có được hỗ trợ không 

Nếu bạn có Samsung Galaxy S7 hoặc mẫu mới hơn, bạn có thể tải xuống Fortnite ngay bây giờ. Tất cả những gì bạn cần làm là kích hoạt ứng dụng Galaxy Apps và tìm kiếm nó. Nếu bạn sở hữu một thương hiệu điện thoại khác, bạn có thể muốn kiểm tra danh sách đầy đủ các thiết bị được hỗ trợ trên trang web của Epic Games. Danh sách bao gồm các điện thoại của LG, Huawei, OnePlus, Asus, Xiaomi cũng như tất cả các điện thoại Pixel.

Nếu bạn không thể tìm thấy điện thoại của mình trong danh sách thì cũng đừng lo vì nó vẫn có thể được hỗ trợ, miễn là nó đáp ứng các yêu cầu sau: chạy phiên bản Android 64 bit (5.0 trở lên), có RAM từ 3 GB trở lên, và có GPU hỗ trợ (Adreno 530 hoặc cao hơn, Mali-G71 MP20, Mali-G72 MP12 hoặc cao hơn).

Đăng ký và chờ lời mời của bạn

Nếu bạn đang muốn nhảy vào trận chiến của Fortnite, bạn nên đăng ký một mã mời ASAP. Để vào trang đăng ký, hãy truy cập trang web chính thức của Epic Games và đăng ký bằng địa chỉ email của bạn.

Nếu bạn chơi Fortnite trên các nền tảng khác, hãy đảm bảo đăng nhập bằng thông tin đăng nhập Epic của bạn hoặc sử dụng tài khoản PlayStation Network hoặc Xbox Live để bạn có thể đồng bộ hóa tài khoản của mình với phiên bản Android của trò chơi.

Mình không thể nói chắc chắn phải mất bao lâu để nhận được lời mời nhưng nó sẽ nằm trong hộp thư đến của bạn trong vòng vài ngày đến một tuần kể từ khi bạn đăng ký. Epic Games đang gửi hàng trăm, có thể hàng nghìn mã hàng ngày.

Tải xuống và cài đặt Fortnite trên điện thoại của bạn

Khi Epic Games thông qua đăng ký của bạn thì email lời mời cũng sẽ chứa liên kết tải xuống cho ứng dụng trình cài đặt Fortnite. Đúng vậy, trước tiên bạn phải cài đặt trình cài đặt để cài đặt trò chơi thực tế. Ứng dụng này là cần thiết ngay cả trên các thiết bị Samsung, mặc dù nó có thể được tải xuống từ cửa hàng chính thức của Galaxy Apps.

Khi bạn nhận được email từ Epic, tùy thuộc vào cài đặt bảo mật của mình, bạn có thể được yêu cầu cấp quyền cho Android để cài đặt ứng dụng từ các nguồn ''Không xác định''. Nếu bạn không muốn giữ quyền này BẬT sau khi đã cài đặt Fortnite, bạn chỉ có thể cấp quyền này cho phiên này hoặc chuyển đến Cài đặt> Bảo mật và tắt tính năng này sau đó.

Sau khi cài đặt Fortnite trên điện thoại của bạn, bạn có thể tiếp tục vào trò chơi để tải xuống dữ liệu thực tế. Và dung lượng cần tải thêm khoảng 1.04GB.

Ngọc Bình

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Epic Games phát hành bản Fortnite beta cho hệ điều hành Android, không phải máy nào cũng chơi được

Một điểm tích cực là Epic không hề độc quyền Fortnite dành riêng cho Galaxy Note 9 như nhiều tin đồn trước đó mà họ phát hành rộng rãi Fortnite cho nhiều thiết bị khác để game thủ có thể trải nghiệm. Dẫu vậy thì theo một danh sách của Epic Games

Fortnite cho Android được giới thiệu trên Galaxy S9 trước khi Galaxy Note9 ra mắt

Trò chơi dường như chạy mà không có bất cứ sự cố nào ở cài đặt chất lượng cao nhất. Điều này không gây nhiều ngạc nhiên nhờ vào đồ họa chuyên sâu và bộ xử lí cao cấp của Galaxy S9+.

Google mất trắng hơn nghìn tỷ vì Fortnite không lên Play Store

Việc Fortnite không lên PlayStore khiến Google mất đi một khoản thu lớn và tạo nên một tiền lệ đáng ngại.

Danh sách thiết bị Android được hỗ trợ chơi game Fortnite

Chính vì vậy các game thủ muốn tải Fortnite về thiết bị Android của mình buộc phải sử dụng thiết bị Android và quét mã QR trên trang chủ của Fortnite để nhận link tải game Fortnite cho Android. Tuy nhiên với 1 tựa game tương đối nặng như Fortnite

Đại diện Epic Games lên tiếng về hiệu suất quá tồi của Fortnite trên điện thoại Android

Tuy nhiên điểm đáng chú ý là Fortnite phiên bản Android chỉ hỗ trợ hầu hết các flagship trong khoảng 3 năm gần đây và yêu cầu một mức cấu hình khá cao so với những tựa game sinh tồn khác trên Mobile. Mặc dù chỉ yêu cầu mức RAM vào khoảng 3GB nhưng

Fortnite Android nhận bản cập nhật lớn, bổ sung việc hỗ trợ nhiều thiết bị hơn

Trước đây, Epic Games tuyên bố rằng một số smartphone không được hỗ trợ, chẳng hạn như HTC 10, U Ultra, U11, U11+ và U12+, cũng như Moto Z của Motorola, Moto Z Droid và Moto Z2 Force.

Fortnite Mobile sẽ chính thức ra mắt trên Android vào mùa hè năm nay

Theo thống kê của Sensor Tower thì ở thời điểm hiện tại, trung bình mỗi ngày Fortnite Mobile bỏ túi tới hơn 1 triệu $ mặc dù chưa hề ra mắt trên HĐH Android. Thậm chí nếu tính từ thời điểm Mùa Giải 4 mới ra mắt trong tháng vừa qua thì tựa game sinh

Bị từ chối khôi phục Fortnite iOS, Epic Games đứng trước nguy cơ thua kiện

QUỐC TẾ_ Yêu cầu khôi phục Fortnite iOS của Epic Games đã bị bác bỏ, hãng game từ Mỹ đứng trước nguy cơ thua kiện Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.